Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Ông đặt vấn đề sai, hiểu không, nêu toàn bộ những gì ông nói sau đó là sai tuốt luốt, hiểu chưa, vậy nên phản biện gì?

"điều khiển phương tiện vượt quá tốc độ cho phép" là một định nghĩa đầy đủ, không có ngoại lệ. Quá 1m/h cũng như quá 100km/h. Vậy nên mặc nhiên nó là lỗi "quá tốc độ cho phép" không còn lỗi nào khác.

Khi không kéo cái lỗi không tuân thù biển báo vô chi vậy?
Vậy tại sao có lỗi không tuân thủ hiệu lệnh của biển báo,
Tại sao phải loại trừ các lỗi quá tốc độ trên 5km/h ra ngoài lỗi không tuân thủ hiệu lệnh biển báo?
Nếu không dính gì tới biển báo thì mắc gì phải loại trừ ?
Vẫn chưa hiểu hả?
 
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
ngán thiệt luôn.

Lỗi (1) "quá tốc độ cho phép ghi trên biển báo"
là tập con nằm trong tập mẹ
Lỗi (2) "vi phạm hiệu lệnh của biển báo'

Nhưng, lỗi (1) đã được quy định đầy đủ chi tiết nên dù quá 1m/h hay 100kmh nó cũng đã nằm gọn trong tập "quá tốc độ cho phép ghi trên biển báo" rồi.
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
ngán thiệt luôn.

Lỗi (1) "quá tốc độ cho phép ghi trên biển báo"
là tập con nằm trong tập mẹ
Lỗi (2) "vi phạm hiệu lệnh của biển báo'

Nhưng, lỗi (1) đã được quy định đầy đủ chi tiết nên dù quá 1m/h hay 100kmh nó cũng đã nằm gọn trong tập "quá tốc độ cho phép ghi trên biển báo" rồi.
Lại tập con nằm trong tập mẹ, lại tự phán, trích dẫn luật đi ông
Quá tốc độ cho phép ghi trên biển báo có phải là không tuân thủ hiệu lệnh của biển báo?
Vẫn không thoát ra được cái u mê là chỉ có lỗi quá tốc độ.
 
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
Tào lao, ngu bỏ mẹ, dạy ai
Đơn giản vầy nè, khi xác định sai số, người ta dựa vào "mốc". ở đây người ta dựa vào con số quy định trên biển 127. Ví dụ biển là 100kmh, thì mốc là 100kmh, ví dụ sai số cho phép là 5kms thì max sai số là 105kmh.

Hiểu ko?
 
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
Lại tập con nằm trong tập mẹ, lại tự phán, trích dẫn luật đi ông
Quá tốc độ cho phép ghi trên biển báo có phải là không tuân thủ hiệu lệnh của biển báo?
Vẫn không thoát ra được cái u mê là chỉ có lỗi quá tốc độ.
lại vẫn không dám trả lời chạy 101kms khi gặp biển 100kmh có phải 'quá tốc độ" hay không?
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Đơn giản vầy nè, khi xác định sai số, người ta dựa vào "mốc". ở đây người ta dựa vào con số quy định trên biển 127. Ví dụ biển là 100kmh, thì mốc là 100kmh, ví dụ sai số cho phép là 5kms thì max sai số là 105kmh.

Hiểu ko?
Sai số chỉ có lên (MAX) chứ không có xuống (MIN) hả thánh?
Vậy tôi chạy lố trên 10 km/h có cãi với CSGT là do sai số nên thực ra tôi chỉ chạy có 8km/h thôi, có được không?
 
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
Nữa, "sai số xuống" là từ mốc 100 trừ đi sai số cho phép, tức 95kmh.

không hiểu thiệt hả ông?
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
lại vẫn không dám trả lời chạy 101kms khi gặp biển 100kmh có phải 'quá tốc độ" hay không?
Ủa tôi trả lời rồi mà, qua có biển P127 thì chỉ có lỗi không tuân thủ hiệu lệnh biển báo, chứ làm gì có lỗi nào quá tốc độ trên 1km/h, ông dẫn luật xem có lỗi quá tốc độ chỉ trên 1km/h xem?