Chất lượng máy dầu của Traiblazer không biết thế nào chứ con máy dầu Captiva 2.0 ngày xưa thì hơi kém. Bạn mình mua cho công ty, mỗi tuần chạy khoảng 1000 km, sau khoảng 150 ngàn km phải làm lại máy. Lâu ngày gặp lại thấy đã đổi qua Captiva xăng vì như ông ấy nói, sau này sửa nhiều quá chịu không nổi, mà xe thì cần đi liên tục. Hy vọng máy Traiblazer sẽ ngon hơn hẳn.
Nê
Nếu giá tốt thì cũng không ai để ý đâu nhỉ. Chỉ sợ giá cao quá thôi. Dẫu sao so với MUX và FE thì Trai cũng sẽ có mặt sớm hơn sau 116.Cái đuôi nhìn như Sorento 2010. Ngoại thất kém hiện đại so với MUX, Everest, Fortuner.
Sao vẫn thấy chìa khóa nhỉ? Tút lại cái vô lăng và thêm thắng tay điện tử thì ổn hơn.
Captiva đã có hết rồi, không lẽ về sau lại kém hơn, nên chắc khỏi về luôn
Captiva đã có hết rồi, không lẽ về sau lại kém hơn, nên chắc khỏi về luôn
SUV bi giờ mà thiếu phanh tay điện tử, cửa sổ trời thì hơi tệ.
Chiều dài cơ sở tốt cho cabin rộng. Đã ngồi thử lúc triễn lãm ở VN thì hàng ghế thứ 3 cao để chân để khá thoải mái.
Nội thất thì y chang Colo. Đối với bán tải thì đẹp, nhưng SUV thì không đẹp và cao cấp (với cái giá) lắm.
Hy vọng sớm có xe trải nghiệm thử.
Chiều dài cơ sở tốt cho cabin rộng. Đã ngồi thử lúc triễn lãm ở VN thì hàng ghế thứ 3 cao để chân để khá thoải mái.
Nội thất thì y chang Colo. Đối với bán tải thì đẹp, nhưng SUV thì không đẹp và cao cấp (với cái giá) lắm.
Hy vọng sớm có xe trải nghiệm thử.
Cái máy 2.5 cho bản nhập về VN sẽ là FGT, không phải là VGT như bên đó. Nhưng cũng không đáng để nói, vì Colorrado 2.5 4x4 đang xài máy này và chưa nghe phàn nàn gì.
Thay vào đó, bản MT sẽ không có trang bị an toàn gì nhiều ngoài 2 cái AIR Bag và phanh ABS. Phải chi nó có thêm cân bằng điện tử, rất cần cho xế gầm cao.. Còn những cái như cảm biến lùi, cam lùi có thể tự trang bị được.
Cuối cùng là chờ cái giá.
Bản 2.8 AT dự kiến 1 tỷ, 2.5 MT khoảng 800tr. Và người ta sẽ không mua với giá đó.
Thay vào đó, bản MT sẽ không có trang bị an toàn gì nhiều ngoài 2 cái AIR Bag và phanh ABS. Phải chi nó có thêm cân bằng điện tử, rất cần cho xế gầm cao.. Còn những cái như cảm biến lùi, cam lùi có thể tự trang bị được.
Cuối cùng là chờ cái giá.
Bản 2.8 AT dự kiến 1 tỷ, 2.5 MT khoảng 800tr. Và người ta sẽ không mua với giá đó.
Cái xe đẹp phần đầu, mà xấu phần đuôi và hông quá, nhìn không sang như Fortuner, kiểu này thì các xe dịch vụ càng không dám mua (thua ngay nước nhìn đầu tiên rồi).