Ngoài PS còn có Sorento, Santa Fe nữa mà bác, hai con này cũng được xếp vào hàng SUV mà.Bác kiếm đâu ra giờ còn con SUV 7 chỗ nào ráp trong nước (ngoại trừ lô hàng PS máy dầu số sàn cũ) trong tầm giá đó. Giờ tụi nó toàn nhập bán cho khỏe, mà cái chuyện ưu đãi thuế nghe như chuyện cổ tích giống như "xe giá rẻ" thế mà bác cũng tin dc hay thật
- Tags
- fortuner 2017
Chả ai đi so 2 cái con CUV 5+2 đó với SUV bao giờ cả. Bác thấy bảng xếp hạng doanh số SUV 7 chỗ hàng tháng trên OS có bao giờ đưa nó vào so sánh chung với Fortuner, PS hay Everest k.Ngoài PS còn có Sorento, Santa Fe nữa mà bác, hai con này cũng được xếp vào hàng SUV mà.
Tính năng gần tương đương, giá tiền gần tương đương, khung gầm khác nhau, nói chung là nếu Fortuner nhập giá 1,2. Santafe 800 option ngang nhau bác chọn con nào?Chả ai đi so 2 cái con CUV 5+2 đó với SUV bao giờ cả. Bác thấy bảng xếp hạng doanh số SUV 7 chỗ hàng tháng trên OS có bao giờ đưa nó vào so sánh chung với Fortuner, PS hay Everest k.
Khỏi cần nhìn cái giá chỉ cần nhìn bên ngoài thôi bác nghĩ con SantaFe chắc lội nước hay đi đường địa hình ngon bằng Fotuner mới lạ. Fortuner cũng bự hơn hàng 3 ngồi được cho người tới 1m7 (dù k phải là thoải mái hoàn toàn), SantaFe bác biết tại sao có bản 5 chỗ không vì 2 cái ghế cuối nó cũng chỉ dạng option có thêm, cao tầm 1m6 trở xuống còn ngồi được.Tính năng gần tương đương, giá tiền gần tương đương, khung gầm khác nhau, nói chung là nếu Fortuner nhập giá 1,2. Santafe 800 option ngang nhau bác chọn con nào?
Quan trọng hơn là nếu đi SG có ngập con Fortuner chạy bon bon, còn SantaFe đố bác dám chạy theo, đi địa hình thì thôi khỏi cần phải so sánh. Mua xe đâu phải chỉ nhìn cái giá mà còn phải nhìn mục đích sử dụng mà bác bảo tính năng tương đương là thua rồi (option nó khác tính năng, con SantaFe đó mà đi offroad được mới lạ).
Chưa kể cái giá 800 của SantaFe đừng mong có, giá thị trường bữa nay giảm maximum cũng loanh quoanh 850 hơn chưa biển số mà lại còn là bản thường k phải bản Full thì lấy gì mà so option với Fortuner nhập bản Full, bản dầu full của SF mà ra biển SG không bao giờ dưới 1 tỉ, tính năng lại không giống nhau mà bác kêu e chọn cũng khác nào hỏi e tầm tiền đó lấy Camry 2.5Q hay Fortuner Full.
Em thích cái kiểu phân tích của bác và thích luộ em này. Nhưng ko có tiền.Khỏi cần nhìn cái giá chỉ cần nhìn bên ngoài thôi bác nghĩ con SantaFe chắc lội nước hay đi đường địa hình ngon bằng Fotuner mới lạ. Fortuner cũng bự hơn hàng 3 ngồi được cho người tới 1m7 (dù k phải là thoải mái hoàn toàn), SantaFe bác biết tại sao có bản 5 chỗ không vì 2 cái ghế cuối nó cũng chỉ dạng option có thêm, cao tầm 1m6 trở xuống còn ngồi được.
Quan trọng hơn là nếu đi SG có ngập con Fortuner chạy bon bon, còn SantaFe đố bác dám chạy theo, đi địa hình thì thôi khỏi cần phải so sánh. Mua xe đâu phải chỉ nhìn cái giá mà còn phải nhìn mục đích sử dụng mà bác bảo tính năng tương đương là thua rồi (option nó khác tính năng, con SantaFe đó mà đi offroad được mới lạ).
Chưa kể cái giá 800 của SantaFe đừng mong có, giá thị trường bữa nay giảm maximum cũng loanh quoanh 850 hơn chưa biển số mà lại còn là bản thường k phải bản Full thì lấy gì mà so option với Fortuner nhập bản Full, bản dầu full của SF mà ra biển SG không bao giờ dưới 1 tỉ, tính năng lại không giống nhau mà bác kêu e chọn cũng khác nào hỏi e tầm tiền đó lấy Camry 2.5Q hay Fortuner Full.
Giá lăn bánh ra biển SG thì lô 1,000 chiếc: 1,000 tỉGiá bao nhiêu nhỉ
Thường thì máy dầu luôn rẻ hơn máy xăng 1 chút. Máy xăng 1.3 tỏi, hy vọng máy dầu 1.1 -1.2 tỏi.
thông thường thì máy dầu luôn mắc hơn máy xăng nếu cùng option nha bác phò mày dầu về VN bị cắt tan xác, có đèn daylight cũng bị cắt nữa.
Khách hàng là thượng đế, còn Toy là thái thượng hoàng.xe đẹp, mà bắt chờ 5 tháng để được mua thì Toyota là ông nội KH rồi.
Thuợng đế là bậc tối cao còn thái thượng hoàng chỉ mới là cha của vua thôi bác.Khách hàng là thượng đế, còn Toy là thái thượng hoàng.