Theo bạn, đại lý MITSUBISHI nào có dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Sài Gòn ?

  • SATSCO

    Bình chọn: 4 4,3%
  • ISAMCO Bình Triệu

    Bình chọn: 3 3,3%
  • ISAMCO

    Bình chọn: 66 71,7%
  • A.M.C

    Bình chọn: 3 3,3%
  • Phương Nguyên

    Bình chọn: 16 17,4%

  • Total voters
    92
  • Poll closed .
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Vấn đề mất đồ trên xe mọi hãng đều bị và khó tránh. Giờ chỉ mở camera xem lại thôi Bác. Nếu biết ngày giờ thì nhanh thôi, cá nhân anh Quản Đốc cũng không xem được, mà là bộ phận bảo vệ.
PN đã có kinh nghiệm quản lý với Honda, chắc vụ này cũng có đề phòng.
 
Hạng B2
23/6/11
119
7
18
Thân chào các Bác
Hôm đầu tuần mình có nhận được phone của Mr Ẩn là GĐ kỉ thuật của PN, được anh giải thik rõ ràng hơn và đề nghị Kt lại. Hôm nay đi Tiền Giang về sẵn mang xe ghé KT lại, thì thấy vấn đề này là do mình sơ xuất, qua đây gửi lời xin lỗi đến PN, và ae kỉ thuật bên đó....
Trân trọng
 
Hạng C
4/5/07
996
107
63
HoChiMinh city
View attachment 575162 Nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng của các đại lý MITSUBISHI tại khu vực TPHCM, otosaigon tổ chức chương trình bình chọn các đại lý có hệ thống dịch vụ tốt nhất trong năm 2016. Thân mời các bác cùng tham gia bình chọn các đại lý có dịch vụ chăm sóc khách hàng mà mình cho là tốt nhất.[pagebreak][/pagebreak]

Dưới đây là danh sách các đại lý MITSUBISHI tại khu vực TP.HCM. Các bác có thể tham gia bình chọn qua bảng Vote nằm ở phần đầu Topic này.

  1. SATSCO - 1A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  2. ISAMCO Bình Triệu - 79-81, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM
  3. ISAMCO - 664 Võ Văn Kiệt, P.1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  4. A.M.C - 322 Nguyễn Văn Linh, P. Bình Thuận, Q.7, TPHCM
  5. Phương Nguyên - 63Bis Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TPHCM

Chương trình bình chọn sẽ bắt đầu từ nay đến hết tháng 12/2016, mời các bác cùng tham gia đánh giá dịch vụ của các hãng xe nhằm tìm ra địa chỉ tốt nhất để sử dụng dịch vụ, đồng thời giúp các đại lý chưa được đánh giá cao cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng trong thời gian tới.

Các bác cũng có thể để lại comment góp ý khen/ chê các đại lý tại phần bình luận bên dưới, cũng là một cách để cải thiện chất lượng dịch vụ của hãng xe.

BQT chân thành cảm ơn các bác đã tham gia bình chọn!
năm nay kỷ niệm 100 năm (1971-2017 chiếc xe đầu tiên từ năm 1917, do công ty Mitsubishi Shipbuilding Co., Ltd. Đây là chiếc ôtô được sản xuất hàng loạt đầu tiên của Nhật Bản) Mitsubishi ViêtNam có gì mới không?
 
  • Like
Reactions: truong195
Hạng C
22/3/08
719
692
93
53
Hôm vừa rồi mình đem xe đi làm đồng sơn ở Phương Nguyên và nói thật là cực kỳ thất vọng với trách nhiệm và cung cách của mấy anh ở đây .

Xe Pajero Sport All New của mình gắn đuôi cá của hãng, tuy nhiên sau một thời gian đi mình thấy cái đuôi cá này làm đít xe nhìn bị bẹp đi và xấu nên quyết định đem lên Phương Nguyên gỡ ra , tiện có 2 chỗ trầy bé tí xíu bằng đầu tăm thì mình làm bảo hiểm luôn. Nhà mình thì ở tận TÂn Bình, để lên được Phương Nguyên xa tới hơn 17km nhưng mình vẫn cố gắng lên để ủng hộ mặc dù cái Mitsubishi Tân Sơn Nhất cách nhà mình có 200m. Tuy nhiên đây là lần đầu và cũng sẽ là lần cuối cùng mình đem xe lên Phương Nguyên. Rất rất bực mình.

Khi đem xe lên tới nơi, mình đã dặn dò rất kĩ , 2 vết trầy nhỏ mình làm bảo hiểm, gỡ cái đuôi cá ra mình biết là họ khoan lỗ lên sẽ phải tốn tiền hàn và sơn lại nên mình sẽ trả tiền. Các anh ấy ậm ờ ok ok anh an tâm các kiểu. 3 ngày sau mình gọi điện thoại thì mới biết các anh ấy kô làm. Chỉ làm bảo hiểm. Kết quả xe mình để đó 3 ngày mất thời gian mà việc chính thì không xong. Đã vậy khi gọi đt báo cho mình thì mập mờ giải thích vòng vo các kiểu nào là khó lắm, dễ bể kính ,v.v.v (trong khi mình mua xe của Phương Nguyễn và đây chính là chỗ khoan 4 lỗ rồi gắn đuôi cá vào xe mình). cứ như mình không biết gì vậy đó.
Bực mình nên mình đành đem xe đi chỗ khác, họ làm ào 1 cái là xong chẳng có khó khăn 1 tí xíu nào cả.

Không phủ nhận các bạn sales của Phương Nguyên làm việc rất nhiệt tình, trách nhiệm, dễ thương. Nhưng nếu dịch vụ như thế này thì quá thất vọng với Phương Nguyên. Làm thế này chẳng khác nào có chút "lừa" ở đây. Khách đem xe tới, ậm ờ cho xong rồi làm cái dễ làm và bỏ cái khó làm lại cho khách tự đi kiếm chỗ khác mà làm. Thà không làm thì nói mình ngay từ đầu mình đem đi chỗ khác làm một lần cả 2 việc, đỡ mất công, mất thời gian của nhau.

--------------------------------
Các anh ấy bảo khó lắm khó vừa, dễ bể kiếng, rồi mất zin, rồi sẽ bị rỉ sét các kiểu. Nhưng thực tế thì chẳng có khó khăn gì cả :

Bình chọn đại lý – dịch vụ MITSUBISHI xuất sắc nhất 2016

Bình chọn đại lý – dịch vụ MITSUBISHI xuất sắc nhất 2016

Bình chọn đại lý – dịch vụ MITSUBISHI xuất sắc nhất 2016

Bình chọn đại lý – dịch vụ MITSUBISHI xuất sắc nhất 2016
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: truong195
Hạng C
22/3/08
719
692
93
53
Hôm nay mới phát hiện ra một điều cực kỳ đáng buồn và cực kỳ thiếu chuyên nghiệp của Mitsubishi Phương Nguyên.

Khi sơn 2 cái miếng trầy bé tí bằng đầu tăm của em, họ không chịu phủ xe. Giờ toàn bộ cả xe lẫn kính dính bụi sơn nhám nhám . Coi như hỏng luôn cả lớp phủ Nano glass mấy triệu của em rồi.

Không thể hiểu nổi một đại lý vốn được khen nhiều vậy mà điều sơ đẳng như thế này xảy ra.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: truong195
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Hôm nay mới phát hiện ra một điều cực kỳ đáng buồn và cực kỳ thiếu chuyên nghiệp của Mitsubishi Phương Nguyên.

Khi sơn 2 cái miếng trầy bé tí bằng đầu tăm của em, họ không chịu phủ xe. Giờ toàn bộ cả xe lẫn kính dính bụi sơn nhám nhám . Coi như hỏng luôn cả lớp phủ Nano glass giá 7triệu của em rồi.

Không thể hiểu nổi một đại lý vốn được khen nhiều vậy mà điều sơ đẳng như thế này xảy ra.
lăn đất sét hết không bác