Hạng B1
1/2/07
73
2
6
otosaigon.com
RE: BÌNH ĐIỆN CAPTIVA, CỨU EM GẤP

trích dẫn: Bác tuanle
"lại còn đòi so với ếch, hàn vưỡn là hàn, + vidamco thì nó cũng chỉ đến thế thôi, dột, hỏng bình, tay lái có vấn đề... xe mới mà thế đấy"
[&o]
Cap vẫn là Cap, Ếch vẫn là Ếch, Công nghệ vẫn là công nghệ, Bác mang ra so sánh từng phần của 2 chiếc xe đi rồi xem Bác bỏ đồng tiền ra mua 1 con Ếch va 1 em Cap xem thế nào nhé.[8|]
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
26/6/08
306
0
16
RE: BÌNH ĐIỆN CAPTIVA, CỨU EM GẤP

Bác hơi nhãm đấy bác ạh,xe bác ấy đã xài 1 năm rồi,bình bị hỏng là do cách sửng dụng 1 phần,còn mấy cái dột là do nguyên nhân của người độ thêm,cách sử dụng.
Bác rảnh thì đọc cho kỹ đừng có post lung tung Spam wai`:mad::mad:
 
Hạng B2
11/6/08
107
0
16
RE: BÌNH ĐIỆN CAPTIVA, CỨU EM GẤP

Em nghĩ chúng ta cũng cần phải khách quan nhìn nhận lại chất lượng của Deawoo mà gần đây được gắn mác khá kêu là GM-CHEVROLET. Xe em thì chưa bị gì nhưng có quá nhiều anh em OS report những lỗi liên quan đến CAP, điều này cũng 1 phần giải thích tại sao CAP từ chỗ bán không kịp thở mà giờ này Sale bói mãi mà vẫn chưa thấy khách đâu trong khi đó Ỉn vẫn đang làm mưa làm gió (tăng giá mà vẫn chém không hết khách).

Lựa chọn sau này của em chắc sẽ là xe nhập, quá chán hàng liên doanh rồi.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
75.845
113
đây
RE: BÌNH ĐIỆN CAPTIVA, CỨU EM GẤP

chả phải đi đâu xa, cứ trên 4r này mà lục lại bài về những than phiền về từng loại xe sẽ biết, chẳng qua các bác quý xe mình quá, ca ngợi không chưa đủ lại hết chuyện vác đi so với Ếch, bây giờ xe đi một thời gian đã bộc lộ một số bệnh, các bác không dám nhìn nhận là bệnh lại cho là tôi Spam

... bác nào trên kia lại đòi so công nghệ với chả từng phần, thế bác so công nghệ em xem thử nào hay lại mỗi một câu " máy Cạp nhập từ Úc do Holden SX dưới sự giám sát của GM" hơn Ếch lụm từ Đài Loan;)

bình xài một năm mà hỏng thì nếu không phải do bình có vấn đề thì chắc em cũng phải bịt miệng để khỏi thốt ra do hệ thống điện, nạp ... có vấn đề:mad:, bác bảo hỏng do chủ dùng không đúng cách [8|] ở trên kia chủ thớt nói với bác là ông ấy dùng thế nào à, bật đèn mở nhạc qua đêm hay 1 tháng mới nổ máy 1 lần mà bác biết là sử dụng không đúng cách ? lạ nhỉ, ai là người nói lung tung hả bác

thế bác xang_pha_nhot, bác có đi CAP không ? bác thử nói xem thế nào
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
11/6/08
107
0
16
RE: BÌNH ĐIỆN CAPTIVA, CỨU EM GẤP

Tất nhiên là em đang chạy CAP nên mới có những còm men liên quan đến CAP của GM-Daewoo.
 
Hạng B2
1/3/07
217
0
0
45
FFC
saigonlounges.com
RE: BÌNH ĐIỆN CAPTIVA, CỨU EM GẤP

e thấy căn bản là bọn Hàn khựa đã hốt được vố quá to trong chiến lược gắn logo này :mad: phải nói là một chiến lược marketing đơn giản và hiệu quả! e gặp 10 người thì hết 10 khẳng định với e CAP là xe Mỹ chính cống (e đoán mấy bác này o biết OS là gì đâu)!
CAP hiện đã bớt sốt, nhưng chẳng biết mờtit Spark với Vivant đang thế nào.
 
Hạng D
18/7/04
1.718
120
63
Biên Hoà
RE: BÌNH ĐIỆN CAPTIVA, CỨU EM GẤP

Vào Box này là phải Cap muôn năm các bác ợ[8D]. Ném đá vỡ đầu:D:D:D
 
Lão Mộc
30/11/06
1.422
8
38
BÌNH ĐỊNH
RE: BÌNH ĐIỆN CAPTIVA, CỨU EM GẤP

Trích đoạn: xang_pha_nhot

Em nghĩ chúng ta cũng cần phải khách quan nhìn nhận lại chất lượng của Deawoo mà gần đây được gắn mác khá kêu là GM-CHEVROLET. Xe em thì chưa bị gì nhưng có quá nhiều anh em OS report những lỗi liên quan đến CAP, điều này cũng 1 phần giải thích tại sao CAP từ chỗ bán không kịp thở mà giờ này Sale bói mãi mà vẫn chưa thấy khách đâu trong khi đó Ỉn vẫn đang làm mưa làm gió (tăng giá mà vẫn chém không hết khách).

Lựa chọn sau này của em chắc sẽ là xe nhập, quá chán hàng liên doanh rồi.

những tranh luận về chất lượng của CAP đã diễn ra gần 2 năm. tới giờ Em thấy có 3 lỗi chắc chẵn đc kiểm chứng (thước lái ,đèn lùi chập chờn , bình điện đểu - do tỷ lệ xe mắc cao) , còn lại report kiểu (em nghe thấy ,xe của bạn em , chú em ,người iu bạn gái em :D...) về một lỗi nào đó mà chỉ mình xe bác ý bị thì quan tâm làm gì .
 
Hạng D
1/12/06
1.016
11
38
61
RE: BÌNH ĐIỆN CAPTIVA, CỨU EM GẤP

Bình điện trên CAP là của VN sản xuất,cung cấp cho VDC theo dạng OEM.Hầu như tất cả các hãng xe LD đều xài bình do VN sx cả.Nói chung trên cái xe,hãng xe chỉ tự làm phần thiết kế (đì zai), khung vỏ,động cơ.Còn lại đặt hàng các nhà sx khác:hộp số,hệ thống truyền động,hệ thống lái,mâm vỏ,hệ thống điênvà ĐK,gương kính...Thậm chí hãng BMW hiên nay đang có dự định chỉ đì zai thôi,còn tất tần tật mua dạng OEM.Không chỉ vì cái bình điện mà mình đánh giá cả một model xe!Trong khi động cơ chính hãng để 2 năm gỉ sét thì trên OS chẳng thấy ai la jì cả!
Thiết nghĩ chúng ta đàm đạo nhưng cũng nên có một chút emotion!
 
Hạng B2
26/6/08
306
0
16
RE: BÌNH ĐIỆN CAPTIVA, CỨU EM GẤP

Trích đoạn: wasabambi

e thấy căn bản là bọn Hàn khựa đã hốt được vố quá to trong chiến lược gắn logo này :mad: phải nói là một chiến lược marketing đơn giản và hiệu quả! e gặp 10 người thì hết 10 khẳng định với e CAP là xe Mỹ chính cống (e đoán mấy bác này o biết OS là gì đâu)!
CAP hiện đã bớt sốt, nhưng chẳng biết mờtit Spark với Vivant đang thế nào.
Xin báo cáo bác biết 1 vài kiến thức nho nhỏ của em:
Hãng GM là 1 thương hiệu lớn đã dẫn đầu thì trường ôtô thế giới từ rất lâu(uy tính thương hiệu thì khỏi nói rồi;)),thì không có chuyện GM cho phép DW lợi dụng thương hiệu để SX Captiva mà kkhông có sự kiểm soát chất luợng cũng như chiến lược KD.Bác đừng nghĩ GM cho phép DW gắn thương hiệu mà xe là hàng kém chất lượng thì bác lầm to.
Còn về mấy chuyện hỏng này nọ thì chỉ 1 vài chiếc bị chứ đâu bị hàng loạt đâu mà bác lo vậy,hãng nào LD mà k bị 1 vài lỗi !!![&:] .Mấy hãng lớn thỉnh thoảng còn thâu hồi huống chi các xe LD .Quan trọng xe bác đang đi xứng đáng với đồng tiền bác bỏ ra.
Chứ hòan hảo chắc em nghĩ bác fải thêm vài chục nghìn để tậu em vừa ý áh:)