Dòng điện âm từ mát qua cảm biến dưới thùng xăng theo dây dẩn lên đòng hồ báo rồi vào cọc dương của xe; nếu muốn tắt cùng xe thì đấu sau công tắc chính, muốn liên tục thì đấu trước công tắc chính.giacmo4banh nói:Đấu ntn bác có thể hướng dẫn được không?
Nó gióng như đồng hồ báo xăng của xe máy Honda (báo liên tục) và xe khác (báo gián đoạn).
Báo liên tục tiện hơn bác.
cái kim xăng xe em nó cũng lung tung dù đã thay phao mới . hôm qua đi từ Sa Đéc về lúc khởi hành thấy kim còn có 1 nấc , chạy tới Cai Lậy thấy nó xuống gần hết ( mà 1 nấc là khoảng 10 lít ) giựt cả mình , sau đó lại thấy nó tăng lên giữa nấc đó . Tới cao tốc là kim chỉ mức E , em để vậy chạy luôn vô tới Bến Thành đổ 200k thì nó lên hơn chữ E khoảng 2mm . Thiệt là bó tay với nó luôn , chỉ có cách canh khoảng cách rồi đổ xăng vô mà chạy thôi
À , có chuyện này không biết bác nào gặp giống em chưa : em gởi xe ở bãi mà lâu lâu thấy kim xăng nó tụt xuống so với khi đem xe vào ( 1 tháng khoảng 2 , 3 lần gì đó ) , khi tụt một ít , khi tụt nhiều , điển hình là hôm chủ nhật em mới đổ 500k xăng ( 20 lít ) thấy kim lên giữa bình , hôm qua lấy xe thấy tụt xuống hết hẳn 1 nấc . Em nghi mấy người giữ xe họ rút bớt xăng nhưng không dám dán niêm phong cái nắp bình xăng vì sợ họ ghét họ phá xe mình
À , có chuyện này không biết bác nào gặp giống em chưa : em gởi xe ở bãi mà lâu lâu thấy kim xăng nó tụt xuống so với khi đem xe vào ( 1 tháng khoảng 2 , 3 lần gì đó ) , khi tụt một ít , khi tụt nhiều , điển hình là hôm chủ nhật em mới đổ 500k xăng ( 20 lít ) thấy kim lên giữa bình , hôm qua lấy xe thấy tụt xuống hết hẳn 1 nấc . Em nghi mấy người giữ xe họ rút bớt xăng nhưng không dám dán niêm phong cái nắp bình xăng vì sợ họ ghét họ phá xe mình
Em có cách này cũng được nè. Không biết Bác có dám thử không? Theo Catalog thì còn khoảng 9l đèn báo xăng sẽ sáng lên. mà 9l thì chạy cũng >50km rồi. Khi đó Bác hãy đỗ. Xe em xăng cũng chạy lung tung như xe Bác mặc dù đã vệ sinh phao lọc linh tinh đủ kiểu. Nhưng xe đèn báo xăng sáng thì em vẫn chạy được vài chục km.vmdang1980 nói:cái kim xăng xe em nó cũng lung tung dù đã thay phao mới . hôm qua đi từ Sa Đéc về lúc khởi hành thấy kim còn có 1 nấc , chạy tới Cai Lậy thấy nó xuống gần hết ( mà 1 nấc là khoảng 10 lít ) giựt cả mình , sau đó lại thấy nó tăng lên giữa nấc đó . Tới cao tốc là kim chỉ mức E , em để vậy chạy luôn vô tới Bến Thành đổ 200k thì nó lên hơn chữ E khoảng 2mm . Thiệt là bó tay với nó luôn , chỉ có cách canh khoảng cách rồi đổ xăng vô mà chạy thôi
À , có chuyện này không biết bác nào gặp giống em chưa : em gởi xe ở bãi mà lâu lâu thấy kim xăng nó tụt xuống so với khi đem xe vào ( 1 tháng khoảng 2 , 3 lần gì đó ) , khi tụt một ít , khi tụt nhiều , điển hình là hôm chủ nhật em mới đổ 500k xăng ( 20 lít ) thấy kim lên giữa bình , hôm qua lấy xe thấy tụt xuống hết hẳn 1 nấc . Em nghi mấy người giữ xe họ rút bớt xăng nhưng không dám dán niêm phong cái nắp bình xăng vì sợ họ ghét họ phá xe mình
Còn vụ rút xăng thì em nghĩ họ k làm đâu. Bác ít chạy xe chứ xe dịch vụ họ chạy ngày đêm. Ra vào hoài ai mà dám rút.
Chuyện này bàn nhiều rồi, bác chờ xăng cạn mới đổ thì bơm xăng sẽ thường xuyên bị nóng, dể hư bơm, và dể làm cặn trong thùng bốc lên, mau hư bơm và nghẹt. Cứ thống kê dài dài đi bác, dừng để tụt hơn 1/3 thùng xăng.
e thay o bac Chien cung hang tot do bac . con cai vu rut xang e nghi la co vi tu nhien sao kim xang tut xuong ca nac ( co 10 lit lan )
( sorry ko go dau duoc vi e vo bang dt )
( sorry ko go dau duoc vi e vo bang dt )
Tình hình là hôm trước chạy hết xăng nhưng không biết vì kim xăng chập chờn => tèo cái bơm xăng. Đổ xăng vào nhưng đề hoài không nổ => hết bình => sắp tèo nốt cái bình rồi.
Chuyện chỉ có kim xăng nhưng thiệt hại dây chuyền. Khốn khổ thật!
@vmdang1980: Kim xăng chập chờn thì không thể quy ra chuyện bị rút xăng đâu. Ngay cả khi đậu xe, xe có hơi dốc là kim xăng đã báo khác rồi. Trường hợp nếu đậu im trong bãi và lâu vài ngày thì xăng cũng có thể xuống vì người trong bãi nổ máy ngủ máy lạnh trong xe bác!
Chuyện chỉ có kim xăng nhưng thiệt hại dây chuyền. Khốn khổ thật!
@vmdang1980: Kim xăng chập chờn thì không thể quy ra chuyện bị rút xăng đâu. Ngay cả khi đậu xe, xe có hơi dốc là kim xăng đã báo khác rồi. Trường hợp nếu đậu im trong bãi và lâu vài ngày thì xăng cũng có thể xuống vì người trong bãi nổ máy ngủ máy lạnh trong xe bác!
Last edited by a moderator: