thực sự một điều là đa số dân mua Bim đã có thể qua nhiều dòng xe rồi , còn Mer hiện nay phổ cập quá , giá xe tốt option nhiều , mẫu mã kiểu dáng bắt mắt nên bán tốt, chứ dân mua mer có mấy ai dám vọc vạch xe mình đâu , dân bim chơi mấy dòng 3,4,6 seri thì 99% độ banh xe luôn.
B bị ngáo ah?
Màn hình của c300 thì ko cảm ứng thì cục gạch chắc? Thời buổi này đến con morning cũng có màn hình cảm ứng chứ xe sang còn lôi ra? Hay thấy c300 có thêm track cảm ứng trên vô lăng là nghĩ nó ko có cảm ứng ở màn hình?
Còn kẹp phanh M sport t ko biết có gì hay ho ko, hay chỉ giống cái body kid? Chứ đĩa phanh amg là đục lỗ thiết thực hơn.
Còn t cũng nói rồi, bmw có thể chạy hay hơn nhưng ngồi chưa chắc sướng bằng mec đâu. Nên bỏ cái bài xe nào đi sướng hơn nhé
Trả lời với bác lần cuối.
- Cái chiếc xe 330i màu trắng trong post này là của tui mua xong qua bên GTA gắng vô lăng lẫy, TPMS và Cam hành trình chính hãng.
- Tôi mua con 330i này sau khi bán con C300 AMG màu xanh đời 2018, đk tháng 11/2018.
- Tôi đã trãi nghiệm hết 02 con này nên chắc rằng chênh nhau 1 tỉ thì con 330i nó vẫn đáng đồng tiền báo gạo hơn vì:
- Phanh M ngon hơn AMG t
- Hệ thống treo đi tốt hơn.
- Xe nhập nên đi đầm chắc, lanh hơn.
- Ga đáp ứng nhanh, nhạy hơn
- Hệ thống hộp số ngon hơn vì có full manual, còn Mec thì chỉ giả lập
- Tắt DSC thì con 330i drip cực phê, vào cua tốc độ cao xe vững hơn (cỡ E250 hay E300 thì so được, 02 con này tôi cũng chạy thử rồi)
Vài dòng chia sẻ để bác khỏi lăng tăng, và quan trọng là Thaco không còn 330 để bán.
Mer ẻo lả như con đàn bà, bày đặt đi so sức mạnh với Bim. Bim như thằng cầu thủ bóng đá, cứng cáp năng động, Mer như con người mẫu, mong manh dể vỡ.Cái sai của t là vào thớt bim mà khen mẹc
T sai thật r
Sai khi so sánh bim với mec (cùng phân khúc) và bị lôi chiếc vios phân khúc bình dân ra so
Trong cmt nói rõ doanh số vs bim, và top 1 xe sang. Sao ông ko bắt bẻ luôn top 1 là Toyota đi?
So sánh mà lúc nào cũng doanh số, doanh số, trong khi 2 năm nay ai cũng biết thằng Bim nằm cảng, không nhập vào được thì lấy gì mà bán. Thế thì so sánh doanh số ở xứ này liệu khi so sánh có công bằng hay chưa?
Sang thì thằng nào cũng sang hết, nhưng 1 mình 1 ngựa như Mer ráp trong nước thì ai cũng biết rồi, như ông vua con, đôi khi chảnh chọe với khách hàng là đàng khác, hàng thì thua hàng nhập khẩu ngày xưa mà quảng cáo như thánh. Mer lắp ở bản xứ còn thua Bim thì lấy gì lắp ở xứ này hơn được Bim
NU mà cứ thích vùng vẫyĐấy
Bác nào cũng mở miệng ra là xe nhập thế nọ thế chai. Nhưng khi hỏi Bim nhập hơn Mẹc ráp chỗ nào thì ko thể nói. Tóm lại là chung quy cũng chỉ là cái tâm lý sính ngoại
Mercedes-Benz GLC bị nước vào cầu trước: Phương án xử lí của hãng chưa thuyết phục
(Dân trí) - Sau khi những phản hồi của người tiêu dùng về việc nước lọt vào cầu trước của xe GLC liên tục được cập nhật trong những ngày qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức đưa ra phương án xử lí, nhưng có vẻ như động thái này chưa thực sự thỏa đáng đối với khách hàng.
www.google.com
Mer lắp xe nào khách cũng kêu lỗi, sự thật luôn là sự thật , các dòng xe C,E, GLC lỗi phát hiện ngay là tiếng kẽo kẹt của cánh cửa, cái này các bác có thể hỏi các chủ xe xem có đúng không , còn lỗi khác thì nhiều lắm , vụ GLC nước vào cầu sau thì quả là Mer VN giải quyết với khách hàng bằng cách đổ lỗi cho khách sử dụng và khuyến cáo không được rửa gầm với đi không được qua vùng có nước kaka