em nghĩ bác nên coi lại thử C180 bán được bao nhiêu xe, ngta toàn mua C200 không có bác, lác đác vài người mua C180 thôi.Đem về cho đủ bộ chứ bán giá trên 1,5 tỷ thì hít khói c180.
bác thấy con Q3 mới chưa mà bác đã nói BMW làm kiển, Q3 chìa khóa cơ đấy, giá thì ngút ngàn. BMW nhập Đức nên mắc thì chịu thôi bác, Mer ráp nên giá đương nhiên phải tốt hơn nhiều rồi.Bim về tay THACO rồi thì cũng làm xe kiểng như bên Audi, giá thì cao mà ko có nhiều thú vị ngoài các mác thương hiệu lâu năm với 1 số ít fan hâm mộ.
Mẹc làm việc tốt quá nên các anh Đức còn lại ở VN thở thoi thóp
C180 em nghĩ dở hơi mới mua, hoặc làm màu mè bảnh chọe mới đâm đầu vôĐem về cho đủ bộ chứ bán giá trên 1,5 tỷ thì hít khói c180.
C180 ra là thay thế cho c200 đó bác. Giờ chỉ còn c180, c200 exclusive và c300 amg thôi bác. Trang bị kiến thức trước khi viết nha bác.em nghĩ bác nên coi lại thử C180 bán được bao nhiêu xe, ngta toàn mua C200 không có bác, lác đác vài người mua C180 thôi.
Doanh số c180 cao lắm nha bác. Em nghĩ người đã có tiền mua c180 chắc chắn là ko hề dở hơi.C180 em nghĩ dở hơi mới mua, hoặc làm màu mè bảnh chọe mới đâm đầu vô
ủa bác ơi, em viết C200 thì có gì sai bác, bác có thể liên hệ bất kỳ bạn sale Mer nào mà hỏi coi C180 được bao nhiêu người mua, còn C200 bây h có xe liền không hay toàn đợi.C180 ra là thay thế cho c200 đó bác. Giờ chỉ còn c180, c200 exclusive và c300 amg thôi bác. Trang bị kiến thức trước khi viết nha bác.