C180 sao so nổi em này hả bácĐem về cho đủ bộ chứ bán giá trên 1,5 tỷ thì hít khói c180.
mình nhớ 1ty7 vs 1ty9 sao áEm đoán dòng Sport Line giá 1,599. Dòng Plus giá 1799.
Thế ngày xưa tụi Euro Auto nó nhập BMW từ đâu vậy bác? Giá X7 40i với GLS 450 ở VN như thế nào vậy bác?bác thấy con Q3 mới chưa mà bác đã nói BMW làm kiển, Q3 chìa khóa cơ đấy, giá thì ngút ngàn. BMW nhập Đức nên mắc thì chịu thôi bác, Mer ráp nên giá đương nhiên phải tốt hơn nhiều rồi.
Xe Mer lắp ráp VN giá rẻ hơn, option tiện nghi hơn hẳn, chất lượng đủ tốt để thuyết phục khách hàng, dịch vụ hậu mãi tốt, bảo trì bảo dưỡng tiện lợi, cho nên họ bán được nhiều là dễ hiểu.
BMW hay Audi bán cho khách em nghĩ phần nhiều là do khách hàng thích cái chất riêng của hãng hoặc thích sự khác biệt. Mỗi thằng có cái hay và cái dở riêng nhưng Mer ở VN đang làm quá tốt
Đúng là ko so dc vì c180 vừa rẻ hơn vừa đẹp hơn và chắc chắn doanh số cũng nhất phân khúc hạng sang cỡ nhỏ.C180 sao so nổi em này hả bác
em có câu nào nói BMW sẽ bán nhiều hơn Mer và em có câu nào chê Mer chưa bác trong khi bản thân em lại đang đi C200EX. Bác kia nói BMW làm kiểng thì em dẫn chứng lại BMW đang làm ok thôi. Chứ e vẫn dùng Mer vì đơn giản, em thấy ở VN đi Mer là đẳng cấp, giá trị thương hiệu, option và giá bán hợp lý thì em dùng thôi.Thế ngày xưa tụi Euro Auto nó nhập BMW từ đâu vậy bác? Giá X7 40i với GLS 450 ở VN như thế nào vậy bác?
Xe Mer lắp ráp VN giá rẻ hơn, option tiện nghi hơn hẳn, chất lượng đủ tốt để thuyết phục khách hàng, dịch vụ hậu mãi tốt, bảo trì bảo dưỡng tiện lợi, cho nên họ bán được nhiều là dễ hiểu.
BMW hay Audi bán cho khách em nghĩ phần nhiều là do khách hàng thích cái chất riêng của hãng hoặc thích sự khác biệt. Mỗi thằng có cái hay và cái dở riêng nhưng Mer ở VN đang làm quá tốt
Cũng chẳng có lí do gì để nói BMW là xe nhập nên mặc định nó mắc hơn Mer lắp ráp. BMW thời Euro Auto giá cạnh tranh hơn rất nhiều. Và cũng chính vì BMW nâng giá thái quá nên Mer VN ngày càng có lí do để nâng giá lên theo.em có câu nào nói BMW sẽ bán nhiều hơn Mer và em có câu nào chê Mer chưa bác trong khi bản thân em lại đang đi C200EX. Bác kia nói BMW làm kiểng thì em dẫn chứng lại BMW đang làm ok thôi. Chứ e vẫn dùng Mer vì đơn giản, em thấy ở VN đi Mer là đẳng cấp, giá trị thương hiệu, option và giá bán hợp lý thì em dùng thôi.
Xe Nhập nó mắc hơn là do thuế nhập khẩu , kho so sánh giá 2 chiếc xe 2 hãng cùng 1 phân khúc thì nên coi kỹ các option xe nữa , Mer ráp trong nước hưởng lợi thuế nên giá sẽ tốt hơn + option xe cũng nhiều hơn hãng khác khi nhập nguyên chiếc.Kết luận lại ai thích đẹp + nhiều ốp sần + giá hợp lý thì múc xe Mer , ai thích độ chắc chắn của xe Nhập + tiền dư dả chơi cho đỡ đụng hàng thì cứ xe Nhập mà chơi, lâu dài đảm bảo xe Nhập vẫn ngon hơn xe ráp đó.
E thấy TH đang bị chửi ở 2 điểm: 1. Lên cấu hình dở, còn muốn 2. Ăn dày (Có lẽ TH áp dụng chiến thuật hớt váng)Xe Nhập nó mắc hơn là do thuế nhập khẩu , kho so sánh giá 2 chiếc xe 2 hãng cùng 1 phân khúc thì nên coi kỹ các option xe nữa , Mer ráp trong nước hưởng lợi thuế nên giá sẽ tốt hơn + option xe cũng nhiều hơn hãng khác khi nhập nguyên chiếc.Kết luận lại ai thích đẹp + nhiều ốp sần + giá hợp lý thì múc xe Mer , ai thích độ chắc chắn của xe Nhập + tiền dư dả chơi cho đỡ đụng hàng thì cứ xe Nhập mà chơi, lâu dài đảm bảo xe Nhập vẫn ngon hơn xe ráp đó.
Nhìn vào X7 và GLS là biết.
Còn vụ xe nhập đắt hơn là đương nhiên, nhưng đắt hơn bao nhiêu mới phù hợp. Tham chiếu qua GLC 300 nhập và ráp chênh nhau ~7% -> Nếu 320i với trang bị thua kém c200 thì giá bằng hoặc hơn 1 vài % là hợp lí.