Thiệt tình chứ mua Bim ở VN thốn thiệt chớ nói. X7 bửa giảm đâu cả tỷ bạc, giờ 520i giảm phát 400tr. Tin vui cho bác nào định mua, còn bác nào mới mua vài hôm thì chắc ngồi bóp zái tự kỷ tới trưa luôn quá
THACO ăn dày dể sợ luôn. Hồi mới ra 520i và 530i là có người đã viết trong topic ở OS rồi:
520i tiệm cận 3series, 530i tiệm cận 7-series. Giá của 520i chắc chắn phải rẻ hơn mức 2ty3 rất nhiều. Quả thật đúng là như thế.
Giờ THACO đang lùa gà ở các xe 320i, 330i: giá trên trời. Rồi có một ngày giảm cả 300-400tr để đấu với C200, C180 cho coi
520i tiệm cận 3series, 530i tiệm cận 7-series. Giá của 520i chắc chắn phải rẻ hơn mức 2ty3 rất nhiều. Quả thật đúng là như thế.
Giờ THACO đang lùa gà ở các xe 320i, 330i: giá trên trời. Rồi có một ngày giảm cả 300-400tr để đấu với C200, C180 cho coi
Gì vậy trời
Khi nghe tin anh Đức lai Lux A chuẩn bị tăng lên 1.419, thì anh ĐỨC chính CỐNG phải ngay lập túc giảm giá về 1.999 không thì mất thị phần ngay
ui cha Chỉ trong vòng 1 năm thôi, mà khoảng cách về công nghệ oto Vn so với Đức đã thu hẹp 1 cách đáng kể.
Ráng thêm vài ba niên nữa thôi thì Hàn, Đài Nhật xách dép cho VN mất thôi
Khi nghe tin anh Đức lai Lux A chuẩn bị tăng lên 1.419, thì anh ĐỨC chính CỐNG phải ngay lập túc giảm giá về 1.999 không thì mất thị phần ngay
ui cha Chỉ trong vòng 1 năm thôi, mà khoảng cách về công nghệ oto Vn so với Đức đã thu hẹp 1 cách đáng kể.
Ráng thêm vài ba niên nữa thôi thì Hàn, Đài Nhật xách dép cho VN mất thôi
Cách làm thị trường như Bi hiện nay rõ ràng rất có vấn đềThaco chơi kiểu này là mệt, khách hàng mới sau này họ sẽ rất dè chừng khi mua BMW, vì chả biết đâu tháng sau bay mất 7 cây vàng cái một, đau hơn hoạn.
Em thấy định hẳn giá thấp từ đầu như Su với Mit đang làm mới đúng, phủ đầu phân khúc luôn.
Ai dè bỏ tiền ra mua xong còn bị chửi ngu.
Không cần ai chửi hết mà nhiều lúc mình phải tự chửi mình luôn.
Theo các bác, giá bán 1,999 tỷ đồng hiện tại của BMW 520i (G30) có thực sự hấp dẫn không?
Trả lời luôn xe này SX 2018 không hà, đang tồn nhiều quá, lần trước giảm rồi nhưng cũng ko xi-nhê giờ sau covid giảm tiếp, nhưng em e là sẽ còn giảm tiếp nữa, xe trên 2 tỷ mà dung tích nhỏ quá và cái sai nữa là đã có 520 thì sao lại có 530 làm gì để khách hàng so sánh thiệt hơn, cuối cùng ít ai chọn 520 vì ko xứng đáng nên quay qua mua E200 hoặc Vinfast hết híhí.
Trả lời luôn xe này SX 2018 không hà, đang tồn nhiều quá, lần trước giảm rồi nhưng cũng ko xi-nhê giờ sau covid giảm tiếp, nhưng em e là sẽ còn giảm tiếp nữa, xe trên 2 tỷ mà dung tích nhỏ quá và cái sai nữa là đã có 520 thì sao lại có 530 làm gì để khách hàng so sánh thiệt hơn, cuối cùng ít ai chọn 520 vì ko xứng đáng nên quay qua mua E200 hoặc Vinfast hết híhí.
Bim 520 giảm như vậy sẽ ảnh hưởng nhiều đến thương hiệu, và ảnh hưởng tâm lý mua xe “giá rẻ” của ngừoi có nhu cầu.Theo các bác, giá bán 1,999 tỷ đồng hiện tại của BMW 520i (G30) có thực sự hấp dẫn không?
Trả lời luôn xe này SX 2018 không hà, đang tồn nhiều quá, lần trước giảm rồi nhưng cũng ko xi-nhê giờ sau covid giảm tiếp, nhưng em e là sẽ còn giảm tiếp nữa, xe trên 2 tỷ mà dung tích nhỏ quá và cái sai nữa là đã có 520 thì sao lại có 530 làm gì để khách hàng so sánh thiệt hơn, cuối cùng ít ai chọn 520 vì ko xứng đáng nên quay qua mua E200 hoặc Vinfast hết híhí.
Nếu trước đây Bim 520 phác giá cứng 2.05 tỷ luôn, thì anh em sẽ ko chọn Mer E200
Giờ mới giảm vậy, thì anh em nhảy qua hết E200