Chắc ban đầu tay GĐ marketing của Trường Hải cho rằng
- Người mua xe sang thích xe nhập hơn lắp ráp trong nước
- Giá cả chênh thêm vài trăm củ là chuyện không phải suy nghĩ đối với dân mua xe sang
phải cho 1 like. Vì Xe Đức lai có tiền bán đất nuôi hahaGì vậy trời
Khi nghe tin anh Đức lai Lux A chuẩn bị tăng lên 1.419, thì anh ĐỨC chính CỐNG phải ngay lập túc giảm giá về 1.999 không thì mất thị phần ngay
ui cha Chỉ trong vòng 1 năm thôi, mà khoảng cách về công nghệ oto Vn so với Đức đã thu hẹp 1 cách đáng kể.
Ráng thêm vài ba niên nữa thôi thì Hàn, Đài Nhật xách dép cho VN mất thôi
Chưa biết em 530 tính giá kiểu gì, cứ cho xe nhập giá CIF là 50k đi thì cost là 50x1.7x1.4.1.1 = 130.9 k = 3 tỷ 50 tr. Giờ bán 2.6 tỷ.
Trong khi Merc E 300 lắp trong nước thuế NK linh kiện 10% trung bình thì cost 50x1.1x1.4x1.1= 84.7k = 1 tỷ 980 thì bán xấp xỉ 3 tỷ. Merx ăn dày quá mà.
Đề nghị Thaco lắp BMW ở Việt Nam để có thể bán 530 giá 2.2 tỷ, tiễn Merc ăn dày bao năm nay.
Trong khi Merc E 300 lắp trong nước thuế NK linh kiện 10% trung bình thì cost 50x1.1x1.4x1.1= 84.7k = 1 tỷ 980 thì bán xấp xỉ 3 tỷ. Merx ăn dày quá mà.
Đề nghị Thaco lắp BMW ở Việt Nam để có thể bán 530 giá 2.2 tỷ, tiễn Merc ăn dày bao năm nay.