Mình mới mua lọ dung dịch làm sạch của BMW để đổ vào rồi. Chờ chạy hết bình xăng coi sao. Còn phía THACO cũng thay bơm xăng rồi.Bị hụp xăng giống 67, xúc bình xăng con bác ơi.
Chỉnh sửa cuối:
Mình mới mua lọ dung dịch làm sạch của BMW để đổ vào rồi. Chờ chạy hết bình xăng coi sao. Còn phía THACO cũng thay bơm xăng rồi.Bị hụp xăng giống 67, xúc bình xăng con bác ơi.
Mình cũng muốn họ tâm phục khẩu phục khi thay, chứ thay nửa cái hộp số nhiều tiền rồi. Chỉ có điều mình không hài lòng là dường như kết quả làm của đại diện dịch vụ của họ tại VN là THACO dường như không có ý nghĩa với họ, khi họ lại thực hiện lại gần như các bước THACO đã làm. Nếu mình là BMW, cứ lấy hộp điều khiển hộp số về, mổ xẻ phân tích gì thì phân tích để khắc phục thì làm, chứ mình cảm giác như chuột bạch.Thay hộp số mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Xe lại như mới
Khổ thân bác!!! Đồng cảmMình cũng muốn họ tâm phục khẩu phục khi thay, chứ thay nửa cái hộp số nhiều tiền rồi. Chỉ có điều mình không hài lòng là dường như kết quả làm của đại diện dịch vụ của họ tại VN là THACO dường như không có ý nghĩa với họ, khi họ lại thực hiện lại gần như các bước THACO đã làm. Nếu mình là BMW, cứ lấy hộp điều khiển hộp số về, mổ xẻ phân tích gì thì phân tích để khắc phục thì làm, chứ mình cảm giác như chuột bạch.
Gặp được bác sỹ đầy rồilỗi này theo mình là do 1 con solenoid (van từ) của số nào đó sắp tèo, nên nó đóng mở ko dứt khoát! giải pháp là bác đội xe lên, tháo hộp số ra, đo từng con solenoid, xem con nào khác với những con còn lại thì nó là con sắp chết, thay con đó sẽ hết !
cao thủ đã xuất hiện rồiĐo có thể khg biết được bác nhé Phần cuộn dây thường ít hư, nếu hư là hư hẳn khg sang số được thường là lỗi phần cơ dầu bôi trơn có cặn nên lực hút điện tạo ra đủ như nhưng lõi solenoic lúc hút được lúc khg mới bị như vậy. Rút hết lõi solenoic ra vệ sinh sạch sẽ nếu có vết sướt thi thay là OK