E180 1.5l 156 ngựa, lắp trong nước, hơn 2 tỷ1.5 lit 170 ngựa với xác xe 2 tấn, giảm 600 triệu so với lúc mới ra thị trường.
Cho cái lí do để mình thấy nó xứng đáng với 1,8 tỷ
chắc ráp vn chất lượng hơn ráp ở Đức á bác...E180 1.5l 156 ngựa, lắp trong nước, hơn 2 tỷ
1.5L với 170 HP,, a đòi lên bao nhiêu HP nữa1.5 lit 170 ngựa với xác xe 2 tấn, giảm 600 triệu so với lúc mới ra thị trường.
Cho cái lí do để mình thấy nó xứng đáng với 1,8 tỷ
nhưng vde ở mốc 700 -ford focus khá hợp lý, tại sao nó lại ra đi vậy bác, ko biết thật...Máy 1.5lit thuế rẻ mà
Thaco tự tè vào chân họ, khi hét giá cho cao rồi giảm lớn theo thời gian
Bài học Ford Focus là điển hình: mơi ra rao 960 triệu, ế quá giảm còn 700 triệu vẫn ế, dẹp sản phẩm luôn. Điều đó tạo cảm giác ăn dày và ko tôn trọng khách hàng
Chắc lại đi theo bước chân bác Vượng, mỗi xe bán ra bù lỗ 300tr.Không biết giảm 600tr rồi thì Thaco còn lãi không nhỉ.
cái máy tủrbo lỗi lên lỗi xuống mà ôn định gì? Nước ngoài thu hồi sạch, VN thì còn lâuHonda cũng như Apple nổi tiếng ăn dày, nhưng được cái chất lượng và ổn định. Giá nó cũng ổn mà, từ 990
hàng ghế sau quá tệ, chật và nóng + hộp số huyền thoạinhưng vde ở mốc 700 -ford focus khá hợp lý, tại sao nó lại ra đi vậy bác, ko biết thật...
con xe cùi của mình 1.8 184 ngựa... xác ko tải 1.6 tấn... đố anh xe gì1.5L với 170 HP,, a đòi lên bao nhiêu HP nữa
con xe cùi của mình 1.8 184 ngựa... xác ko tải 1.6 tấn... đố anh xe gì
Mercedes Benz C class C200