Diamond Hand
28/7/09
1.613
16.614
133
Ngay từ đầu sao ko bán giá này nhỉ? Tính ra chơi bmw lỗ wá. Người mua đầu tiên nuốt nghẹn.

Cứ nhìn Baic x7 ngon thế mà có hơn 600 tr tính các hãng xe tại VN hiện nay ăn dày quá
Bọn Thaco ko rõ có phải ép doanh số để dụ BMW ráp ko.
Chứ lúc mới nhận bàn giao, doanh số là quan trong nhất. Vì cần nó làm nền để nuôi hệ thống bảo dưỡng cả nước.
BMW là xe phổ thông, doanh số thế giới tính bằng triệu chiếc chứ phải bò, ngựa đâu mà chơi trò neo giá :D
 
Hạng D
6/5/04
2.812
1.920
113
Vietnam
Máy 1.5lit thuế rẻ mà

Thaco tự tè vào chân họ, khi hét giá cho cao rồi giảm lớn theo thời gian

Bài học Ford Focus là điển hình: mơi ra rao 960 triệu, ế quá giảm còn 700 triệu vẫn ế, dẹp sản phẩm luôn. Điều đó tạo cảm giác ăn dày và ko tôn trọng khách hàng

thuế NK vẫn 70%, TTĐB giảm 5% thôi.
Sau khi trừ thuế TTĐB/NK/VAT ra thì cò’ 28k bao gồm phí vận chuyển / bảo hiểm. Giá này Thaco chắc chắn lỗ nhiều. Mà thà lỗ còn hoen ngậm. Cơ bản thị trường không chấp nhận dòng trung máy 1.5-1.6. Tự chịu thôi.
 
Hạng D
6/5/04
2.812
1.920
113
Vietnam
Cũng phải thử mới biết đc đó bác, trước E cứ nghĩ máy 2.0 tải xác con 528i GT và 730 LI ỳ ạch theo thông số, nhưng chạy rồi thì thấy nó đủ dùng, ko quá sốc như 3.0 nhưng cũng ko rùa bò như máy 2.0 thường trên các dòng xe khác

mở công suất lên thôi bác. Máy 2.0 của các brand Đức có mấy dải cs/momen cho các dòng xe. Cũng máy 2.0 lắp cho 520 thì 180hp, 300Nm thôi. Kịch kim hiện nay thấy lên tầm xấp xỉ 300hp, 400 Nm cho máy 2.0 Turbo.
 
Hạng B2
29/5/07
492
439
68
nhưng vde ở mốc 700 -ford focus khá hợp lý, tại sao nó lại ra đi vậy bác, ko biết thật...
Do tình hình chung Ford thế giới dẹp sedan, tập trung bán tải và gầm cao. Mỹ cũng dẹp Focus và Fiesta luôn.
 
  • Like
Reactions: tenxo
Hạng B2
30/10/16
209
238
43
27
mở công suất lên thôi bác. Máy 2.0 của các brand Đức có mấy dải cs/momen cho các dòng xe. Cũng máy 2.0 lắp cho 520 thì 180hp, 300Nm thôi. Kịch kim hiện nay thấy lên tầm xấp xỉ 300hp, 400 Nm cho máy 2.0 Turbo.
Mấy con A45 của Merc cũng máy 2.0 mà lên hơn 400 mã đúng là khủng :D
 
Tập Lái
20/3/20
11
18
3
70
Em vừa bán con mer c250 ex đê mua bmw 520. Cũng lo 1.6 yếu nhưng chạy thử rồi mới biết ko hề yếu nhé. Chỉ là ko phê thôi. Nghiên cứu các trang độ xe thì lên 220hp ở stage 1 được mà không hại máy
 
  • Like
Reactions: Khibeo and QuyenPDK
Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
Chứng tỏ giá xe ở VN cao không phải do thuế mà là do bọn nhà phân phối ăn dầy
Đúng rồi, hồi đó tớ cũng đổ hết lên đầu nhà nước làm giá xe đắt.
Nhưng sau có lần thấy chú kia mua 3 series còn có 1,25 tỏi trên hợp đồng thời Euro Auto mới vỡ lẽ hoá ra giá xe quá đắt không hoàn toàn do thuế mà tại nhà phân phối ăn trọc đầu người mua. Bằng chứng là giá xe ở hải quan của EA rất thấp trong khi hàng bán ra nguyên giá! Và càng thấy Lexus nó bóp cổ con dân thế nào.
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
ba cái turbo này như viagra ấy nhỉ, về lâu về dài ko hạnh phúc vs nhau dc...kaka
Ừ như viagra, bơm cho cố vô làm nhọc xác thằng xe với thằng người.
Xài vài năm liệt dương thằng người. Xe chạy vài năm liệt mã luôn ở đó mà 100 ngựa với 200 ngựa. Nhớ xe 5 series mà máy i6 hồi đấy chạy cũng hết sức ổn, không turbo. Mỗi tội hình như hao xăng hơn thiệt.
 
  • Wow
Reactions: tenxo
Hạng D
8/4/12
2.470
7.846
113
xét theo dung tích 1.5L là 170HP thì nâng lên 1.8L sẽ là 204Hp đó a,, cũng có thể mình tính sai

cái máy M271 này mer nó giới hạn công suất cho từng dòng w204 C200 - 184hp, c250 - 204hp