Hạng D
22/10/06
2.125
65
48
Houston, Texas
mrqwerty nói:
nhất Mẹc, nhì Bi, tam Di, tứ Lex. khá là rõ rồi, nhưng mà xem xét rõ điều kiện của mình mà mua xe thôi bác. Đối với người giàu thì nhu cầu đi lại là thứ yếu còn cái chính là để thể hiện đẳng cấp và cá tính. còn đối với em xe là phương tiện đi lại là cái chính còn thể hiện chỉ là thứ yếu. nếu mai em giàu em sẽ đổi ngược lại
BMW 528i sau 45 ngày sử dụng...
.
@QuocViet: em nhắc bác, là OSOM và có rất nhiều sao rồi thì không nên phát biểu linh tinh thế
BMW 528i sau 45 ngày sử dụng...
bác nhé!

Em nói linh tinh chổ nào ạ !? Vì em chê Lexus ah :D ... Em nói đâu có nói quá lên một điều vĩ đại nào đó đâu !?
Bản thân những so sánh của ng tiêu dùng, báo chí , tin tức .v.v mọi kênh thông tin , dư luận đều đã xét đoán - trãi nghiệm thực tế .. mọi viễn cảnh từ tương lai - quá khứ . Dòng thời gian là cách minh chứng rõ nét bề dày 1 hãng xe, 1 thương hiệu và 1 giá trị gọi là đẳng cấp .

Những điều em phán xét, nói ra đâu phải bản thân em tự nghĩ , mà còn có sự trãi nghiệm . Mỗi loại xe có tính năng riêng, có ưu việt riêng ... nhưng mọi thứ nó mang lại cho mình sau khi trãi nghiệm là đều không bao giờ quên được , điều rõ ràng nhất là các dòng xe Đức cho ta cảm giác lái thật hơn !
Ai từng chạy BMW và Mercedes-benz sẽ có chung nhận định là vô lăng của nó đầm , chắc hơn xe Nhật .

Em cũng không nói quá đâu, bác thử lật 1 trang báo nói về Recall ( thu hồi xe ) của Toyota đi, bác sẽ thấy Lexus bị thu hồi bao nhiêu mẫu !
Chưa kể ngay khi ra mắt mẫu GX460 mới ... được vài ngày sau đã phải thu hồi ... vì mẫu này dễ lật :confused:
http://dantri.com.vn/c111...oi-xe-lexus-gx-460.htm


Đây là Website của Lexus, trong đó có 1 bảng báo cáo thu hồi xe : http://www.lexus.com/recall/

+ Em cũng tạm trích luôn ra cho dễ thấy :

BMW 528i sau 45 ngày sử dụng...

BMW 528i sau 45 ngày sử dụng...

BMW 528i sau 45 ngày sử dụng...

BMW 528i sau 45 ngày sử dụng...




Thêm nữa, là OSOM thì em vẫn dc phép phát biểu ý kiến của riêng em chứ , em vẫn là member mà :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
16/6/10
194
6
0
21.gif
tại bác ấy xài câu "Mà Lexus là ai mà đi so sánh với BMW hay Audi hay Mercedes-benz cơ chứ !" mang đầy tính "miệt thị"
24.gif
.
mỗi người một đièu kiện, một sở thích, đừng có phát biểu kiểu trọc ngoáy làm gì. em là em cũng thích BMW nhưng không có điều kiện được như các bác, nên bác nói thế em có phần tủi thân.
 
Hạng B2
16/6/10
194
6
0
Vâng chính nhờ vụ recall này mà BMW đã vượt lexus trên thị trường Mỹ sau 10 năm "cố gắng"
033102beer_1_prv.gif
xin chúc mừng vì sự thành công của BMW.

Có lẽ bác cũng hiểu được là mỗi sản phẩm ra đời đều hướng tới những đối tượng khách hàng khác nhau, đôi khi có thể trùng nhau nhưng không hoàn toàn giống nhau vì sở thích, gu thẩm mỹ, thói quen tiêu dùng... cho nên đừng so sánh, vì "mọi sự so sánh đều khập khiễng".

Lại nói về lexus và bmw: lexus thường được người lớn tuổi lựa chọn vì tính bền bỉ và sự tiết kiệm. bmw thì thường được giới trẻ quan tâm hơn vì nó mang sức mạnh và nét phóng khoáng.

Chính vì thế nên em nghĩ bác "miệt thị" lexus một cách "vô tội vạ" và đầy hơi hướng "cá nhân" như thế là không nên.
 
Hạng D
22/10/06
2.125
65
48
Houston, Texas
Dù sao, em với bác bắt tay 1 cái
033102beer_1_prv.gif
. Em vẫn giữ quan điểm của em , em chỉ sửa đúng 1 câu trên đó thôi ... và toi mất 1 video :D
 
Hạng D
18/3/08
1.597
13.662
133
Hung BM nói:
waterski nói:
130K về VN là khỏi bán. Giá đó mua được LS 460L trên 1 đẳng rất, rất xa so với Bim 5.


Chắc bác hay đi xe Nhật. Em cũng đi xe Nhật rồi nhưng giờ đi xe Đức rồi, có lẽ sẽ k đi xe Nhật nữa. Nếu để so sánh thì tốt nhất là tự mình so sánh những gì mình được trải nghiệm sẽ đúng cho quyết định của mình hơn.

chưa đi xe Nhật thì thích xe Hàn, chưa đi xe Đức thì thích xe Nhật , nhưng đi rồi thì...quên hết !...... vấn đề là cảm giác và đẳng cấp, cái này không thể tạo dựng bằng một sớm một chiều, mà lại càng không thể tạo ra bằng Văn Hoá và cách nghĩ được, đó là lý do tại sao cho đến giờ này mấy chú Nhật vẫn cứ làm mọi cách bám theo bằng việc thay tên đổi họ, tự sướng một cách vô vọng khi muốn ngồi cùng chiếu với mấy anh Đức .[SUP] Phương Đông và Phương Tây khác nhau về Văn Hoá, về triết lý Thiết Kế cho đến nhu cầu sử dụng và hưởng thụ . Thế nên tạo ra sản phẩm cũng mang bề dày của một nghệ thuật , [/SUP]
[SUP]Nếu nghĩ , xe chỉ là phương tiện di chuyển thì khác, nhưng , có lẽ, để hưởng thụ cảm giác thú vị khi đi xe và lái xe thì Xe Đức sẽ làm người sử dụng suy nghĩ nhiều, nhớ nhung nhiều ...( khác nhau như là ngủ với cave và ngủ với ....ca sĩ vậy , cái này khác thế nào thì em giải thích sau) ! với xe Đức và Nhật, em tóm thế này : Giàu thì dễ nhưng Sang thì rất khó ! [/SUP]
[SUP]với Lexus : giàu nhưng không sang ! [/SUP]
[SUP]BMW : Giàu Sang ! [/SUP]
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
16/6/10
194
6
0
033102beer_1_prv.gif
vâng em cũng xin bắt tay với bác.
Bao giờ có điều kiện em cũng xin ra nhập bimmer. Để được mon men cùng cái "Sang" như bác ladytomcat
36.gif
 
Hạng B2
20/6/10
142
0
0
lazytomcat nói:
Hung BM nói:
waterski nói:
130K về VN là khỏi bán. Giá đó mua được LS 460L trên 1 đẳng rất, rất xa so với Bim 5.


Chắc bác hay đi xe Nhật. Em cũng đi xe Nhật rồi nhưng giờ đi xe Đức rồi, có lẽ sẽ k đi xe Nhật nữa. Nếu để so sánh thì tốt nhất là tự mình so sánh những gì mình được trải nghiệm sẽ đúng cho quyết định của mình hơn.

chưa đi xe Nhật thì thích xe Hàn, chưa đi xe Đức thì thích xe Nhật , nhưng đi rồi thì...quên hết !...... vấn đề là cảm giác và đẳng cấp, cái này không thể tạo dựng bằng một sớm một chiều, mà lại càng không thể tạo ra bằng Văn Hoá và cách nghĩ được, đó là lý do tại sao cho đến giờ này mấy chú Nhật vẫn cứ làm mọi cách bám theo bằng việc thay tên đổi họ, tự sướng một cách vô vọng khi muốn ngồi cùng chiếu với mấy anh Đức .[sup] Phương Đông và Phương Tây khác nhau về Văn Hoá, về triết lý Thiết Kế cho đến nhu cầu sử dụng và hưởng thụ . Thế nên tạo ra sản phẩm cũng mang bề dày của một nghệ thuật , [/sup]
[sup]Nếu nghĩ , xe chỉ là phương tiện di chuyển thì khác, nhưng , có lẽ, để hưởng thụ cảm giác thú vị khi đi xe và lái xe thì Xe Đức sẽ làm người sử dụng suy nghĩ nhiều, nhớ nhung nhiều ...( khác nhau như là ngủ với cave và ngủ với ....ca sĩ vậy , cái này khác thế nào thì em giải thích sau) ! với xe Đức và Nhật, em tóm thế này : Giàu thì dễ nhưng Sang thì rất khó ! [/sup]
[sup]với Lexus : giàu nhưng không sang ! [/sup]
[sup]BMW : Giàu Sang ! [/sup]


Nhật bản là cường quốc kinh tế đứng thứ 3 thế giới sau Mỹ và TQ(năm 2009 còn đứng thứ 2). Nền kinh tế Châu âu đại diện là EU đứng thứ 4. Tại sao vậy, em nghĩ đó là văn hóa, lịch sử và lối sống của con người ở những nước đó.
Trong khi ở Châu âu người dân đi làm 8h 1 ngày từ thứ 2,3,4,5 và sáng thứ 6 thì người Nhật làm 6 ngày trong tuần, điều đặc biệt là họ làm 8h cho công ty, 2h cho gia đình, 2h cho Hoàng Gia. Vì vậy năng suất lao động của người Nhật cao nhất trên TG. Về việc hưởng thụ thì Châu âu là số 1 họ chi tiêu cho du lịch nhiều nhất trên TG, hơn nữa ở Châu âu vẫn tồn tại tư tưởng Quý tộc cho nên những vật chất do họ làm ra bao giờ cũng mang đủ ý nghĩa của sự giàu có và sang trọng, trong khi người Nhật lại sản xuất ra những mặt hàng mà khi sử dụng mang tính tiện lợi, bền và đặc biệt tiết kiệm. Do vậy em nghĩ TT ô tô cũng như vậy mà thôi. Các bác tranh luận dữ quá. Em sợ.
 
Hạng D
27/2/08
1.093
309
83
54
Đà Nẵng
Em chỉ so LS460L với Bim 5, em có dám so với Bim 7 đâu.
2 con LS460L và BIM 5 2 phân khúc khác nhau mà.
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
waterski nói:
Em chỉ so LS460L với Bim 5, em có dám so với Bim 7 đâu.
2 con LS460L và BIM 5 2 phân khúc khác nhau mà.
Bác chưa hiểu ý của những Bimer, LS460L hơn hẳn Bim 5 về option, về công nghệ cho người sử dụng hưởng thụ, nhưng thua Bim5 về cảm xúc, ấn tượng...những cái khó mô tả lắm! Cho nên mình khó tranh luận ngã ngũ vấn đề này...