nghe các bác bàn về giàu và sang, chắc em về bán con Toy mới tinh, mua cái B 528lazytomcat nói:Hung BM nói:waterski nói:130K về VN là khỏi bán. Giá đó mua được LS 460L trên 1 đẳng rất, rất xa so với Bim 5.
Chắc bác hay đi xe Nhật. Em cũng đi xe Nhật rồi nhưng giờ đi xe Đức rồi, có lẽ sẽ k đi xe Nhật nữa. Nếu để so sánh thì tốt nhất là tự mình so sánh những gì mình được trải nghiệm sẽ đúng cho quyết định của mình hơn.
chưa đi xe Nhật thì thích xe Hàn, chưa đi xe Đức thì thích xe Nhật , nhưng đi rồi thì...quên hết !...... vấn đề là cảm giác và đẳng cấp, cái này không thể tạo dựng bằng một sớm một chiều, mà lại càng không thể tạo ra bằng Văn Hoá và cách nghĩ được, đó là lý do tại sao cho đến giờ này mấy chú Nhật vẫn cứ làm mọi cách bám theo bằng việc thay tên đổi họ, tự sướng một cách vô vọng khi muốn ngồi cùng chiếu với mấy anh Đức .[SUP] Phương Đông và Phương Tây khác nhau về Văn Hoá, về triết lý Thiết Kế cho đến nhu cầu sử dụng và hưởng thụ . Thế nên tạo ra sản phẩm cũng mang bề dày của một nghệ thuật , [/SUP]
[SUP]Nếu nghĩ , xe chỉ là phương tiện di chuyển thì khác, nhưng , có lẽ, để hưởng thụ cảm giác thú vị khi đi xe và lái xe thì Xe Đức sẽ làm người sử dụng suy nghĩ nhiều, nhớ nhung nhiều ...( khác nhau như là ngủ với cave và ngủ với ....ca sĩ vậy , cái này khác thế nào thì em giải thích sau) ! với xe Đức và Nhật, em tóm thế này : Giàu thì dễ nhưng Sang thì rất khó ! [/SUP]
[SUP]với Lexus : giàu nhưng không sang ! [/SUP]
[SUP]BMW : Giàu Sang ! [/SUP]
cho nó sang giống các bác, có điều em xiềng ít, định chơi cái 528 đời 97
chỉ có 300k, dư 1 mớ tiền, lại sang! các bác thấy sao?