Re:B&W 530 bị nạn
Các bác cứ khiêu khích nhau . Khg phải cứ xe Đức là tole cứng đâu , các chiên gia đã khẳng định phần khung sườn mới là cái quyết định cho sự an toàn của người lái . Xu hướng bây giờ đều dùng tole mỏng hơn chục năm trước . Lý do :
-Công nghệ an toàn phát triển mạnh . Trong khi các hãng xe đều chạy đua về tiêu chí tiết kiệm .
-Body xe cầu kỳ , phức tạp hơn truớc nhiều .
Cá nhân em có lần chứng kiến ở bãi đậu xe 1 cty bạn , 1 con bim7 bị móc rách tôle cửa cứ phập phồng theo gió . Em và các tài xế quanh đó đều đến sờ thử , rồi cùng 1 câu : vỏ bim cũng mỏng thật (nhưng khg phải vì thế mà đẳng cấp của nó giảm)
Các bác cứ khiêu khích nhau . Khg phải cứ xe Đức là tole cứng đâu , các chiên gia đã khẳng định phần khung sườn mới là cái quyết định cho sự an toàn của người lái . Xu hướng bây giờ đều dùng tole mỏng hơn chục năm trước . Lý do :
-Công nghệ an toàn phát triển mạnh . Trong khi các hãng xe đều chạy đua về tiêu chí tiết kiệm .
-Body xe cầu kỳ , phức tạp hơn truớc nhiều .
Cá nhân em có lần chứng kiến ở bãi đậu xe 1 cty bạn , 1 con bim7 bị móc rách tôle cửa cứ phập phồng theo gió . Em và các tài xế quanh đó đều đến sờ thử , rồi cùng 1 câu : vỏ bim cũng mỏng thật (nhưng khg phải vì thế mà đẳng cấp của nó giảm)