Hạng D
7/6/10
2.032
40
48
LA
Re:B&W 530 bị nạn

Nhìn đáng đồng tiền , tiền có mất nhưng tật không mang là OK rồi .
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Re:B&W 530 bị nạn

tran_tuan_duc nói:
Dàn đầu nát nhưng chưa chạm vào máy,nhưng em không hiểu sao bảo vệ không tháo bảng số phía sau ra,ai mà chụp hình bảng số thì tiêu.E có kêu bảo vệ che bs lại nhưng đến giờ vẫn như vậy.Xe này bị lúc 1h khuya,đang cjho72 xe cẩu.Tài xế không bị gì.

Xe bác Đức để ở tầng mấy vậy ? xe em cũng để ở Thuận kiều nè (2 tầng cao nhất: 4 và 5) .

Bác chủ xe BMW này đi nhậu về say nên tự xử vào tường luôn. sáng nay lấy xe em cũng vẫn thấy nằm yên vị trí.
 
Hạng D
4/5/07
1.187
23
38
Mitsubishis Fan Club MFC
Re:B&W 530 bị nạn

kvl nói:
tran_tuan_duc nói:
Dàn đầu nát nhưng chưa chạm vào máy,nhưng em không hiểu sao bảo vệ không tháo bảng số phía sau ra,ai mà chụp hình bảng số thì tiêu.E có kêu bảo vệ che bs lại nhưng đến giờ vẫn như vậy.Xe này bị lúc 1h khuya,đang cjho72 xe cẩu.Tài xế không bị gì.

Xe bác Đức để ở tầng mấy vậy ? xe em cũng để ở Thuận kiều nè (2 tầng cao nhất: 4 và 5) .

Bác chủ xe BMW này đi nhậu về say nên tự xử vào tường luôn. sáng nay lấy xe em cũng vẫn thấy nằm yên vị trí.

Xe em gửi tầng 1,dãy balcony hướng ra đường Hùng Vương.
 
Hạng B1
1/8/10
90
1
8
Re:B&W 530 bị nạn

lúc vào gửi ... bác ngòi kế bên chân dài phải hôn ... :D chừa tội chạy xe mà tay cứ để đâu nhé ... :D
 
Hạng C
20/7/09
602
126
43
Vũng Tàu - Côn Đảo
Re:B&W 530 bị nạn

adco nói:
Các bác cứ khiêu khích nhau . Khg phải cứ xe Đức là tole cứng đâu , các chiên gia đã khẳng định phần khung sườn mới là cái quyết định cho sự an toàn của người lái . Xu hướng bây giờ đều dùng tole mỏng hơn chục năm trước . Lý do :
-Công nghệ an toàn phát triển mạnh . Trong khi các hãng xe đều chạy đua về tiêu chí tiết kiệm .
-Body xe cầu kỳ , phức tạp hơn truớc nhiều .
Cá nhân em có lần chứng kiến ở bãi đậu xe 1 cty bạn , 1 con bim7 bị móc rách tôle cửa cứ phập phồng theo gió . Em và các tài xế quanh đó đều đến sờ thử , rồi cùng 1 câu : vỏ bim cũng mỏng thật (nhưng khg phải vì thế mà đẳng cấp của nó giảm)

Bác nói chính xác. Các dòng xe đời mới họ không làm vỏ cứng như các dòng xe Mỹ của những năm trước. Em cũng có dịp hỏi một chuyên gia người Đức và họ cho biết làm vỏ mềm ( cản trước và sau ... ) để khi có va chạm thì sẽ hấp thu lực như thế người ngồi trong xe cũng giảm được một phần chấn thương. Khách hàng VN chúng ta hầu hết đều không quan tâm đến vấn đề này và lúc nào cũng đòi hỏi vỏ xe phải cứng nhưng mà mềm giống như xe Nhật thì không nên chút nào.
 
Hạng D
27/10/05
3.287
4.853
113
Thái dương hệ
Re:B&W 530 bị nạn

Ares nói:
cũng may. bác tài mà đi Toyota thì giờ đã tèo rồi.

Nói xàm hết sức.

Lớn mà nói năng chả suy nghĩ gì cả.

Lại thêm một bác thích cà khịa nữa đây.
Chia buồn cùng bác chủ xe, chúc vợ 2 bác sớm hồi phục. Chưa va chạm đến két nước là tốt quá...
 
Last edited by a moderator: