Hạng B2
30/8/06
335
0
0
54
Bo Cong An
RE: BMW 650i 2007

Bác Chain nói em mới để ý xem lại giá xe mà bác MR2 đăng. Em không hiểu sao giá xe chua thuế mà đã tới 235,000. xe em mua kém bác có 500cc chỉ có giá hơn 100. Chẳng lẽ dạo này mật gấu đắt thế sao?
 
Hạng B2
30/8/06
335
0
0
54
Bo Cong An
RE: BMW 650i 2007

Em không biết cái này có đúng không nhung bác MR2 check lại xem sao vì Bim sx đời 2007 là chuyển sang Hardtop ròi không sài mui bạt nũa và cũng không có chõ để gắn biển só phía tr­uớc xe(đời mới chỉ có chô gắn biển ở đuôi xe thôi). Con xe đời 2007 của bác nhìn không khác gì con 2004 của em đâu. Bác xem lại xem có đúng xe sx 2007 hay là xe sx 2005-2006 nhung bác mua vào năm 2007.
 
Hạng B2
28/12/06
110
0
0
RE: BMW 650i 2007

Bác CHAIN hình như không biết gì về tình hình xe cộ nứơc nhà thì phải.Những xe công suất cao (nhất là xe thể thao)đều được yêu cầu đổ xăng 98 ở nước ngòai, hay tệ lắm cũng la 95, về VN toàn đổ xăng 95 mà xe vẫn báo lỗi xăng thì theo bác xăng 95 của mình có đủ tiêu chuẩn kô?Thực tế VN cũng đã phát hiện vài vụ pha lõang xăng dầu rồi bác ạ.Bác kô biết mà chưa gì đã nói bác Mr2 thế, còn bộ mâm thì em kô rành, nhưng kô thấy chữ BMW ở giữa mâm cũng chưa hẳn là mâm đểu đâu, chắc bác toàn quen mấy đứa bán mâm đểu nên chỉ biết đến những bộ mâm giá 2-3ngàn rồi lấy logo BMW của mâm zin để gắn vào giữa thôi nhỉ.Còn cái vertical door có thể bác nói đúng, nhưng cũng nên có thời gian để chủ xe sử dụng rồi nhận định. BMW 650 mới 100% bác kô biết tự tính thuế ra à, mà là xe mới tinh chuyển về đường hàng không thì kô phải muốn khai giá bao nhiêu cũng được như xe cũ đâu bác.vì xe mới có giá sẵn hết rồi.
Tại em thấy bác CHAIN công kích chủ xe qúa mà lại theo chiều hướng ghen tức nên nói vài lời xây dựng thôi.
 
Hạng C
22/8/05
587
0
0
RE: BMW 650i 2007

xe bác đẹp thật. bộ mâm 15k thì em cũng tin. nhưng có một thắc mắc nhỏ là sao bác không xài cái mâm Hamann hay AC Schinitzer ấy:)
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
RE: BMW 650i 2007

Trích đoạn: VGF VN

Bác CHAIN hình như không biết gì về tình hình xe cộ nứơc nhà thì phải.Những xe công suất cao (nhất là xe thể thao)đều được yêu cầu đổ xăng 98 ở nước ngòai, hay tệ lắm cũng la 95, về VN toàn đổ xăng 95 mà xe vẫn báo lỗi xăng thì theo bác xăng 95 của mình có đủ tiêu chuẩn kô?Thực tế VN cũng đã phát hiện vài vụ pha lõang xăng dầu rồi bác ạ.Bác kô biết mà chưa gì đã nói bác Mr2 thế, còn bộ mâm thì em kô rành, nhưng kô thấy chữ BMW ở giữa mâm cũng chưa hẳn là mâm đểu đâu, chắc bác toàn quen mấy đứa bán mâm đểu nên chỉ biết đến những bộ mâm giá 2-3ngàn rồi lấy logo BMW của mâm zin để gắn vào giữa thôi nhỉ.Còn cái vertical door có thể bác nói đúng, nhưng cũng nên có thời gian để chủ xe sử dụng rồi nhận định. BMW 650 mới 100% bác kô biết tự tính thuế ra à, mà là xe mới tinh chuyển về đường hàng không thì kô phải muốn khai giá bao nhiêu cũng được như xe cũ đâu bác.vì xe mới có giá sẵn hết rồi.
Tại em thấy bác CHAIN công kích chủ xe qúa mà lại theo chiều hướng ghen tức nên nói vài lời xây dựng thôi.

Bác nói bậy nhé ! bài bác dài mà toàn nói sai. Xăng Mĩ không có 95 và 98. Và tui cũng không ghen tức gì vì đối. Tình cờ vào đọc thấy giá cái mâm xe 15K nên tui mới mới nói. Thế các bác tin là mâm xe 15K thì cứ tin [8D]:D
 
Mr2
Hạng B2
16/12/06
170
1
16
RE: BMW 650i 2007

Em không biết cái này có đúng không nhung bác MR2 check lại xem sao vì Bim sx đời 2007 là chuyển sang Hardtop ròi không sài mui bạt nũa và cũng không có chõ để gắn biển só phía tr­uớc xe(đời mới chỉ có chô gắn biển ở đuôi xe thôi). Con xe đời 2007 của bác nhìn không khác gì con 2004 của em đâu. Bác xem lại xem có đúng xe sx 2007 hay là xe sx 2005-2006 nhung bác mua vào năm 2007

Xe em biển trước không có chỗ gắn bản số bác à. Em phải khoan một lỗ trên cái front bumper phía trước để gắn biển đấy bác à. Nó có đi kèm với miếng đệm phía trước nếu bác nhìn kĩ thì em đã gắn vào luôn rồi. Giờ mỗi lần Parking là nó báo lỗi vì cái biển số nằm ngay phía trước cái sensor của xe. Em vẫn đang đợi số xe, khi đến số thì chắc em khoét lỗ ngay cái front bumper luôn không xài miếng đệm nữa. Còn về đời xe thì như bác cũng thấy con BMW 650 2004 2005 2006 có gì khác đâu. Con 2007 thì cũng có Catalogue rồi mà thấy có gì khác đâu. Bác nói 2007 chuyển qua Hardtop chắc bác nhầm với chiếc BMW Series 3 quá. BMW Series 3 thì em thấy chuyển qua Hardtop Convertible. Nếu tương lai BMW mà làm Hardtop Convertible cho con BMW Series 6 thì chắc phải nói là quá hoàn hảo rồi. Mà em nghĩ chắc chắn là BMW sẽ làm vì mui vải của BMW 3 với BMW 6 đâu có khác nhau gì đâu.

to VGF VN: Cám ơn bác đã tiếp tay. Cái khoảng xe đóng thuế mới 100% mà bác nói, em nghĩ có thể là không phải. Nói chung mình không trong ngành mình cũng không biết. Nhưng mấy ông Salon nhà ta bằng cách này hay cách khác hình như là có thể làm giấy tờ xe mới thành xe cũ. Và xe em em nghĩ chắc không ngoại lệ quá. Em không rành lắm nhưng em nghĩ là vậy họ mới có lãi nhiều.

xe bác đẹp thật. bộ mâm 15k thì em cũng tin. nhưng có một thắc mắc nhỏ là sao bác không xài cái mâm Hamann hay AC Schinitzer ấy

Bác ơi. Em có biết gì về mâm đâu. Mấy ông Salon tư vấn em đấy. Nói chung người thì thích cái này, người thì thích cái khác. Em thấy vậy là được lắm rồi.
 
Hạng B2
30/8/06
335
0
0
54
Bo Cong An
RE: BMW 650i 2007

nước nào có xăng A98 vậy nhỉ. em từng đi sang Mỹ nhưng chưa biết có loại xăng này. bác nào biết mua dùm em 1 ít để em dùng xem có bị báo lỗi không,hiiiiiiiiiiiiiiiiiii. Từ ngày em chạy 645 em toàn đổ xăng A92 không à mà đâu thấy có vụ báo lỗi xăng nào đâu mà tìm trong sách hướng dẫn cũng không thấy nói đến vụ đó.hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
 
Mr2
Hạng B2
16/12/06
170
1
16
RE: BMW 650i 2007

nước nào có xăng A98 vậy nhỉ. em từng đi sang Mỹ nhưng chưa biết có loại xăng này. bác nào biết mua dùm em 1 ít để em dùng xem có bị báo lỗi không,hiiiiiiiiiiiiiiiiiii. Từ ngày em chạy 645 em toàn đổ xăng A92 không à mà đâu thấy có vụ báo lỗi xăng nào đâu mà tìm trong sách hướng dẫn cũng không thấy nói đến vụ đó.hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

Bác Chain với bác thanh_tra_oto ơi. Bác VGF VN đâu có nói là xăng 98 ở Mỹ. Em kô rành về xăng lắm nhưng theo em biết thì ngày xưa ta có xăng A90 rồi sau đó là A92 rồi A95. Vậy xăng A98 tại sao lại không có? 90 92 95 rồi 98 ở đây thể hiện điều gi? Em thì nghĩ là độ chất lượng của xăng và lượng chì loãng trong xăng. 90 thì 10% chì, 92 thì là 8%.... Nếu tính theo cấp độ thì nước ngoài người ta đổ xăng Unleaded là thấp nhất hay tương đương với A100 gọi là xăng không chì, rồi đến Premium Unleaded cho xe cao cấp và xe thể thao. Tất nhiên là đỗ xăng A92 và A95 thì làm sao mà bác nhận biết được. Nói như các bác thì người ta đi đổ xăng A92 hết đi cho rẻ, sao có người vẫn đi đổ xăng 95. Còn cái này nữa. Sách và trên nắp đậy của xe BMW có hướng dẫn sử dụng xăng gì đó bác ơi. Xe em thì khuyến cáo sử dụng Premium Unleaded. Con Celica 2001 của em ngày xưa cùi bắp vậy mà cũng phải khuyến cáo xài xăng Premium Unleaded đấy các bác à.
 
Hạng C
12/4/07
576
0
0
Ha noi
RE: BMW 650i 2007

em thấy các bác cãi nhau nhiều quá mà chả thấy xe đâu cả,bác nào chịu khó chụp hình post lên đi,nhớ chụp lúc em nó vỗ cánh ấy.
 
Hạng B1
22/9/06
66
0
6
RE: BMW 650i 2007

theo em biết thì 90, 92, 95... là trị số octan. trị số càng to thì khả năng chống kích nổ càng tốt. do vậy nên người ta khuyến cáo những xe có tỷ số nén càng lớn thì phải sử dụng xăng có trị số nén càng cao...
em tham gia forum này được một thời gian và rất kính nể các bác lão làng như bác thanhtraoto và đặc biệt là bác chain đã cho bọn em những bài học rất hay, nâng cao sự hiểu biết... tuy nhiên ở mục này 2 bác có vẻ không được vô tư lắm :) . giá cả ở vn nó lộn sộn lắm các bác ạ. một người nhiều tiền như bác mr2 nhưng cũng không rành lắm về chuyện xe cộ thì mua với giá trên trời là chuyện có thể sảy ra. do đó các bác có thể chỉ bảo cụ thể hơn thì hay quá để mọi người cùng hiểu biết. em theo dõi bài này thường xuyên chỉ nhằm chờ đợi được chiêm ngưỡng chiếc xe của bác mr2 khi nó hoàn thành thôi, chắc nhiều bác khác cũng vậy. nên nếu các bác cứ to tiếng bác mr2 chán chẳng thèm load ảnh nữa thì toi.