RE: BMW 650i 2007
Bác CHAIN hình như không biết gì về tình hình xe cộ nứơc nhà thì phải.Những xe công suất cao (nhất là xe thể thao)đều được yêu cầu đổ xăng 98 ở nước ngòai, hay tệ lắm cũng la 95, về VN toàn đổ xăng 95 mà xe vẫn báo lỗi xăng thì theo bác xăng 95 của mình có đủ tiêu chuẩn kô?Thực tế VN cũng đã phát hiện vài vụ pha lõang xăng dầu rồi bác ạ.Bác kô biết mà chưa gì đã nói bác Mr2 thế, còn bộ mâm thì em kô rành, nhưng kô thấy chữ BMW ở giữa mâm cũng chưa hẳn là mâm đểu đâu, chắc bác toàn quen mấy đứa bán mâm đểu nên chỉ biết đến những bộ mâm giá 2-3ngàn rồi lấy logo BMW của mâm zin để gắn vào giữa thôi nhỉ.Còn cái vertical door có thể bác nói đúng, nhưng cũng nên có thời gian để chủ xe sử dụng rồi nhận định. BMW 650 mới 100% bác kô biết tự tính thuế ra à, mà là xe mới tinh chuyển về đường hàng không thì kô phải muốn khai giá bao nhiêu cũng được như xe cũ đâu bác.vì xe mới có giá sẵn hết rồi.
Tại em thấy bác CHAIN công kích chủ xe qúa mà lại theo chiều hướng ghen tức nên nói vài lời xây dựng thôi.