BIM hình như vẫn có cái ngăn để bánh sơ cua. Có điều chạy runflat thì k có sẵn mâm lốp thôi. Mua bỏ vô
Một số dòng xe sau này cắt bỏ luôn khoang để bánh. Hoặc cho bầu bô ra 4 "nòng" , hoặc cho hàng ghế sau.
BIM hình như vẫn có cái ngăn để bánh sơ cua. Có điều chạy runflat thì k có sẵn mâm lốp thôi. Mua bỏ vô
Runflat mà anh. Cái tên nói lên tất cả, Flat nhưng vẫn RunỦa, thế mà lốp vẫn cứng nhỉ?
À, lốp này có nghĩa là "Nát" vẫn Run, run là chạy phải ko? Hèn chi nó đắt.Runflat mà anh. Cái tên nói lên tất cả, Flat nhưng vẫn Run
cán phải đinh hay thủng sơ sơ thì còn chạy được, chứ gặp đá nhọn hay vật bén chém rách là đi tông khó cứu chữa lắm, dòng runflat nào cũng thế thôixe em 320i đi lốp runflat goodyear 255/40/R18 chạy bị ổ gà và đá chém cũng đi hết 3 cái rồi bác.
không biết mình chuyển qua xài vỏ thường và mua bộ phụ tùng vá xe khẩn cấp được ko mấy bác. Chứ đường xá ở việt nam minh đi vỏ runflat ko thích hợp cho lắm.
Thực chất Runflat chỉ dùng khi đế lốp mỏng tối đa mà kích thước lốp ko tăng mà vành to. Và điều chắc chắn là sẽ rất dễ ồn hơn. Vì phần đế lốp mỏng nên vỏ lốp phải dày hơn lốp thông thường, nhưng vẫn cần bơm hơi, chứ ko thể đặc được.các bác hay bị nhầm lẫn là khi xài lốp Runflat thì kg bị rách được.
Các bác nên chú ý chút xíu:
1. Lốp Runflat thì cũng là lốp làm từ cao su, nó đặc biệt hơn lốp thông thường là nó có thêm lớp cao su gia cường bên trong để chịu tải trọng của xe khi lốp kg hơi.
2. Nó vẫn bị đâm thủng khi bị cán đinh cán đá, có nghĩa là khi gặp vật sắt, nhọn, hông lốp hay gai lốp đều bị hư hại như thường.
3. dưới trọng lượng hơn 1,5t của xe mấy bác, qua cái gờ cao chút xiu thì sẽ gây ra xung lực và lốp runflat cũng tèo thôi.