Hạng D
24/5/13
1.196
1.649
113
Lốp tuy mắc nhưng mà an toàn, vẫn có thể lê lết thêm vài chục km để tìm chỗ thay/ vá. Bim 7 mà đi đường ql 14 hay ql 1 từ Phan Thiết trở đi thì tốc độ phải 120 - 150km/h, ngồi xe đúng như ngồi máy bay luôn! :D
 
Hạng D
24/5/13
1.196
1.649
113
À mà e có thắc mắc là Bim 750li có 4 pô mà sao mỗi bên lại bị khóa 1 pô là sao ạ? Bác nào rành khai sáng giúp e với. Thậm chí 528i pô cặp vẫn bị khóa 1 pô?!
 
Hạng D
8/11/12
1.212
1.277
113
Sài Gòn
À mà e có thắc mắc là Bim 750li có 4 pô mà sao mỗi bên lại bị khóa 1 pô là sao ạ? Bác nào rành khai sáng giúp e với. Thậm chí 528i pô cặp vẫn bị khóa 1 pô?!
Hình như bật Sport pô mới mở ra hay sao ấy, để chút mình xuống thử xem sao
 
Hạng D
8/11/12
1.212
1.277
113
Sài Gòn
Lốp tuy mắc nhưng mà an toàn, vẫn có thể lê lết thêm vài chục km để tìm chỗ thay/ vá. Bim 7 mà đi đường ql 14 hay ql 1 từ Phan Thiết trở đi thì tốc độ phải 120 - 150km/h, ngồi xe đúng như ngồi máy bay luôn! :D
Có nói quá k vậy bác, trừ cái khoản cách âm thì hơn máy bay, chứ êm thì còn xa lắm.
 
Hạng D
24/5/13
1.196
1.649
113
Có nói quá k vậy bác, trừ cái khoản cách âm thì hơn máy bay, chứ êm thì còn xa lắm.
Mặt đường đoạn ql1a tốt cộng với hệ thống treo của bim 7 thì thật sự rất êm ạ, hôm tết e đi Nha Trang, ỉn mà e phi 100 (trong giới hạn an toàn e cảm nhận dc) land rover biển 80 xanh qua mặt 1 cái mất xác, mer c 250 đu bám và panamera cũng theo đuôi, e dự tốc độ trên 130km/h, đủ thấy là dư sức với bim 7, e cũng chạy bim 7 cho sếp 1 thời gian khá lâu nên cũng cảm nhận dc, tốc độ cao nhất khi e chạy bim 7 là 140 cây chuối ở Trường Trinh - Cộng Hòa :)
 
Tập Lái
21/6/15
12
4
3
35
cuu em voi, e moi di ve ngoi ngo nghien ngo doc thi thay lop sau ben tai dinh 1 cay dinh co 1,5 phan,gio ko biet lam sao, cay no ra hay de luon day may bac, ma xe no van chua bao ap xuat lop, xin cao nhan cho y kien. SR may e ko go dau dc.