Dễ sửa, chi phí rẻ hơn, gọn gàng hơn. Còn hơn v6 gì nữaI6 nó ngon ở chỗ dễ sửa, mấy ông cứ lấy V6 H6 ra so làm gì, sau một thời gian dài ngành công nghiệp xe hơi đã quay trở lại với I6 thì đã chứng minh những cấu hình kia không đem lại hiệu quả bằng.
Trong 5 năm mà 4 năm đạt giải thì giá trị cốt lõi quá tốt, nên có thể Bim tập trung canh trạnh về điều này chứ không tập trung vô giá ở vn (bim Euro Auto thôi, hiện tại thì hơi quá). Mình chạy bim 3 năm rồi nhiều lúc muốn mua thêm xe nhìn mer nội thất đẹp ra xem nhưng thật sự nhìn lại bim vẫn có cái nhìn hợp với mình hơn..đơn giản lầm lì, men và lâu lỗi thời.
Nó bán cái cũ chứ có bao giờ bán cái mới đâu bác trừ khi thị trường bác đủ lớn.Anh Vinh Phát nhảy vào mua bảo quyền đi kìa, về lắp cho mấy con gầm cao đi cho nó phê
Chuỗi cung ứng cùng với động cơ I4 nữa.Dễ sửa, chi phí rẻ hơn, gọn gàng hơn. Còn hơn v6 gì nữa
Một là giá cao, 2 là ko có phần mềm điều khiển.Anh Vinh Phát nhảy vào mua bảo quyền đi kìa, về lắp cho mấy con gầm cao đi cho nó phê
Quan trọng nhất là i4 thường ít lỗi hơn i6, mục tiêu bán đại trà, thương hiệu mới, chuyên gia ít mà lỡ nó lăn ra ốm diện rộng thì tan nát thương hiệu ngay.
Nếu có định làm bản hiệu suất cao, em dự là Nhật thì nó ko bán, dễ lại đi mua mấy cái máy v8 của mẽo thôi.
BMW underrate xe của họ mà thôi. Trên thực tế ăn từ A-Z.Cùng 1 cấu hình máy I6 mild-Hybrid mà 1 con 340 ngựa (B58), 1 con 367 ngựa (merc M256) dĩ nhiên về mặt marketing người ta sẽ nghĩ Merc mạnh hơn rồi cho dù Bim có phân trần như thế nào đi nữa.
https://www.youtube.com/watch?v=A_R92Obvbfc&t=390s
Vin có mua thì mua máy N55 chắc bmw cũng bán đó nhưng do vin ko hướng tới nhóm khách hàng thích máy to thể thao nên không mua thôiMột là giá cao, 2 là ko có phần mềm điều khiển.
Quan trọng nhất là i4 thường ít lỗi hơn i6, mục tiêu bán đại trà, thương hiệu mới, chuyên gia ít mà lỡ nó lăn ra ốm diện rộng thì tan nát thương hiệu ngay.
Nếu có định làm bản hiệu suất cao, em dự là Nhật thì nó ko bán, dễ lại đi mua mấy cái máy v8 của mẽo thôi.