Hạng B2
19/10/20
361
542
93
29
Sẵn thớt cho em hỏi 5s f10 n20 8 năm tuổi mấy anh đánh giá như thế nào còn đáng mua để trãi nghiệm ko.
xứng đáng nha bác, F10 là con 5 series bán chạy nhất trong lịch sử của Bim đến bây giờ
 
Hạng B2
19/10/20
361
542
93
29
Để mình tóm tắt ngắn gọn cho thực tế e trai mình nè: 200tr mua xe, thêm 200tr về dọn, cả tuần nằm gara quen. chỉ lấy chạy chơi vào thứ 7 và chủ nhật......
có khi nào bị vặt lông không bác, chứ 200tr đưa em thì em dọn con E46 đó đi drift được luôn ấy
 
Hạng C
anh này, chủ thớt mới ngoi lên từ hố vôi mà đã dìm người ta lại rồi :D


hoan nghênh anh. E46 325i là tình đầu của em, giờ nếu chọn lại em vẫn sẽ chọn em nó, mà chọn bản số sàn chạy cho phê. tầm giá bây giờ không con nào cạnh tranh lại về những gì 1 chiếc E46 mang lại được: cách âm, cảm giác lái, an toàn, 6 hoặc 8 túi khí, sẵn dàn âm thanh zin đã có 2 sub 1 amply hi-fi, và cũng như độ hao ví và bào mòn chủ của em nó :p
nếu anh ở Q.7 thì mời vào hội Bim bên này với em
Em ở Kiên Giang.
Cũng tưởng mình sẽ đơn độc nhưng không phải.
Thời gian gần đây cũng đã có thêm vài người nhận ra vẻ đẹp vượt thời gian và sức hút khó cưỡng của e46 . . . nhưng sở hữu được chỉ mới là bước đầu, còn nuôi dưỡng được bao lâu thì còn cần phải thêm thời gian mới biết được !
 
Hạng B2
19/10/20
361
542
93
29
Chắc giá đó trước đây vài năm.
Giờ nhiều xe chỉ hơn một trăm.
Ai mà dọn lại thay thế phụ tùng rồi muốn bán lại trên dưới 200 thì khó trôi,
vẫn có người mua giá 200 á anh, giá xe thì xuống thủng đáy rồi những với những ai biết chơi thì họ vẫn nhìn ra giá trị của nó. nào em xuống Kiên Giang ae cafe.
 
  • Like
Reactions: viet xuan
Hạng C
vẫn có người mua giá 200 á anh, giá xe thì xuống thủng đáy rồi những với những ai biết chơi thì họ vẫn nhìn ra giá trị của nó. nào em xuống Kiên Giang ae cafe.
Rất vui nếu gặp anh ở KG hay SG. Có thể em sẽ bổ túc thêm được nhiều điều hay.
Ngoài con 325i đang hoạt động, em vẫn còn dư gần một con E46 nữa . . . 318i số sàn.
Hiện giờ em cũng chưa biết sẽ làm gì với nó .
 
Hạng C
10/12/12
933
2.127
93
có khi nào bị vặt lông không bác, chứ 200tr đưa em thì em dọn con E46 đó đi drift được luôn ấy
mua hồi 2 năm trước rồi ấy, bị vặt chứ gì nữa, khuyên mà nó có nghe đâu. Tết đi vtau về thôi mà lỗi gì hộp số cà dựt cà hãy, còn mỗi lần ho lao sỗ mũi gì toàn nằm chờ tìm đồ bãi, ở tỉnh thì tìm đồ vừa lâu vừa khó. mình cũng chờ xem nó tâm huyết dc bao lâu nữa, kaka
 
Hạng C
mua hồi 2 năm trước rồi ấy, bị vặt chứ gì nữa, khuyên mà nó có nghe đâu. Tết đi vtau về thôi mà lỗi gì hộp số cà dựt cà hãy, còn mỗi lần ho lao sỗ mũi gì toàn nằm chờ tìm đồ bãi, ở tỉnh thì tìm đồ vừa lâu vừa khó. mình cũng chờ xem nó tâm huyết dc bao lâu nữa, kaka
Không ít người bị rơi vào tình cảnh lao đao này và rồi e46 như bị ám một lời nguyền.
Em cũng đang chứng kiến một trường hợp "không thiếu tiền" nhưng vẫn nao núng không chắc chắn là còn tiếp tục theo nổi.
. . .
 
Hạng D
26/9/18
1.183
2.801
113
E46, một huyền thoại mà chính nó cũng không thể tưởng tượng được khi mới ra mắt. Một chiếc xe được gần như hầu hết các tín đồ Bimer sử dụng để nhập môn (entry level) khi chơi Bim. Ở VN cũng như trên thế giới. Phụ tùng thì không đời nào nhiều như đời E46 này, bao la và dễ tìm.
Cũng như Merc có W204 thì Bim là E46, độ phổ dụng là không thể bàn cải. Nhưng nếu nó tin cậy được như W204 thì có thể E46 đã không còn là một chiếc Bim 3 nữa rồi.
Giờ thực tế thì nó thành Bỉm, ai cũng sợ đái ra cả quần nên phải đóng Bỉm, phải không anh? :D