Đúng mà, xe mình cũng y thếĐể mình tóm tắt ngắn gọn cho thực tế e trai mình nè: 200tr mua xe, thêm 200tr về dọn, cả tuần nằm gara quen. chỉ lấy chạy chơi vào thứ 7 và chủ nhật......
Em cũng nghĩ vậy. Quả là thử thách gian nan để sống sót sau cú nhảy vào hố vôi.Giờ nhìn dáng dzin của E46 vẫn mê nhưng bảo chơi lại mình cũng chịu
Nhưng nếu không trải nghiệm e46 thì e rằng chẳng còn chiếc nào đáng để trải nghiệm.
Cho nên cũng không hề hối hận.
Các đời sau này của BMW liệu còn chiếc nào tạo được dấu ấn cảm xúc sâu đậm (?)
Dạ, trước đây thôi. Khi nó còn chảnh chọe và em còn dại dột.Anh chủ thớt chắc có nhiều thời gian rãnh rỗi nhễ
Giờ thì tạm ổn rồi.
em đã lái thử dàn G-series của Thaco ở Bimfest, phải nói là rất chán, điện hóa, giả lập, không còn chút cảm xúc nào.Em cũng nghĩ vậy. Quả là thử thách gian nan để sống sót sau cú nhảy vào hố vôi.
Nhưng nếu không trải nghiệm e46 thì e rằng chẳng còn chiếc nào đáng để trải nghiệm.
Cho nên cũng không hề hối hận.
Các đời sau này của BMW liệu còn chiếc nào tạo được dấu ấn cảm xúc sâu đậm (?)
Em hơi dị ứng với hai cái mũi to bè, đúng là bọn phá hoại (?)em đã lái thử dàn G-series của Thaco ở Bimfest, phải nói là rất chán, điện hóa, giả lập, không còn chút cảm xúc nào.
Hội hay cf ở đâu bác?anh này, chủ thớt mới ngoi lên từ hố vôi mà đã dìm người ta lại rồi
hoan nghênh anh. E46 325i là tình đầu của em, giờ nếu chọn lại em vẫn sẽ chọn em nó, mà chọn bản số sàn chạy cho phê. tầm giá bây giờ không con nào cạnh tranh lại về những gì 1 chiếc E46 mang lại được: cách âm, cảm giác lái, an toàn, 6 hoặc 8 túi khí, sẵn dàn âm thanh zin đã có 2 sub 1 amply hi-fi, và cũng như độ hao ví và bào mòn chủ của em nó
nếu anh ở Q.7 thì mời vào hội Bim bên này với em
Hội nhóm hay cà phê giao lưu cũng chưa mở ra được cánh cửa an toàn giúp cho nhữngHội hay cf ở đâu bác?
người đang sở hữu và những người muốn trải nghiệm.
Nếu có cũng chỉ là những cánh cửa hẹp với nhiều rủi ro và cạm bẫy.
. . .
Để chạm tay và cảm nhận sâu sắc với huyền thoại e46 là độc hành cùng với sự chỉ dẫn của một người thầy có tâm có tầm.
Và con đường đó cũng không hề bằng phẳng.
Minh họa.