Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
carguru nói:nếu bác đạp ga cảm giác xe ỳ yếu , máy rung , ga không bốc và ngọt , độ trễ lớn , ga không đều tốn xăng thì mang vào hãng check có thể cảm biến đo gió đã hỏng , cái này là mass air flow sensor đo lượng gió vào động cơ , trong hảng thay có thể 16-17 chai chứ order hàng ngoài rẻ hơn đó bác khoảng 4 chai thôi .
xăng ăn uống zậy là quá ổn rồi báckernelvn nói:Thêm thông tin là em 325 E90 của em đi đường trường dưới 10 lít, khoảng 9 thì có bị ăn xăng ko a?
carguru nói:nếu bác đạp ga cảm giác xe ỳ yếu , máy rung , ga không bốc và ngọt , độ trễ lớn , ga không đều tốn xăng thì mang vào hãng check có thể cảm biến đo gió đã hỏng , cái này là mass air flow sensor đo lượng gió vào động cơ , trong hảng thay có thể 16-17 chai chứ order hàng ngoài rẻ hơn đó bác khoảng 4 chai thôi .
Nguyên lý của báo lỗi là phải lưu vào ECU, rồi hiện lên đèn check, máy quét sẽ đọc lỗi đã lưu trong ECU. Bác chạy thấy ỳ, nhưng đèn check ko báo (với điều kiện là đèn này chưa bị cắt cúp), thì có đưa vào máy quét cũng ko đọc ra lỗi gì đâu.w63011 nói:Xe em 325i, chạy bốc, êm, nhưng thi thỏang có vẻ chạy hơi ỳ (không ngọt) và rồi cũng hết , bình thường đọc lỗi không thấy gì (em chưa thử đọc lỗi lúc nó chạy ỳ), em cũng đang nghi ngờ giống vụ bác nói, cũng tính vệ sinh thử cái MAF sensor xem sao nhưng không biết cái dung dịch MAF cleaner bán ở đâu nữa?