3 lỗi đều báo short circuit to negative, hình như là đứt dây âm của cảm biến, chứ chưa chắc hỏng cảm biến. Theo mình đoán thì có 3 cái cảm biến oxy trên xe bác chủ, ko thể hỏng nhất loạt cả 3, chỉ có thể do dây nhợ.Re:BMW E90 325: Cảm biến lưu lượng gió lỗi có báo trên màn hình?
Nhân tiện đây các Bác chuyên gia cho em hỏi mấy cái cảm biến O2 xe em (325i 2005), scan máy nó báo như sau:
DME -> Shadow-memory:
5A/12 - Exhaust temperature before catalyst, bank 1, signal line, short circuit to negative
5B/12 - Exhaust temperature before catalyst, bank 2, signal line, short circuit to negative
5D/12 - Exhaust temperature after catalyst, bank 2, signal line, short circuit to negative
Như vậy có phải cảm biến O2 có vấn đề rồi không, như vậy có phải thay chưa, xe em đi 52 ngàn km, có kinh nghiệm gì về cảm biến O2 cho em biết, nếu thay trong hãng không biết có đắt nhiều không?
Cảm biến này dễ gì hỏng đc bác, chắc do vệ sinh, tháo lắp... ko chuẩn gây hỏng thôi.Lúc trước em có mua cho ông anh 3tr/con dùng được 3 năm chưa xi nhê .
Đồ điện sao không hỏng được.Không hỏng nhưng sai tính nănglâu ngày phải ra ten,tăng điện trở hoặc hỏng chân ghim là bình thườngCảm biến này dễ gì hỏng đc bác, chắc do vệ sinh, tháo lắp... ko chuẩn gây hỏng thôi.
Cái gì đều có tuổi thọ của nó mà các bác, không thể sống khỏe mạnh mãi được, nhưng được chăm sóc thường xuyên thì nó sẽ bền lâu hơn ( kéo dài tuổi thọ ) .
Với cảm biến gió này thì trên thị trường hiện nay chỉ có Mass Air Flow Sensor Cleaner có thể làm sạch thôi. An toàn với nhựa và cảm biến !
Với cảm biến gió này thì trên thị trường hiện nay chỉ có Mass Air Flow Sensor Cleaner có thể làm sạch thôi. An toàn với nhựa và cảm biến !