Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Kiến thức cơ bản thiệt.Kiến thức cơ bản thôi mà
trong nước có O2, mà O2 là yếu tố duy trì sự cháy
cung như một lò than đang cháy rực lửa, ta chỉ vảy nước vào một it, thì lò than van tiep tục cháy. vì lượng nước k đủ lớn để dập tắt nó, thậm chí vs một lượng nước thích hợp còn cung cấp thêm O2 cho lò than duy trì sự cháy
Bmw phun truoc tiep mot luong hơi nuoc dung muc vao dong cơ vừa làm mat dong cơ vừa tăng thêm công suất
oxy mà dễ tách thế thì dầu mỏ nay chỉ cỡ 5 đô thùng rồiKiến thức cơ bản thôi mà
trong nước có O2, mà O2 là yếu tố duy trì sự cháy
cung như một lò than đang cháy rực lửa, ta chỉ vảy nước vào một it, thì lò than van tiep tục cháy. vì lượng nước k đủ lớn để dập tắt nó, thậm chí vs một lượng nước thích hợp còn cung cấp thêm O2 cho lò than duy trì sự cháy
Bmw phun truoc tiep mot luong hơi nuoc dung muc vao dong cơ vừa làm mat dong cơ vừa tăng thêm công suất
Phun nước dạng hơi chỉ để làm giảm nhiệt độ buồng đốt thôi bác.Kiến thức cơ bản có thể là đây chăng :
Khi nhiệt độ quá cao, phản ứng cháy hoàn toàn C (trong CnHn) để tạo thành CO2 bị hạn chế. Phản ứng cháy có thể tạo ra CO (mô nô ốc xít) không tạo ra nhiều năng lượng như phản ứng tạo ra CO2. Đồng thời CO cũng là một chất độc hại.
Phun nước vào xy lanh vừa tăng công suất, tiết kiệm nhiên liệu lạ vừa giảm bớt được phát thải CO.
Sau thời gian dài nghiên cứu, hãng xe Đức đã lần đầu áp dụng công nghệ phun hơi nước vào buồng đốt giúp tăng khả năng vận hành trên mẫu xe hiệu năng cao M4 GTS.[pagebreak][/pagebreak]
Vẫn giữ nguyên ngoại thất, động cơ M4 GTS được trang bị thêm hệ thống phun nước vào buồng đốt để nâng cao công suất.
View attachment 353795
BMW giải thích, hệ thống phun hơi nước trực tiếp vào xy lanh ở thì hút sẽ giảm nhiệt độ được 240 độ C. Kết quả là động cơ tăng áp 6 xy lanh thẳng hàng của M4 sẽ nâng được công suất thêm 16% đạt 493 mã lực và mô men xoắn tăng được 10% đạt 442 lb-ft.
Theo: Leftlanenews