thấy có 1 chứ thanh nie6n nhìn cũng trẻ trẻ lái con X1 màu xanh rêu trên đường Nguyễn Văn Trỗi , em nhìn từ xa còn xấu hơn tucson , làm sao qua được GLK
Em nhìn tổng thể chiếc xe cũng khá ổn đó chứ bác. Em thích nhất cụm đèn pha được thiết kế theo kiểu thể thao có hai vòng “corona ring” truyền thống của em BMW X1 này. Nhìn xa trông rất là mạnh mẽ và hiện đại:
Nhìn từ phía sau, cụm đèn chữ L được ứng dụng công nghệ đèn LED tạo tính mỹ quan cao, đồng thời giúp chiếu sáng tốt hơn trong điều kiện thời tiết xấu. Một thiết kế đột phá trên xe BMW X1 là mạch ăng – ten kính sau hình vòng cung hiện đại tạo sự thu hút độc đáo.
Quan sát từ bên hông xe, các đường gân nổi vuốt dài chạy dọc theo thân xe tập trung về phía đuôi xe tạo cảm ứng ba chiều và mang lại nét rắn chắc, nhanh nhẹn khi xe chuyển động
Khoang lái có đến 9 vị trí để ly nước trên xe và khoang hành lý phía sau rộng rãi với dung tích từ 360-480l tùy theo điều chỉnh ghế sau với nhiều móc, túi lưới, ngăn chứa đồ.
Nhìn từ phía sau, cụm đèn chữ L được ứng dụng công nghệ đèn LED tạo tính mỹ quan cao, đồng thời giúp chiếu sáng tốt hơn trong điều kiện thời tiết xấu. Một thiết kế đột phá trên xe BMW X1 là mạch ăng – ten kính sau hình vòng cung hiện đại tạo sự thu hút độc đáo.
Quan sát từ bên hông xe, các đường gân nổi vuốt dài chạy dọc theo thân xe tập trung về phía đuôi xe tạo cảm ứng ba chiều và mang lại nét rắn chắc, nhanh nhẹn khi xe chuyển động
Khoang lái có đến 9 vị trí để ly nước trên xe và khoang hành lý phía sau rộng rãi với dung tích từ 360-480l tùy theo điều chỉnh ghế sau với nhiều móc, túi lưới, ngăn chứa đồ.
Là fan của BMW, em ban đầu cũng rất hứng thú với chiếc X1 này qua hình ảnh và thông tin trên internet, nhưng sau khi tham dự buổi ra mắt X1 thì ôi thôi thất vọng tràn trề, lại thêm thông tin chính thức về giá bán thì từ hôm ra mắt cuối tháng 03 em quên luôn là có dong X1 tại VN. Em thấy xe quá nhỏ, thiết kế đầu tạm ổn nhưng đuôi quá xấu, tạo cảm giác yếu yếu và rẻ tiền, mất hết phong độ của BMW, option bên trong thì đúng là thua cả mấy dòng cao cấp của Hàn Quốc. Em thấy với giá bán đó thì các bác có thể lựa chọn khối xe nhập tốt hơn, nếu bác nào không ngại xe nhập chạy lướt nữa thì đúng là chẳng có lý do gì mua X1 cả. Không biết EA có thay đổi chi tiết thiết kế bề ngoài gì của xe không chứ em thấy ngoài đời X1 về vẻ bề ngoài chỉ được 50% so với hình ảnh trên mạng. Về option thì em thấy bác EA nên xem lại bộ phận marketing về tâm lý khách hàng VN, chẳng ai muốn bỏ 2tỷ ra mua chiếc xe để rồi bạn bè nói "xe 2tỷ option còn thua cả chiếc Santa Fe nhà tao".
PS: Lúc đứng gần cửa ra vào thấy Jonny Trí Nguyễn chạy vào mà không tin vào mắt mình, có lẽ tại em kỳ vọng nhiều quá, đến lúc lại gần xem kĩ tính năng, option và giá cả thì ôi thôi không biết nên cười kiểu nào. Có lẽ X1 là dòng xe bị chính BMW fan chê nhiều nhất tại VN đến thời điểm này. Chỉ còn biết cầu mong bạn X1 ấy may mắn trong thời buổi kinh tế khó khăn này .
PS: Lúc đứng gần cửa ra vào thấy Jonny Trí Nguyễn chạy vào mà không tin vào mắt mình, có lẽ tại em kỳ vọng nhiều quá, đến lúc lại gần xem kĩ tính năng, option và giá cả thì ôi thôi không biết nên cười kiểu nào. Có lẽ X1 là dòng xe bị chính BMW fan chê nhiều nhất tại VN đến thời điểm này. Chỉ còn biết cầu mong bạn X1 ấy may mắn trong thời buổi kinh tế khó khăn này .
Last edited by a moderator:
chiếc X1 này bị jeremy clarkson của kênh topgear - BBC chê là đồ rác rưởi , Jeremy Clarkson là nhà đánh giá và phê bình xe số 1 của topgear cũng như tại châu âu , em thì ko dám gọi X1 là rác rưởi nhưng với option và giá bán như vầy khó lòng chinh phục được thị trường.
Tiều Phu nói:Em nhìn tổng thể chiếc xe cũng khá ổn đó chứ bác. Em thích nhất cụm đèn pha được thiết kế theo kiểu thể thao có hai vòng “corona ring” truyền thống của em BMW X1 này. Nhìn xa trông rất là mạnh mẽ và hiện đại:
Nhìn từ phía sau, cụm đèn chữ L được ứng dụng công nghệ đèn LED tạo tính mỹ quan cao, đồng thời giúp chiếu sáng tốt hơn trong điều kiện thời tiết xấu. Một thiết kế đột phá trên xe BMW X1 là mạch ăng – ten kính sau hình vòng cung hiện đại tạo sự thu hút độc đáo.
Quan sát từ bên hông xe, các đường gân nổi vuốt dài chạy dọc theo thân xe tập trung về phía đuôi xe tạo cảm ứng ba chiều và mang lại nét rắn chắc, nhanh nhẹn khi xe chuyển động
Khoang lái có đến 9 vị trí để ly nước trên xe và khoang hành lý phía sau rộng rãi với dung tích từ 360-480l tùy theo điều chỉnh ghế sau với nhiều móc, túi lưới, ngăn chứa đồ.
Xin lỗi chứ bác lấy cái hình demo này ở đâu vậy ?
Xe X1 của EA mà ngon lành cành đào thế này em xin tình nguyện tặng bác con 325 em đang đi để em đổi con này
Bác cứ mang hình demo ở nước ngoài về để ví dụ cho xe EA nhập về , hài....
Em vẫn không thể hiểu nổi vì sao người ta lại mua X1 và GLK vì nhìn 2 cái xe đấy chẳng có một tí giá trị nào cả. Nói xin lỗi các bác nào đang sở hữu 1 trong 2 xe này nhưng mua X1/GLK giống như "rân chơi đú bẩn". Việc chúng được gắn mác BMW hay ngôi sao 3 cánh lừng danh vào cũng không thể biến chúng thành một chiếc xe hạng sang được. Có thể hiểu được việc BMW và Merc tung ra 2 chiếc xe này là nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi (thậm chí là teen), với mong muốn nhanh chóng sở hữu thương hiệu sang trọng bằng một số tiền vừa phải. Tuy nhiên, một chiếc xe có thiết kế cẩu thả, chỉ là bản copy thu nhỏ của những xe đàn anh mà bán với cái giá trên trời thế này thì chỉ dành cho những người thừa tiền và không có một tí khái niệm gì về cái họ đang sở hữu. Với ngần ấy tiền thì ở thị trường Việt Nam có hàng tá lựa chọn khác tốt hơn rất nhiều.
Nghe các bác nói mà em thấy buồn quá, chỉ vì các thứ thuế má rồi kinh doanh tại VN mà BMW bị nói thảm thật
Merc thì liên doanh ở VN rồi, giá cả tốt, options tốt, dân mình thích
Euro Auto muốn đấu lại Merc nhưng vì nhập khẩu nên đành cắt xén các thứ đi, biến những chiếc BMW thành những thứ mà bị nói là "rẻ tiền"
Audi thì chắc nhìn Euro Auto đưa xe lởm về, hoảng quá đành nhập xe chất lượng tốt về, options ngon, nhưng 1 em A4 mà những 80k$ thì ai mua đây trời [(]
Đợt trước 3er về bị kêu quá trời, giờ đến X1, xong sắp tới là 5er nữa, toàn các chiếc hottest bên kia thì về VN mình thành thế này
Em vẫn check thường xuyên news về BMW, thấy kết quả bán hàng vẫn tốt, dòng nào bán cũng nhiều, nhưng nhìn lại nước mình thấy buồn quá [>]
Merc thì liên doanh ở VN rồi, giá cả tốt, options tốt, dân mình thích
Euro Auto muốn đấu lại Merc nhưng vì nhập khẩu nên đành cắt xén các thứ đi, biến những chiếc BMW thành những thứ mà bị nói là "rẻ tiền"
Audi thì chắc nhìn Euro Auto đưa xe lởm về, hoảng quá đành nhập xe chất lượng tốt về, options ngon, nhưng 1 em A4 mà những 80k$ thì ai mua đây trời [(]
Đợt trước 3er về bị kêu quá trời, giờ đến X1, xong sắp tới là 5er nữa, toàn các chiếc hottest bên kia thì về VN mình thành thế này
Em vẫn check thường xuyên news về BMW, thấy kết quả bán hàng vẫn tốt, dòng nào bán cũng nhiều, nhưng nhìn lại nước mình thấy buồn quá [>]