Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Hỏi bác Bimmerian kìa, ông đó hành hạ biết bao nhiêu bà vợ hai tan tành banh ta lông luôn rồi đó, kinh nghiệm đầy mình
21.gif
 
Hạng B1
30/3/07
91
0
0
Oh! X5 của em cũng báo lỗi như thế, vào EA báo là bị hỏng cảm biến nhớt thế là thay hết gần chục chai và được cảnh báo là X5 2007 khi đổ xăng các Bác nhớ tắt máy nếu không là hay bị báo lỗi này vào EA là lại mất gần chục chai đấy các Bác ạ.
 
Hạng B2
17/1/11
124
82
28
Theo mình được biết là tất cả các lỗi xe có gắn động cơ N54 thì khả năng cao sẽ bị hỏng cái High Pressure Fuel Pump

tạm dịch là bơm áp suất nhiên liệu

ko biết có đúng ko nữa thế nên động cơ hay báo lỗi như thế khi vào ga mạnh
 
SPO confirmed
Hạng C
16/6/10
973
257
43
Lương Sơn Bạc
kiendudu nói:
Theo mình được biết là tất cả các lỗi xe có gắn động cơ N54 thì khả năng cao sẽ bị hỏng cái High Pressure Fuel Pump

tạm dịch là bơm áp suất nhiên liệu

ko biết có đúng ko nữa thế nên động cơ hay báo lỗi như thế khi vào ga mạnh
Cho e góp chút gió! hii
Cái này thường gọi là bơm cao áp bác,khác với fuel pump!Thường xuất hiện trên động cơ phun nhiên liệu trực tiếp!Cái này e nghe nói X6 hay bị lỗi lắm! mã động cơ trên X5 4.8 là N62N hii
 
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
42
Giáo sư chạy 4.8 mà chỉ có 18L/100km là quá dữ luôn rồi đó . Em chạy 2.5 mà 16-16.5L nè
Bác Mun thì can tội độ pô nên cứ phải nẹt pô , tốn xăng là phải
21.gif
 
Hạng D
24/8/06
1.283
8
38
53
Sai Gon
Lustigbee nói:
Giáo sư chạy 4.8 mà chỉ có 18L/100km là quá dữ luôn rồi đó . Em chạy 2.5 mà 16-16.5L nè
Bác Mun thì can tội độ pô nên cứ phải nẹt pô , tốn xăng là phải
21.gif
Oh ....Ngạc nhiên quá .....e chạy cũng đạp ga ầm ầm mà nó chỉ loanh quanh 18L-18.2L/100km.
Trước giờ đỗ xăng thì e cũng ko tắt máy bao giờ
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Bác nên tắt máy khi đổ xăng...vì nhiều lý do lắm, trong đó cao nhất là an toàn cho bản thân, sau đó cũng bảo vệ bơm xăng kg bị cavitation khi có dòng bên ngoài xáo trộn.
 
Hạng D
24/8/06
1.283
8
38
53
Sai Gon
moonriver nói:
Bác nên tắt máy khi đổ xăng...vì nhiều lý do lắm, trong đó cao nhất là an toàn cho bản thân, sau đó cũng bảo vệ bơm xăng kg bị cavitation khi có dòng bên ngoài xáo trộn.
OH ..Thanks Bác Moon nhiều ...e sẽ rút kinh nghiệm:)
 
Hạng D
9/4/05
4.489
65
48
46
Chắc giáo sư toàn đi xuống dốc hehe
hoặc xe giáo sư báo sai chứ em ứ tin X5 4.8 mà lại 18l/100km
 
Hạng D
24/8/06
1.283
8
38
53
Sai Gon
TUXEDO nói:
Chắc giáo sư toàn đi xuống dốc hehe
hoặc xe giáo sư báo sai chứ em ứ tin X5 4.8 mà lại 18l/100km
Ơ ....thiệt mà ...Bác ko thấy hình e chụp sao ??? :):):)