Cho e góp chút gió! hiikiendudu nói:Theo mình được biết là tất cả các lỗi xe có gắn động cơ N54 thì khả năng cao sẽ bị hỏng cái High Pressure Fuel Pump
tạm dịch là bơm áp suất nhiên liệu
ko biết có đúng ko nữa thế nên động cơ hay báo lỗi như thế khi vào ga mạnh
Cái này thường gọi là bơm cao áp bác,khác với fuel pump!Thường xuất hiện trên động cơ phun nhiên liệu trực tiếp!Cái này e nghe nói X6 hay bị lỗi lắm! mã động cơ trên X5 4.8 là N62N hii
Oh ....Ngạc nhiên quá .....e chạy cũng đạp ga ầm ầm mà nó chỉ loanh quanh 18L-18.2L/100km.Lustigbee nói:Giáo sư chạy 4.8 mà chỉ có 18L/100km là quá dữ luôn rồi đó . Em chạy 2.5 mà 16-16.5L nè
Bác Mun thì can tội độ pô nên cứ phải nẹt pô , tốn xăng là phải
Trước giờ đỗ xăng thì e cũng ko tắt máy bao giờ
OH ..Thanks Bác Moon nhiều ...e sẽ rút kinh nghiệmmoonriver nói:Bác nên tắt máy khi đổ xăng...vì nhiều lý do lắm, trong đó cao nhất là an toàn cho bản thân, sau đó cũng bảo vệ bơm xăng kg bị cavitation khi có dòng bên ngoài xáo trộn.
Ơ ....thiệt mà ...Bác ko thấy hình e chụp sao ???TUXEDO nói:Chắc giáo sư toàn đi xuống dốc hehe
hoặc xe giáo sư báo sai chứ em ứ tin X5 4.8 mà lại 18l/100km