Bác chủ xe còn khá trẻ & cũng khá chịu chơi.
Trên xe hiện tại gồm bộ kits Vorsteiner & hệ thống xả Akrapovic nhưng bác ấy vẫn muốn độ thêm.
Ban đầu bác chủ định chọn 1 hãng độ của Đức nhưng sau khi được Dr. Joe tư vấn,sự lựa chọn là ESS vì trước đây Dr. Joe đã làm việc nhiều lần với hãng này,và chất lượng sản phẩm của ESS rất tốt.Ở VN,cảm giác đạt được chủ yếu nằm ở phần Torque,chứ không phải phần HP.

Đây là thông tin của sản phẩm mà bác chủ chọn:
<h2>ESS E-Flash S63 ECU Performance Software</h2>Top Speed Governor: Removed
RPM Limit: 7000RPM
Fuel requirement: 91US/95Euro
Horsepower (peak): 590 DIN (Stock 555)
Torque: 790NM (Stock 680NM)

Xe bác chủ lúc mới vừa vào xưởng kiểm tra,lấy thông tin:
DSC06078.JPG

DSC06286.JPG

DSC06287.JPG

DSC06288.JPG

DSC06289.JPG

DSC06293.JPG

DSC06294.JPG

DSC06295.JPG

DSC06297.JPG

DSC06299.JPG

DSC06300.JPG

DSC06301.JPG

DSC06302.JPG

DSC06303.JPG

DSC06304.JPG

DSC06305.JPG

DSC06306.JPG

DSC06307.JPG


Tiến hành đặt hàng,chưa đầy 3 tuần sau hàng về tới,sản phẩm đợt này thay đổi thiết kế gọn,nhẹ và đẹp hơn đời cũ.
DSC06936.JPG

DSC06937.JPG

DSC06938.JPG

DSC06939.JPG

DSC06940.JPG


Bác chủ mang xe đến để Dr. Joe chép chương trình từ xe ra máy tính.Sau đó vài ngày,file update được ESS gửi về và Dr. Joe tiến hành chạy trên xe.Mỗi sản phẩm gắn liền với 1 số VIN duy nhất,sau này muốn tune thêm thì chỉ cần mua file mới là được,không cần phải mua phần cứng nữa.
DSC06961.JPG

DSC06962.JPG

DSC06963.JPG

DSC06964.JPG

DSC06969.JPG


Bác chủ có đi ngang vào comment giúp em cảm giác sau khi tune thế nào nhé!!!

P/S:Chiếc này đang chờ độ thêm downpipe nữa,có gì em sẽ update thêm.

 
Hạng C
22/4/04
749
247
43
Bình luận của tôi là : X6M flash lại ECU ở VN thì không có ý nghĩa lắm vì làm gì co track mà chạy. Thứ hai là xe SAV mà chạy nhanh vài trăm km/h thì lật xe có ngày. Đúng là người ta luôn mong muốn cái mình không có.
Nếu ham mê tốc độ thì kiếm em S5M hay S6M mà chạy.
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
tranquoctoan nói:
Bình luận của tôi là : X6M flash lại ECU ở VN thì không có ý nghĩa lắm vì làm gì co track mà chạy. Thứ hai là xe SAV mà chạy nhanh vài trăm km/h thì lật xe có ngày. Đúng là người ta luôn mong muốn cái mình không có.
Nếu ham mê tốc độ thì kiếm em S5M hay S6M mà chạy.
Đâu đua F1 đâu mà trúc với trắc bác. Chỉ cần cảm giác dính ghế vài trăm mét lúc đề pa cũng sướng rồi ạ.
 
Hạng B2
7/12/09
320
51
28
tranquoctoan nói:
Bình luận của tôi là : X6M flash lại ECU ở VN thì không có ý nghĩa lắm vì làm gì co track mà chạy. Thứ hai là xe SAV mà chạy nhanh vài trăm km/h thì lật xe có ngày. Đúng là người ta luôn mong muốn cái mình không có.
Nếu ham mê tốc độ thì kiếm em S5M hay S6M mà chạy.


X6M ko có track chạy thế S5M với S6M có track để chạy hả bác? Mà xe này độ Nm để đề pa vọt cho lẹ thôi liên quan gì đến HP đâu mà tốc độ ở đây bác.
 
Hạng C
23/1/11
966
78
28
tranquoctoan nói:
Bình luận của tôi là : X6M flash lại ECU ở VN thì không có ý nghĩa lắm vì làm gì co track mà chạy. Thứ hai là xe SAV mà chạy nhanh vài trăm km/h thì lật xe có ngày. Đúng là người ta luôn mong muốn cái mình không có.
Nếu ham mê tốc độ thì kiếm em S5M hay S6M mà chạy.
S5M và S6M là xe gì của BMW vậy bác?
Ngưỡng mộ xe bác chủ. X6M đã đẳng cấp rồi mà đồ độ trên xe toan hang du.
 
Hạng C
16/7/13
967
1.130
93
xe thì miễn bàn rồi cái khen ở đây garage của bác Dr.Joe quá hiện đại ngưỡng mộ bác. báo cáo bác bác vừa dc lên báo đấy ạ :))