Hạng D
22/3/16
1.082
11.477
113
Ngon ngữ thiết kế giống Toy độ inbox, cứ có kim loại và màu kim loại là gán vô.
Thiết kế trưởng BMW những năm nay ý tưởng quá tồi, ko còn liền mạch nghệ thuật nữa rồi
 
  • Like
Reactions: thienkhoi81
Hạng B1
18/10/22
76
54
18
44
Cụm màn hình lái và màn hình giải trí nhìn nó sao sao á. nhìn cái chân bên hông thấy thô quá ...chán thặt,,,,,
Mình đã từng đọc kiểu đèn daylight tách rời phía trên xong đèn chính bên dưới là đc thị trường Trung Quốc ưa chuộng. Điển hình là các xe của Hyundai. Ngay cả Vinfast cũng làm phong cách đó.

thà làm kiểu cũ tách 2 khu nhìn còn Ok, cứ theo bọn Mer ẻo lả làm cái gì ko biết nữa.

Đồng ý với những ý kiến này. Nó hơn thằng Mer cái lá nó cong, hướng về người lái.

Xe lái ngon êm ái.
Xe này chạy cũng tương tự X5 thôi, bên trong cũng chẳng rộng hơn bao nhiêu. Nói về êm thì nó không thể so sánh với GLE và GLS được.
Thiết kế trưởng BMW những năm nay ý tưởng quá tồi, ko còn liền mạch nghệ thuật nữa rồi
Bác nói đúng quá. BMW những chiếc gần đây quá tệ. Nhìn thấy tiếc cho chiếc X7 pre LCI. Hai con mắt hí đúng là theo thị trường TQ. Nhìn thấy gớm. 7/i7 cũng vậy. Không những mắt hí còn chổng đít lên trời giống như xe SUV. Nhưng gớm nhất phài để cho thằng XM. Chỉ có thằng X5 là còn nhìn OK sau LCI. Lần kế tiếp chắc cũng tiêu luôn.
 
Hạng B1
24/3/20
53
547
83
35
Glc200 2023 ra đg mấy anh thấy sao?
Ngoại hình ấy?
Mình ngạc nhiên lắm! Theo gu mình là xấu quá!
 
Hạng D
22/3/16
1.082
11.477
113
Đồng ý với những ý kiến này. Nó hơn thằng Mer cái lá nó cong, hướng về người lái.


Xe này chạy cũng tương tự X5 thôi, bên trong cũng chẳng rộng hơn bao nhiêu. Nói về êm thì nó không thể so sánh với GLE và GLS được.

Bác nói đúng quá. BMW những chiếc gần đây quá tệ. Nhìn thấy tiếc cho chiếc X7 pre LCI. Hai con mắt hí đúng là theo thị trường TQ. Nhìn thấy gớm. 7/i7 cũng vậy. Không những mắt hí còn chổng đít lên trời giống như xe SUV. Nhưng gớm nhất phài để cho thằng XM. Chỉ có thằng X5 là còn nhìn OK sau LCI. Lần kế tiếp chắc cũng tiêu luôn.
Chắc đây là X7 concept :D

BMW X7 2023 đã về đại lý, giá từ 6,209 tỷ đồng tại VN
 
Hạng D
7/6/11
1.559
1.152
113
Nhìn chất và giá tốt quá,cạnh tranh GLS ngon lành.
Trong tầm giá này 7 chỗ hãng sang ko thấy con nào ok hết.Muốn ngon hơn phải lên 10ty.
 
  • Like
Reactions: thi_can
Hạng D
20/4/06
1.423
1.207
113
Đồng ý với những ý kiến này. Nó hơn thằng Mer cái lá nó cong, hướng về người lái.


Xe này chạy cũng tương tự X5 thôi, bên trong cũng chẳng rộng hơn bao nhiêu. Nói về êm thì nó không thể so sánh với GLE và GLS được.

Bác nói đúng quá. BMW những chiếc gần đây quá tệ. Nhìn thấy tiếc cho chiếc X7 pre LCI. Hai con mắt hí đúng là theo thị trường TQ. Nhìn thấy gớm. 7/i7 cũng vậy. Không những mắt hí còn chổng đít lên trời giống như xe SUV. Nhưng gớm nhất phài để cho thằng XM. Chỉ có thằng X5 là còn nhìn OK sau LCI. Lần kế tiếp chắc cũng tiêu luôn.
Tôi đang chạy X5 ở Canada, X7 tại Mỹ đây. X5 làm gì có cửa êm hơn X7 ông. muốn biết xe như thế nào thì phải chạy hàng ngày thì mới cảm nhận được. Xe nó ko rộng hơn bởi vì nó có 3 hàng ghế, nếu là 2 hàng ghế thì chỗ để chân nó dài tương đương S class.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng B1
18/10/22
76
54
18
44
Tôi đang chạy X5 ở Canada, X7 tại Mỹ đây. X5 làm gì có cửa êm hơn X7 ông. muốn biết xe như thế nào thì phải chạy hàng ngày thì mới cảm nhận được.
Không ai nói X5 êm hơn X7. Tui nói nó lái tương tự nhau.

Xe này chạy cũng tương tự X5 thôi, bên trong cũng chẳng rộng hơn bao nhiêu. Nói về êm thì nó không thể so sánh với GLE và GLS được.

Bác chạy được bao lâu nhỉ? Xe đời nào? Bác có vẻ comment theo cảm tính. Bác có biết hai xe bác chạy options khác nhau không? Sao bác biết tui không đi xe mỗi ngày? Nhưng thôi để khách quan, hãy nhìn vào những con sô. Bác đi Tây đi Mỹ nhiều chắc bác đọc hiểu khỏi giái thích há? :D

Wheelbase
X5 rides on a 117.1-inch wheelbase and has a 194.3-inch overall length. X7 has a 122.2-inch wheelbase and is 203.3 inches long tip to tail. That difference between the BMW X5 and X7 was necessary to allow fitment of a more spacious third row in the larger vehicle.

Height
Height measures 68.7 inches on the X5 and 71.1 inches for the X7; this allows more headroom in all three of the X7's rows.

Width
Width is identical between the two, at 87.3 inches measured at the side mirrors. Shoulder room is subsequently equal in the first and second rows of the BMW X5 and X7.

1st-row
X7 offers a bit more front-row headroom at 41.9 inches to the X5's 40.7 inches, but legroom is identical at 39.8 inches.
Xe nó ko rộng hơn bởi vì nó có 3 hàng ghế
Bác lại nói theo cảm tính. X5 và X7 đều có 3rd row option. Hàng thứ 3 không ảnh hưởng gì vào hàng thứ 2 cả. Hàng thứ 2 chỉ rộng hơn 0.2 inch thôi bác.
2nd-row
X7 puts more emphasis on comfort for passengers in the second row than the X5, evidenced by its greater headroom and legroom: 39.9 and 37.6 inches, compared to 39.4 and 37.4 inches, respectively.
nếu là 2 hàng ghế thì chỗ để chân nó dài tương đương S class.
Bác lại nói theo cảm tính nữa rồi. Bác có biết S class 2nd row rộng bao nhiêu không? 44 inches.

Điểm sáng của X7 là 3rd row và cargo space rộng hơn X5.
Third-row
X7 has 37.0 inches of headroom and 33.3 inches of legroom in the third row, while the X5 optioned with 3rd row offers only 34.9 and 29.2 inches, respectively.
Cargo
With five seats upright, the X5 and X7 offer 33.9 and 48.6 cubic feet of storage space, respectively. With all rear seats flat, the X5 can accommodate up to 72.3 cubic feet of cargo, while the X7 can accommodate up to 90.4 cubic feet of cargo.
 
Hạng D
20/4/06
1.423
1.207
113
Đi xe để cảm nhận, tôi chẳng bao giờ đọc thông số làm quái gì. X5 phuộc dầu đi cứng hơn X7 phuộc hơi, cách âm X7 tốt hơn X5 vì chạy tiếng ồn ko vào nhiều. X7 của tôi hàng ghế thứ 2 kéo ra sau thêm 1 khúc, lưng ghế ngả ra sau giống S class chứ X5 của tôi ghế sau ko ngả được nên tôi thấy đi xa ngồi X7 êm ái hơn.