bác này đi X5 Msport ?? nên ko có phuột hơi , ghế sau ko ngã ra đc ....nhưng X5 x-line Plus thì phuột hơi , ghế sau lùi , ngã đc ....Đi xe để cảm nhận, tôi chẳng bao giờ đọc thông số làm quái gì. X5 phuộc dầu đi cứng hơn X7 phuộc hơi, cách âm X7 tốt hơn X5 vì chạy tiếng ồn ko vào nhiều. X7 của tôi hàng ghế thứ 2 kéo ra sau thêm 1 khúc, lưng ghế ngả ra sau giống S class chứ X5 của tôi ghế sau ko ngả được nên tôi thấy đi xa ngồi X7 êm ái hơn.
bác chạy X5 phuộc dầu shock thì đúng rồi , bác chạy X7 puộc hơi thì cảm giác nó phải êm hơn rồi...nếu muốn so sánh chính xác thì bác kiếm con X5 phuộc hơi chạy rồi so.....Đi xe để cảm nhận, tôi chẳng bao giờ đọc thông số làm quái gì. X5 phuộc dầu đi cứng hơn X7 phuộc hơi, cách âm X7 tốt hơn X5 vì chạy tiếng ồn ko vào nhiều. X7 của tôi hàng ghế thứ 2 kéo ra sau thêm 1 khúc, lưng ghế ngả ra sau giống S class chứ X5 của tôi ghế sau ko ngả được nên tôi thấy đi xa ngồi X7 êm ái hơn.
Xe ở mấy tầm này thì không chê đc chổ nào rồi, chỉ chê bản thân chưa đủ tiền hốt em nó
Thiết kế trông cũng khá là chất đo chứ các bác, nội thất trông sanh chảnh thế kia cơ mà, giờ đúng mốt màn hình cong , cảm ứng hết
Chỉnh sửa cuối:
Thiết kế của Bim dạo gần đây mất chất thật, bắt đầu đuối so với Mer rồi. Nếu giá ko rẻ hơn Mer thì doanh số ko có cửa đượcNgon ngữ thiết kế giống Toy độ inbox, cứ có kim loại và màu kim loại là gán vô.
Thiết kế trưởng BMW những năm nay ý tưởng quá tồi, ko còn liền mạch nghệ thuật nữa rồi