12/10/07
2.342
10.168
113
Thì dành cho trang trại và chiến đấu mà.
Có 300 triệu thì đòi hỏi gì hơn.
Theo công bố của hãng thì max speed có 130kmh, chạy đều 90kmh thì tiêu hao 11,5l/100km.
Hunter là xe chở lính, đi vùng khắc nghiệt với quãng nhiệt độ hoạt động của nó từ -40 độ đến + 40 độ, độ cao +3000m trên mực nước biển. Các trang bị tối giản không thể hơn phù hợp với điều kiện thiếu thốn khắc nghiệt của vùng sâu vùng xa, hiểm trở.
Xe này nó không dành cho số đông, 40-50 năm không đổi mẫu, nói chung dành cho mấy ông mê đồ cổ, mê đập phá offroad.....
So sánh cái xe bằng các thông số trên giấy thì khó so lắm, có vài cái clip coi chơi.

Uaz Hunter vs Land Rover Defender cụt.

Có vẻ mạnh hơn Defender nhể!!??


Cây quay tay này hình như các bác tài hồi đó gọi là "Maniven" (Manual chăng???). Cây này đưa cho mấy anh văn phòng trói cẳng gà không chặt, mà quay thì có khi nó bật ngược lại gãy tay.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
15/5/13
1.882
2.009
113
Ngành công nghiệp vũ khí của Nga khá phát triển, vũ khí Nga làm luôn rẻ, bền, có thể đẹp hoặc không. Đặc biệt giá thành chỉ bằng 1/2 đến 1/3 nước khác nhưng chất lượng, độ ổn định khá ok. Được cái tuân theo triết lý cắt giảm mọi option không cần thiết, chỗ ngồi thì chật, thậm chí cả điều hòa cho xe tăng cũng chưa chắc có, nên độ bền khỏi nói. Nếu nóng bức, độ rộng rãi không ảnh hưởng đến tinh thần và năng lực chiến đấu thì vũ khí Nga là số 1. (Bên Nga lạnh nên khỏi cần điều hòa) :D
Đề nghị mod đưa bài này cho đại sứ quán nga ngố để bên đó mời anh này qua nga, thưởng cho huân chương cuồng ngố
:3dnhiumaygif::3dnhiumaygif::3dnhiumaygif:
 
Hạng D
15/5/13
1.882
2.009
113
Móa, nhìn kỹ và nhận xét so với hàng nội công nông của ta thì cũng một chín một mười.
- Ngoại hình : ngố 10, ta ( công nông ) 9
- Ăn nhiên liệu : ngố 9, ta 10
-Khả năng off road : ngố 9, ta 10
-Fan cuồng : ngố 10 ( cho bọn cuồng ngố, cũng không hiểu ăn gì mà như vậy ), ta cũng 10 ( vì hợp túi tiền, đa năng, chở gì cũng được, đường gì cũng đi, nói chung là thực tế, và nhiều người thích, và số này chắc là hơn tụi cứ thích ngố nhưng sài hàng tan bử )

Ai chửi thì tui nói thẳng là tui là người thực tế. Ai nói không có bọn ngố và xe của nó kèm theo đám tung của thì không có ngày hôm nay thì tui nói luôn là có ngày hôm nay là do tụi nó và đám kia.
:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
 
12/10/07
2.342
10.168
113
Móa, nhìn kỹ và nhận xét so với hàng nội công nông của ta thì cũng một chín một mười.
- Ngoại hình : ngố 10, ta ( công nông ) 9
- Ăn nhiên liệu : ngố 9, ta 10
-Khả năng off road : ngố 9, ta 10
-Fan cuồng : ngố 10 ( cho bọn cuồng ngố, cũng không hiểu ăn gì mà như vậy ), ta cũng 10 ( vì hợp túi tiền, đa năng, chở gì cũng được, đường gì cũng đi, nói chung là thực tế, và nhiều người thích, và số này chắc là hơn tụi cứ thích ngố nhưng sài hàng tan bử )

Ai chửi thì tui nói thẳng là tui là người thực tế. Ai nói không có bọn ngố và xe của nó kèm theo đám tung của thì không có ngày hôm nay thì tui nói luôn là có ngày hôm nay là do tụi nó và đám kia.
:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
Bớt căng thẳng tí đi. Cái xe thôi mà, có cần phải mang lập trường chính trị vô không?

Mình, cũng như vài bác ở đây, thích chiếc xe chính bởi vì nó là một cái thùng sắt kiểu dáng lỗi thời, thích hợp để quăng quật. Tóm lại là một thứ đồ chơi cho đàn ông, chứ nếu nó bóng bẩy thời trang thì mình thà mua xe Hàn còn hơn.
 
  • Like
Reactions: ReventonV12
Hạng B2
8/2/15
128
55
28
Chửi mấy anh ngố xe xấu thì cũng tội các bác à, thực ra mấy dòng này mấy anh ngố không chú trọng đến thiết kế, mà chỉ chú trọng công năng trâu bò để lăn lộn và vượt núi trèo đèo thôi, và mấy ảnh biết xe cùn nên cái giá bán ra cũng rất rẻ, mịa bố nó về tới Việt Nam mấy ông cứ quoác mồm hô hào thuế 0%, nhưng đây chỉ là thuế nhập khẩu, đằng sau nó lại còn cả đống thuế, để bảo vệ nồi cơm cho mấy thằng khác, thành ra có rẻ mạt ở ngố thì về ta giá đến mấy anh ngố còn đờ éo ngờ...