Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
quan trọng là quản cách nào, chứ có ai thích mua xe bị tua
Giờ cứ giả sử nó ban thành Luật thì ai kiểm?
Dễ thấy thì lại là các TTĐK. Mà với bề dày thành tích bất hảo thì cũng sớm thôi sẽ có ...lót giấy lấy mộc.
Tin tui đi, đã là căn bệnh nan y thì chả chừa ngõ ngách nào của XH. Dịch bệnh, Mạng sống con Người bọn Chó đó còn ăn được thì cái ODO ở cái TTĐK bé xíu với các nv quèn chỉ là muỗi.
 
Hạng D
11/4/10
1.570
3.312
113
TP.HCM
Dạ, theo ý tưởng thiển cận của em thì trước mắt phải Luật hoá vụ gian dối này để có căn cứ xử lý, theo đó cần ngay 1 NĐ hay TT gì đó với chế tài thật nặng: Phạt 100 % theo giá trị của xe mới cùng phân khúc + hình sự. Làm như vậy nếu có lót tay, chung chi xin giấy thì sẽ phải chi rất đậm (vì dễ bị kiểm tra chéo giữa các TTĐK/ Các TT Kiểm tra, giám định độc lập khi người mua xe có yêu cầu kiểm tra vài nơi nhằm phát hiện hành vi tua ODO này),..khi chế tài đủ sức răn đe về kinh tế + nguy cơ lao lý sẽ từ từ làm nản lòng với ý tưởng gian dối này..sẽ góp phần chuẩn hóa đạo đức sống trong xh, phải luôn hướng thiện mà sống và làm việc theo Pháp Luật.
 
  • Like
Reactions: Thuy89
Hạng C
2/11/08
805
547
93
anh em xưởng độ chuẩn bị vác hồ sơ tới xin việc ở hãng hehe
 
Tập Lái
9/3/21
9
2
3
34
từ dự thảo tới khi ban hành luật thì thường mất bao nhiêu lâu nhỉ
 
Hạng C
30/4/16
985
373
63
Những cái sờ sờ trc mắt csgt và cq chức năng biết mười mươi còn nhắm mắt nhắm mũi lơ ngơ như hàng chở quá khổ gây nguy hiểm, các xe tải nát be bét vẫn thông kiểm... Thì cái vụ tua công tơ mét nói cho vui tai.
 
Hạng B2
28/12/15
418
168
43
47
vậy nghề tua ngon - bán tua - mua xong - tua về zin
 
Hạng C
7/3/07
574
1.843
93
HCM
Nếu luật ra rồi thì bình thường CA cũng chẳng rảnh mà đi kiểm làm gì nhưng nếu có vụ như anycar vừa rồi và người bị lừa có đơn tố cáo thì CA mới vào việc.
 
Hạng D
16/7/20
1.596
987
113
51
cấm tua đồng hồ là OK, còn cải tạo chung chung quá , các nc ngta độ xe tùm lum có sao đâu