Thực tế, người ta luật thấy thoáng nhưng lại chặt, còn mình ngược lại.cấm tua đồng hồ là OK, còn cải tạo chung chung quá , các nc ngta độ xe tùm lum có sao đâu
1. Bánh mì với người ta là món ăn rẻ tiền fast food chỉ có trong shop còn mình là món ăn thượng đẳng ngoài đường.
2. Luật định rõ lỗi nào tính lỗi đó. Định lượng ko định tính.
3. Hoàn toàn chịu trách nhiệm phần lỗi của mình.
Ví dụ ở đây là độ xe đi!
Ko cần TTĐK xe, ko cần cấm độ xe nhưng Họ có thang đo chuẩn cho các hạng mục và là Luật. Nếu xảy ra sự vụ/tai nạn thì khi đó Họ mới mang xe về Kiểm và Định. Một lỗi tính 1 lỗi.
Chưa nói, độ xe xem là vi phạm thứ Second. Nghĩa là nếu ko có vi phạm First thì CS sẽ bỏ qua ko chặn, ko bắt.
Ví dụ: Dán màu quá tối chả hạn. Chạy ko ai thèm bắt nhưng khi có 1 vi phạm nào đó bị bắt thì CS tiện tay đo luôn rồi ghép chung tội.