Hợp đồng dân sự không liên quan đến bộ công thương. Rảnh quá. Thị trường xe hơi Việt Nam cũng 20 năm rồi.
Việc của bộ là đảm bảo cạnh tranh công bằng và tạo điều kiện để tránh ách tắc có lợi cho quốc gia và người dùng. Đằng này lại ra công văn 116 để chặn xe nhập, làm thiệt hại đến quyền lựa chọ của người dùng, và đẩy giá xe nhập lên. Tạo điều kiện để xe lắp trong nước không giảm giá, dù thuế NK linh kiện đã về 0% rồi.
Tức là làm việc không vì quyền lợi quốc gia, nhueng lại làm thiệt hại cho người tiêu dùng, tạo tiền lệ rất xấu để phía các nước có thể áp dụng và làm khó cho hangg xuất của Việt nam ra thế giới ( nếu họ chỉ cần áp dụng tương tự như vậy).
Cách làm việc như thế mà đòi Mỹ nó ký TTP cho thì cũng lạ.
Việc của bộ là đảm bảo cạnh tranh công bằng và tạo điều kiện để tránh ách tắc có lợi cho quốc gia và người dùng. Đằng này lại ra công văn 116 để chặn xe nhập, làm thiệt hại đến quyền lựa chọ của người dùng, và đẩy giá xe nhập lên. Tạo điều kiện để xe lắp trong nước không giảm giá, dù thuế NK linh kiện đã về 0% rồi.
Tức là làm việc không vì quyền lợi quốc gia, nhueng lại làm thiệt hại cho người tiêu dùng, tạo tiền lệ rất xấu để phía các nước có thể áp dụng và làm khó cho hangg xuất của Việt nam ra thế giới ( nếu họ chỉ cần áp dụng tương tự như vậy).
Cách làm việc như thế mà đòi Mỹ nó ký TTP cho thì cũng lạ.