Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Ra vẻ người tốt, các ông tốt thì mở cửa chính sách đảm bảo cạnh tranh bình đẳng đi xem nào. Lúc ấy tự doanh nghiệp nó sẽ bảo vệ khách hàng không đến lượt các ông.
Đã ngu còn nốc như c.hó vơi nhau cả lượt ra vẻ làm gì, ai nghe?
 
  • Like
Reactions: PhiH
Hạng D
17/2/13
1.311
1.770
113
Vũng Tàu
trungdao.vn
Vì còn nhiều người suy nghĩ thế này nên các hãng, đại lý cứ tiếp tục không cho sửa những điều khoản chỉ có lợi cho người bán, bất lợi cho người mua. Nên nhớ, luật sư các công ty ô tô đã soạn ra thì không sai luật nên các Cục c.. gì đó muốn can thiệp cũng không được một khi 2 bên đã tự nguyện ký, xác nhận đồng ý cái hợp đồng dân sự ấy!

Ngày xưa, khi mua chcc cũng vậy khi người mua cần người bán. Gần đây đã khác khi cung bắt đầu vượt cầu, người bán đang cần người mua. Pháp lý không rõ ràng, không mua. Diện tích chung, riêng không rõ ràng, không mua, bàn giao không kịp thời hạn phải chịu phạt, ... Các công ty BĐS muốn bán được hàng phải điều chỉnh hợp, bổ sung hợp đồng ... Ngành ô tô rồi cũng sẽ như vậy. Ngày đó đến lâu hay mau là tuỳ thuộc vào các khách hàng như bác muốn & quyết tâm làm thượng đế hay không!

Em ủng hộ bác nhưng em là con người thực dụng, chính sách ở VN là từ trên xuống chứ không phải từ dưới lên, nên cái gì em không can thiệp được là em sẽ chấp nhận cuộc chơi. Em cũng bỏ thời gian làm việc với dăm ba hãng và rất nhiều đại lý trước khi mua xe. Em coi cái xe là phương tiện đi lại, có nhu cầu và có kinh tế là em mua. Em đã vừa mua xe rồi và em không khoe không rửa xe gì hết, vì nó chỉ là cái xe, mà xe thì mua về để chạy, chấm hết. Hiện tại mảng xe này là một miếng bánh đang được nhiều nhóm lợi ích cắn xé, bác nào mạnh tay nhào vô mà không đủ lực là đi tù luôn. Vẫn là con kiến kiện củ khoai thôi.
 
  • Like
Reactions: hmq
Hạng B2
11/10/09
444
273
63
35
HCM
Khổ quá, cấy cầy gom lúa mua được cái xe thì bị bên bán chèn ép đủ thứ, dẫu biết là thuận mua vừa bán nhưng cái giá cho sự "máu" để chơi và bị "bơm " ở VN là chát nhỉ
Cuối cùng thì cũng chỉ nhận được những lời khuyên kiểu "hãy là người tiêu dùng thông minh" hay thông thái gì đó.
 
  • Like
Reactions: hmq
Hạng B2
6/12/17
172
69
28
48
Do người tiêu dùng dễ giải đó thôi. Hay các đại lý lách luật bằng cách nhận cọc bằng tờ giấy mà chẳng thề hiện gì có hại cho đại lý
 
  • Like
Reactions: hmq
Hạng B2
19/6/16
117
12
18
34
thuế nk về 0% tiếc là ko nk được. Em thực sự mong con CRv mà ko có
 
Hạng B2
11/6/16
123
7
18
36
cái nghị định 116 thật là không chấp nhận được, chèn ép các hãng nhập xe quá đáng
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.375
2.308
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Em ủng hộ bác nhưng em là con người thực dụng, chính sách ở VN là từ trên xuống chứ không phải từ dưới lên, nên cái gì em không can thiệp được là em sẽ chấp nhận cuộc chơi. Em cũng bỏ thời gian làm việc với dăm ba hãng và rất nhiều đại lý trước khi mua xe. Em coi cái xe là phương tiện đi lại, có nhu cầu và có kinh tế là em mua. Em đã vừa mua xe rồi và em không khoe không rửa xe gì hết, vì nó chỉ là cái xe, mà xe thì mua về để chạy, chấm hết. Hiện tại mảng xe này là một miếng bánh đang được nhiều nhóm lợi ích cắn xé, bác nào mạnh tay nhào vô mà không đủ lực là đi tù luôn. Vẫn là con kiến kiện củ khoai thôi.

Chừng nào có nhiều NTD không thương lượng được xe của hãng A về hợp đồng áp đặt kiểu win-loose thì bỏ sang mua xe của hãng đối thủ B, chịu thương lượng win-win, thì mới mong hãng A thay đổi được.
 
Hạng B2
11/6/16
117
16
18
43
CRV thì phải đợi đến quý II, giờ chỉ còn CX 5, nhưng em thực sự lăn tăn vì Maz mất giá một cách kinh khủng
 
Hạng B2
12/6/16
133
26
28
34
Khổ, tết nhất muốn mua con xe nhập đi mà cũng ko có để đi
 
B19 confirmed
Hạng B2
18/2/18
271
1.013
93
49
Cần biết tự bảo vệ mình trước bằng cách đọc, hiểu, đồng ý thì mới ký HĐĐC. Không rành pháp lý, không quen đọc HĐ thì nhờ, thuê người theo hỗ trợ. Nôn nóng có xe mới quá ký đại thì người khác có muốn cũng khó giúp!
Hợp đồng chuẩn nên qui định từ cơ quan pháp quyền. Người thường có biết gì đâu.