Em lắp thêm cảm biến lấy tốc độ quay của bánh xe bác ạTốc độ lấy từ 1 cảm biến độc lập ? Mô tả thêm đi bác, kiểu này chắc phải kiếm thêm cái HUD để đặt tốc độ cho chính xác. Bác chủ pm cho em số điện thoại và chi phí nhe, bữa nào giao lưu xem thử.
CC có tác dụng giữ bướm ga cố định theo ý muốn lái xe. CC phải ngắt khi thắng hay khi đạp li hợp . Bác chủ phải chú ý 2 điểm này, nếu ko ngắt khi phanh thì nguy như nào thì cụ biết, khi chuyển số mà vòng tua cao thì hộp số nhanh đi. CC theo xe em thấy ok chỉ có điều hãng vịt cắt hết là vớ vỉn
"Đối với các xe được thiết kế có sẵn CC, nhưng bị cắt mất option khi về VN, thì có thể chia làm 2 trường hợp:
Trường hợp thứ nhất: chủ xe may mắn tìm mua được cần gạt CC, rồi khoan lỗ trên vô lăng gắn vào, dò tìm đầu dây CC từ ECU cắm zô. Hên thì chạy, còn xui thì cháy. Ngay cả trong trường hợp CC đã chạy thì chủ xe cũng không khỏi phân vân liệu phần cứng mới lắp vào có tương thích 100% với phần mềm của ECU không? và ngay cả khi tương thích 100% thì đa số các chủ xe cũng cảm thấy xót xa khi phải "phá zin" vợ hai của mình, đành nhắm mắt cạy nắp vô lăng, tháo túi khí an toàn, bới móc đống dây nhợ nhì nhằng, dò tìm các đầu dây ECU ... Liệu sau khi lắp thì hệ thống điện có bị ảnh hưởng gì không? hệ thống an toàn có còn nguyên như cũ... ? Chẳng ai dám khẳng định điều gì."
Xin lỗi bác chủ! Bác có từng lắp Bộ CC Nguyên Bản theo xe cho dòng xe nào ko vậy?
Nếu thật sự hiểu về nó, ko có chuyện bị ảnh hưởng điện nào cả vì bản chất vấn đề là trả lại cho xe thôi...
Và dĩ nhiên option theo xe là chuẩn nhất, thẩm mỹ nhất và an toàn nhất...
Trường hợp thứ nhất: chủ xe may mắn tìm mua được cần gạt CC, rồi khoan lỗ trên vô lăng gắn vào, dò tìm đầu dây CC từ ECU cắm zô. Hên thì chạy, còn xui thì cháy. Ngay cả trong trường hợp CC đã chạy thì chủ xe cũng không khỏi phân vân liệu phần cứng mới lắp vào có tương thích 100% với phần mềm của ECU không? và ngay cả khi tương thích 100% thì đa số các chủ xe cũng cảm thấy xót xa khi phải "phá zin" vợ hai của mình, đành nhắm mắt cạy nắp vô lăng, tháo túi khí an toàn, bới móc đống dây nhợ nhì nhằng, dò tìm các đầu dây ECU ... Liệu sau khi lắp thì hệ thống điện có bị ảnh hưởng gì không? hệ thống an toàn có còn nguyên như cũ... ? Chẳng ai dám khẳng định điều gì."
Xin lỗi bác chủ! Bác có từng lắp Bộ CC Nguyên Bản theo xe cho dòng xe nào ko vậy?
Nếu thật sự hiểu về nó, ko có chuyện bị ảnh hưởng điện nào cả vì bản chất vấn đề là trả lại cho xe thôi...
Và dĩ nhiên option theo xe là chuẩn nhất, thẩm mỹ nhất và an toàn nhất...
Kg đơn giản là plug and play nhé bác, một số trường hợp phải chế + mò dây vì giắc cắm vào ECU đã kg có chân của bộ CC.. và vì khi đã cắt option thì họ cũng đã bớt 1 số chi tiết + công tắc cruise control có thể mua không đúng loại, rồi chưa kể can thiệp vào lockspring trên vô lăng đối với 1 số xe nữa."Đối với các xe được thiết kế có sẵn CC, nhưng bị cắt mất option khi về VN, thì có thể chia làm 2 trường hợp:
Trường hợp thứ nhất: chủ xe may mắn tìm mua được cần gạt CC, rồi khoan lỗ trên vô lăng gắn vào, dò tìm đầu dây CC từ ECU cắm zô. Hên thì chạy, còn xui thì cháy. Ngay cả trong trường hợp CC đã chạy thì chủ xe cũng không khỏi phân vân liệu phần cứng mới lắp vào có tương thích 100% với phần mềm của ECU không? và ngay cả khi tương thích 100% thì đa số các chủ xe cũng cảm thấy xót xa khi phải "phá zin" vợ hai của mình, đành nhắm mắt cạy nắp vô lăng, tháo túi khí an toàn, bới móc đống dây nhợ nhì nhằng, dò tìm các đầu dây ECU ... Liệu sau khi lắp thì hệ thống điện có bị ảnh hưởng gì không? hệ thống an toàn có còn nguyên như cũ... ? Chẳng ai dám khẳng định điều gì."
Xin lỗi bác chủ! Bác có từng lắp Bộ CC Nguyên Bản theo xe cho dòng xe nào ko vậy?
Nếu thật sự hiểu về nó, ko có chuyện bị ảnh hưởng điện nào cả vì bản chất vấn đề là trả lại cho xe thôi...
Và dĩ nhiên option theo xe là chuẩn nhất, thẩm mỹ nhất và an toàn nhất...
Chuyện chế jack hay mò mẫm...là chuyện rất rất nhỏ bác ạ! Chẳng có vấn đề mà đến cháy xe hay hỏng hóc nghiêm trọng...trừ khi bác lấy hộp quẹt ĐỐT...he he...Kg đơn giản là plug and play nhé bác, một số trường hợp phải chế + mò dây vì giắc cắm vào ECU đã kg có chân của bộ CC.. và vì khi đã cắt option thì họ cũng đã bớt 1 số chi tiết + công tắc cruise control có thể mua không đúng loại, rồi chưa kể can thiệp vào lockspring trên vô lăng đối với 1 số xe nữa.
Công tắc nếu ship đúng loại đúng dòng xe đời xe về thì vấn đề là Left or Right thôi, chuyển lại là xong...
Cứ tham khảo bên Ford Ếch và Mondeo thì biết...sao lại lăn tăn...
VẤN ĐỀ ở đây là bàn về cái nào AN TOÀN hơn và THẨM MỸ hơn...
Không thể nói vài vấn đề như button, công tắc chân phanh, vài mối nối (nếu xe có sẵn option CC thì nó đã chừa sẵn cho bác làm...)...lại nói là ko an toàn do phần Cứng ko phù hợp ECU được, chỉ là vấn đề Enable...
Nhưng em cũng đồng ý với bác, chuyện trả về nguyên bản CC cho dòng xe đã có sẵn option (vịt cắt mất mịa rùi) cũng ko phải đơn giản "cắm và chạy", phải đầu tư chất xám, nghiên cứu và đam mê...Can Đảm bỏ ngoài tai những dư luận "chỉ nghe nói" mới có thể thành công và ...Rất Đẹp và Chuẩn đấy bác ạ!Kg đơn giản là plug and play nhé bác, một số trường hợp phải chế + mò dây vì giắc cắm vào ECU đã kg có chân của bộ CC.. và vì khi đã cắt option thì họ cũng đã bớt 1 số chi tiết + công tắc cruise control có thể mua không đúng loại, rồi chưa kể can thiệp vào lockspring trên vô lăng đối với 1 số xe nữa.