- Tags
- giao thông
Ko, ý mình là có bỏ đếm hay ko thì cũng vậy mà thôi!Chính cái đoạn cuối của bác nên là nguyên nhân đề xuất bỏ đếm lùi
- lúc học, ông thầy cũng dạy vậy rồi, còn 3s là chuẩn bị vô số để còn kịp theo thiên hạ ko bị chửi, nên phương án bỏ đếm lùi có thể bỏ bên đèn đỏ để bỏ tâm lý chạy trước chuyển xanh trong khi bên kia chưa qua hết gây kẹt xe, đối với một số đèn đỏ kéo dài thì cần phải có đếm lùi vì nhiều khi dân tưởng hư đèn khi đợi quá lâu, không chịu nổi sẽ vượt đèn như cái đèn nguyễn biểu - thđ.
- về đếm lùi đèn xanh không nên bỏ, câi này hỗ trợ tài xế rất nhiều khi chủ động trước tình huống có nên chạy hay chuẩn bị dừng, bỏ đếm gây khó khi phải nhìn đèn liên tục dễ gây tai nạn do thiếu thời gian quan sát, một là phải chạy chậm thì giảm hiệu quả giao thông, hai là phải chạy thật nhanh để kịp qua đèn khó đoán trước gây mất an toàn.
Chỉ phân tích đơn giản vậy thôi cũng thấy đèn đếm lùi cần thiết đặc biệt khi đèn xanh.
Còn cá nhân, Mình quen và phù hợp với việc đèn ko đếm lùi.
Vậy phía đèn XANH thì nên ĐẾM LÙI để người lái xe biết được nên dừng hay đi tiếp. Còn Phía ĐÈN ĐỎ thì BỎ đếm lúi để người lái xe không tranh thủ 3-4 giấy mà dọt trước (phải chờ khi đèn xanh mới được đi).
Thấy Bác này nói chuẩn nhất.Chính cái đoạn cuối của bác nên là nguyên nhân đề xuất bỏ đếm lùi
- lúc học, ông thầy cũng dạy vậy rồi, còn 3s là chuẩn bị vô số để còn kịp theo thiên hạ ko bị chửi, nên phương án bỏ đếm lùi có thể bỏ bên đèn đỏ để bỏ tâm lý chạy trước chuyển xanh trong khi bên kia chưa qua hết gây kẹt xe, đối với một số đèn đỏ kéo dài thì cần phải có đếm lùi vì nhiều khi dân tưởng hư đèn khi đợi quá lâu, không chịu nổi sẽ vượt đèn như cái đèn nguyễn biểu - thđ.
- về đếm lùi đèn xanh không nên bỏ, câi này hỗ trợ tài xế rất nhiều khi chủ động trước tình huống có nên chạy hay chuẩn bị dừng, bỏ đếm gây khó khi phải nhìn đèn liên tục dễ gây tai nạn do thiếu thời gian quan sát, một là phải chạy chậm thì giảm hiệu quả giao thông, hai là phải chạy thật nhanh để kịp qua đèn khó đoán trước gây mất an toàn.
Chỉ phân tích đơn giản vậy thôi cũng thấy đèn đếm lùi cần thiết đặc biệt khi đèn xanh.
Cái gì cũng phải phù hợp với hoàn cảnh cụ thể thì mới mang lại hiệu quả cao.
Thanks
mấy ba mấy bác có bao giờ lái xe đâu mà biết, cứ ngồi trên xe có người lái, có người dẫn đường nên cứ nghĩ ra lung tung. Mỗi lần qua ngã tư nào ko có đếm lùi, vừa chạy vừa nhìn đèn, bò từ từ qua thấy mắc mợt luôn á.
Ông rối rồi nghĩ ai cũng như ông!
Thấy đèn xanh thì cứ đúng tốc độ mà chạy, ai kêu bò bò cản trở người đi sau?
Còn thấy đèn vàng nếu thắng kịp thì thắng, không thì cứ vượt qua - "vượt đèn vàng" là lỗi nhảm nhí, đã bị quốc hội khai tử rồi.
Bỏ luôn đèn là phù hợp nhất với Vietnam tính: vừa tiết kiệm điện vừa nâng cao tinh thần tự giác/tự tránh nhau của người đi đường!Nhiều người sẽ nói đây là "cải lùi", nhưng rõ ràng là trước đây hầu hết các giao lộ đều có đèn đếm lùi mà rất rất nhiều con người không văn minh lên được bao nhiêu thì thôi chấp nhận quay về với cái máng lợn vậy. Kéo nhau đi lùi cho nó đúng với "dân tộc tính" của xứ sở này!
Nếu luật vượt đèn vàng tính lỗi giống như đèn đỏ, thì cách đi qua ngã tư đúng luật an toàn sẽ như sau:
1. Tới gần ngã tư giảm tốc độ xuống 5km/h.
2. Cho xe từ từ qua ngã tư vừa đi vừa nhìn đèn.
3a. Nếu bánh trước qua vạch mà đèn vẫn xanh thì tăng ga chạy qua ngã tư.
3b. Nếu chưa tới vạch mà đèn nhảy qua vàng thì lập tức thắng đứng xe.
Không biết kế hoạch của em vậy còn hổng chỗ nào không ta?
Vượt đèn vàng là nhảm nhí - Quốc Hội đã phê duyệt "bỏ" để hội nhập với văn minh giao thông quốc tế rồi nhé!
Cái này là lấy cái cá biệt để điều chỉnh cho số đông đi đúng luật. Nhìn số giây để người ta canh mà giảm tốc độ, còn thằng nào đã cố vượt thì dù là đếm giây hay đèn vàng hoặc thậm chí đèn vừa chuyển đỏ vẫn vượt bình thường. Cái nó nhìn là xe ở chiều đường giao nhau đã chạy chưa chứ ko có nhìn đèn.
Cần gì cực khổ zậy a, chạy tới giao lộ thấy đèn xanh thì dừng lại chờ đèn đỏ, hết đèn đỏ qua xanh thì mình lại điNếu luật vượt đèn vàng tính lỗi giống như đèn đỏ, thì cách đi qua ngã tư đúng luật an toàn sẽ như sau:
1. Tới gần ngã tư giảm tốc độ xuống 5km/h.
2. Cho xe từ từ qua ngã tư vừa đi vừa nhìn đèn.
3a. Nếu bánh trước qua vạch mà đèn vẫn xanh thì tăng ga chạy qua ngã tư.
3b. Nếu chưa tới vạch mà đèn nhảy qua vàng thì lập tức thắng đứng xe.
Không biết kế hoạch của em vậy còn hổng chỗ nào không ta?