- Tags
- giao thông
Cơ chế này bữa nghe mấy anh "vịt kiều" bàn là có ở nước ngoài lâu r. Tùy theo tốc độ cho phép trên đường mà kẻ vạch chạy qua vạch đó thì đi luôn. Nhưng mấy "người phục vụ nhân dân" sợ bị tố đạo nhái nên k dám sài hay sao á.Cơ chế có áp phạt đèn vàn hay không thật ra rất dễ, trước vạch dừng đèn đỏ vẽ thêm 1 vạch cách khoảng 2-4m tương ứng tốc độ cho phép và khả năng thắng ở tốc độ này, nếu đã vượt qua vạch này đèn chuyển vàng thì chạy tiếp, nếu chưa tới vạch này thì phải dừng là xong, việc này sẽ tránh thắng đột ngột đang chạy nhanh, hay xe bò quá chậm khi qua giao lộ, hay cố nhấn ga để vượt làm giao thông kém hiệu quả gây kẹt xe, tai nạn cũng như tránh tranh cãi phạt đúng hay sai.
Còn lại là do người quản lý có muốn động não giúp giao thông tốt hơn hay chỉ muốn tận thu.
Về cái nghiên cứu ở trên cũng chỉ làm tham khảo trong mẫu nhỏ, còn thực tế giao thông càng nhiều thông tin hỗ trợ thì lái xe càng thuận tiện, kể cả tương lai xe càng thông minh có thể tự tính toán khoảng cách để tự vận hành có thể qua đèn hay dừng, chứ mấy ông cứ phân tích tới lui bàn lùi, hết gắn rồi bỏ để tăng chi tiêu hay nói thẳng là lãng phí, chuyển tiền từ túi này sang túi kia thay vì lo tập trung sửa các đèn lỗi đang bị đưa lên mạng hàng s.
Cả trăm năm nay, từ khi còn chưa có đèn đếm giây thì hệ thống đèn 3 màu vẫn hoạt động tốt ở mọi nơi trên TG, riêng VN bày đặt sáng cmn kiến cấm luôn vượt đèn vàng , rồi lại bỏ đếm giây, thặc ngu không thể tưởng tượng được ?!!?Cơ chế này bữa nghe mấy anh "vịt kiều" bàn là có ở nước ngoài lâu r. Tùy theo tốc độ cho phép trên đường mà kẻ vạch chạy qua vạch đó thì đi luôn. Nhưng mấy "người phục vụ nhân dân" sợ bị tố đạo nhái nên k dám sài hay sao á.
Chỉnh sửa cuối:
theo mình biết ở các nc phát triển họ sử dụng hệ thống đèn có cảm biến dưới đất tùy thuộc ví trí, lượng xe lưu thông mà nó căn chỉnh thời gian xanh đỏ, điều tiết để xe k bị vi phạm do vô tính vượt đèn anh ạ. hôm bữa cũng đọc bài báo Sì Gòn cũng đang đề nghị thí điểm loại đèn này.Cả trăm năm nay, từ khi còn chưa có đèn đếm giây thì hệ thống đèn 3 màu vẫn hoạt động tốt ở mọi nơi trên TG, ở VN bày đặt sáng cmn kiến cấm luôn vượt đèn vàng , rồi lại bỏ đếm giây, thặc ngu không thể tưởng tượng được ?!!?
Loại cảm biến này nếu có cũng chỉ gần đây thôi , nguyên cả TK 20 hệ thống đèn tín hiệu GT trên khắp TG chỉ có 3 màu Xanh Vàng Đỏ, mỗi màu đều có chức năng cụ thể , hoạt động trơn tru, bọn Vịt đã ngu lại còn cố tái phát minh cái bánh xe.theo mình biết ở các nc phát triển họ sử dụng hệ thống đèn có cảm biến dưới đất tùy thuộc ví trí, lượng xe lưu thông mà nó căn chỉnh thời gian xanh đỏ, điều tiết để xe k bị vi phạm do vô tính vượt đèn anh ạ. hôm bữa cũng đọc bài báo Sì Gòn cũng đang đề nghị thí điểm loại đèn này.
Trên đời này không có ai ngu như mình nghĩ đâu em ơi, họ tìm mọi cách để móc túi người dân một cách hợp pháp, không những họ rất khôn mà còn rất ma mãnh, gian trá.đèn vàng vốn là đèn đỏ trung gian, báo hiệu cho người ở xa dừng lại, người k phanh kịp chạy tiếp. mấy cha mấy má làm riết thành cái đèn đỏ thứ hai.Đềnghị sau này cán bộ bên ngành này bắt buộc tự lái xe ra đường, tự mình chạy để còn trải nghiệm cái sự ngu học ngồi bàn giấy của mình. cứ ngồi xe công hít máy lạnh tài xế lái mãi rồi ra luật chả giống ai.
đèn vàng vốn là đèn đỏ trung gian, báo hiệu cho người ở xa dừng lại, người k phanh kịp chạy tiếp. mấy cha mấy má làm riết thành cái đèn đỏ thứ hai.Đềnghị sau này cán bộ bên ngành này bắt buộc tự lái xe ra đường, tự mình chạy để còn trải nghiệm cái sự ngu học ngồi bàn giấy của mình. cứ ngồi xe công hít máy lạnh tài xế lái mãi rồi ra luật chả giống ai.
Chỉnh sửa cuối:
Cái đèn này âu mỹ nó sài từ 1970 tới h rồi a.Loại cảm biến này nếu có cũng chỉ gần đây thôi , nguyên cả TK 20 hệ thống đèn tín hiệu GT trên khắp TG chỉ có 3 màu Xanh Vàng Đỏ, mỗi màu đều có chức năng cụ thể , hoạt động trơn tru, bọn Vịt đã ngu lại còn cố tái phát minh cái bánh xe.