đèn vàng vốn là đèn đỏ trung gian, báo hiệu cho người ở xa dừng lại, người k phanh kịp chạy tiếp. mấy cha mấy má làm riết thành cái đèn đỏ thứ hai.Đềnghị sau này cán bộ bên ngành này bắt buộc tự lái xe ra đường, tự mình chạy để còn trải nghiệm cái sự ngu học ngồi bàn giấy của mình. cứ ngồi xe công hít máy lạnh tài xế lái mãi rồi ra luật chả giống ai.
Chính xác luôn.Cơ chế có áp phạt đèn vàn hay không thật ra rất dễ, trước vạch dừng đèn đỏ vẽ thêm 1 vạch cách khoảng 2-4m tương ứng tốc độ cho phép và khả năng thắng ở tốc độ này, nếu đã vượt qua vạch này đèn chuyển vàng thì chạy tiếp, nếu chưa tới vạch này thì phải dừng là xong, việc này sẽ tránh thắng đột ngột đang chạy nhanh, hay xe bò quá chậm khi qua giao lộ, hay cố nhấn ga để vượt làm giao thông kém hiệu quả gây kẹt xe, tai nạn cũng như tránh tranh cãi phạt đúng hay sai.
Còn lại là do người quản lý có muốn động não giúp giao thông tốt hơn hay chỉ muốn tận thu.
Về cái nghiên cứu ở trên cũng chỉ làm tham khảo trong mẫu nhỏ, còn thực tế giao thông càng nhiều thông tin hỗ trợ thì lái xe càng thuận tiện, kể cả tương lai xe càng thông minh có thể tự tính toán khoảng cách để tự vận hành có thể qua đèn hay dừng, chứ mấy ông cứ phân tích tới lui bàn lùi, hết gắn rồi bỏ để tăng chi tiêu hay nói thẳng là lãng phí, chuyển tiền từ túi này sang túi kia thay vì lo tập trung sửa các đèn lỗi đang bị đưa lên mạng hàng s.
Bọn chó đầu hói hút thuốc ngồi máy lạnh chả hiểu vấn đề, cứ bày đặt làm có công trạng để ra vẻ ta đây là người có ích.
Đèn vàng vốn là trung gian để cảnh báo giao thông. Ông đi ông hoá nó thành như đèn đỏ nghĩa là điểm phạt như đèn đỏ.
Vậy thì ông buộc phải đẻ ra 1 trung gian khác là sơn thêm vùng vạch giới hạn mà xe nào đến đó rồi, thì mới tính là không vượt đèn vàng! Mới là sai luật.
Và ông nên bỏ đèn vàng để gộp vào đèn đỏ làm thành 1 đèn đỏ vàng!
Chỉnh sửa cuối: