Dồi không kiểm thì làm rì nhau?? Dừng tất cả xe trên đường để kiểm tra ??
Đăng kiểm xe ôtô chưa xong, nay bày trò xe gắn máy. Đúng bọn rãnh hơi và dỡ hơi, tào lao mía lao, toàn làm chuyện ruồi bu c. ngựa.!
Đúng là rãnh háng. Có cái chuyện bắt mua BH xe máy hoặc phí BTĐB xe máy là làm trầy trật. Bjo còn bày vẻ ra cái món này nữa. Quan liêu lại càng quan liêu.
Đúng là bọn khùng, toàn vẻ vời xách nhiễu!Đọc mà ko hiểu sao lại tiết kiệm trong khi phải đóng phí.
Bộ tào lao này lại vẽ ra để thu. Riêng việc kiểm định xe ô tô 6 tháng để tận thu đã gây tắc nghẽn rồi mà còn không sáng mắt ra.
bộ này.... coi bộ đói dữ lắm rồi.
Lo xây đường đê mấy anh ơi. Kiểm tra 35k ko tiếc nhưng lv ko có ý nghia như vậy để làm gi)
lại thêm 1 khoản thu từ trên trời rơi xuống thảo dân nữa, bao nhiêu khoản phải đóng, chán
có khi kiểm xong nó dán lên xe 1 cái tem ra đường nếu ko có tem thì doremon sẽ có việc làm kkDồi không kiểm thì làm rì nhau?? Dừng tất cả xe trên đường để kiểm tra ??
Hết tắc, bây h lại ngồi chơi dài rồi. Thực ra chỉ ở mức kiểm định khí thải, sẽ giống ô tô, giao các đại lý kiểu HEAD làm luôn.Đọc mà ko hiểu sao lại tiết kiệm trong khi phải đóng phí.
Bộ tào lao này lại vẽ ra để thu. Riêng việc kiểm định xe ô tô 6 tháng để tận thu đã gây tắc nghẽn rồi mà còn không sáng mắt ra.
Còn vụ tiết kiệm các báo chính thức đăng sẽ ghi chi tiết, là các hãng nói bảo dưỡng đầy đủ tiết kiệm 170k/năm tiền nhiên liệu, trừ đi 110k tiền bảo dưỡng định kì và 35k phí đăng kiểm thì tiết kiệm đc 25k.
Thực ra nên thế, không khí sạch hơn, ít xe độ chế, vấn đề còn lại chỉ là đánh giá tác động xem có hợp lý ko thôi. Xh phát triển, những thứ nhếch nhác sờ sờ hàng ngày, như xe máy rách, xây dựng bụi bặm, vỉa hè lấn chiếm, VN cũng phải xiết qly dần dần vào thôi.
Ủng hộ vì đây là xu thế chung rồi, muốn chất lượng không khí, cuộc sống tốt hơn thì nên làm. Nhưng làm ơn chuẩn bị chu đáo, cho các thành phần đủ điều kiện tham gia (đặc biệc là các đại lý bảo dưỡng xe), chu kỳ nên mở rộng hơn ô tô, VD: xe dưới 10 năm ( CK - 5 năm) dưới 20 năm là 3 năm, còn lại 2 năm.Hết tắc, bây h lại ngồi chơi dài rồi. Thực ra chỉ ở mức kiểm định khí thải, sẽ giống ô tô, giao các đại lý kiểu HEAD làm luôn.
Còn vụ tiết kiệm các báo chính thức đăng sẽ ghi chi tiết, là các hãng nói bảo dưỡng đầy đủ tiết kiệm 170k/năm tiền nhiên liệu, trừ đi 110k tiền bảo dưỡng định kì và 35k phí đăng kiểm thì tiết kiệm đc 25k.
Thực ra nên thế, không khí sạch hơn, ít xe độ chế, vấn đề còn lại chỉ là đánh giá tác động xem có hợp lý ko thôi. Xh phát triển, những thứ nhếch nhác sờ sờ hàng ngày, như xe máy rách, xây dựng bụi bặm, vỉa hè lấn chiếm, VN cũng phải xiết qly dần dần vào thôi.