Hạng B2
14/2/11
402
118
63
nên thu phí, mấy anh xe tải, xe con chạy free thấy ghét!
Họ có chạy free đâu, tiền họ đóng đã hoàn thành chi phí con đường này, hiện nay họ vẫn đóng phí GT khi đăng kiểm, phí GT qua xăng dầu rùi chứ.
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Hai vấn đề bài báo nói lại là hai vấn đề khác nhau.
Thu phí để có tiền bảo trì đường cao tốc là vấn đề tài chính.
Còn mấy vấn đề như chạy lane khẩn cấp hay bám làn trái từ xưa đến nay, hay trọng tải là vấn đề của ý thức và chế tài xử phạt.
Chứ đâu phải là đường ngân sách, thấy đông lại làm cái lưới lọc cho bớt xe đi cho sướng.
Chả nói đâu xa, ngoài hn có cái đường vành đai 3 trên cao, sát trung ương, còn chạy 3 làn như ko, khả năng còn toàn xe quá tải từ kcn Hưng Yên chạy qua, hỏng hết cả đường, CA thì toàn bận đi bắt mũ với vượt đèn đỏ xe máy, rõ chán đời.
 
  • Like
Reactions: dickens
Hạng C
22/8/16
605
1.192
93
41
Thu phí là ăn bánh trả tiền. Thu phí => đường phải ngon.
Còn vấn nạn: xe chạy dưới tốc độ trên cao tốc; chạy quá tốc độ; chạy làn khẩn cấp... là việc của mấy chú CSGT.
Thu phí trở lại để cung cấp dịch vụ tốt => đồng ý.
Thu phí trở lại khi lấy lý do hạn chế xe tải, cont... là không hợp lý.
 
Hạng B2
13/9/17
117
93
28
32
Nên thu phí, và có công bố số tiền thu phí một cách minh bạch, dùng tiền thu phí để nâng cấp, sửa chữa cao tốc; trang bị thêm camera giám sát, phạt nặng các trường hợp vi phạm.
Số tiền còn lại dùng để mua nhà lầu, xe hơi, cho con đi du học ... à em nhầm, dùng để xây thêm các đoạn cao tốc khác.
 
Hạng B2
3/10/11
154
112
43
41
Các bác hay nhầm lẫn là thu phí và việc các xe tải rùa bò, nếu thu phí thì các xe ấy vẫn đóng phí và bò trên cao tốc thì sao??? Ở đây có quy định vận tốc tối thiểu, nếu dưới thì csgt sẽ xử, và luật cũng quy định nếu đủ điều kiện vượt mà ko cho xe sau vượt mà cứ dàn làn ngoài mà chạy thì csgt cũng sẽ xử. Vấn đề ở đây là người thực thi pháp luật có nghiêm ko thôi. Trên cao tốc e thấy có khá nhiều camera. Cứ căn cứ vào đó, tới ngõ ra thì csgt chặn lại xử vài lần là các anh tải hết dám bò trên làn ngoài tho
 
Hạng D
29/7/16
1.572
385
93
50
CT SG-TL giờ toàn xe tải chạy 50-60 km/h...!!!
Khg thấy ai làm gì... hết! Với tình hình này, giảm cấp sẽ sớm và nhanh thôi! Cần thu phí để duy từ và hạn chế chuyện lên cao tốc chạy 40-60 km/h.
 
Hạng D
21/3/16
1.019
671
113
Bộ GT thì lúc nào mà không muốn thu phí, tăng phí, tăng thời gian thu....