Chủ đề tương tự
Nếu xét đến nhu cầu cá nhân thì không có bộ lọc xúc tác này thì cũng không ảnh hưởng. Khi đi đăng kiểm thì vẫn đạt yêu cầu như thường vì khi đi đăng kiểm, các tram chỉ kiểm tra khí thải ở chế độ không tải nên không có bộ lọc xúc tác thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến kết quả đo khí thải.
Hiện nay, ở Việt Nam đang yêu cầu xe phải đạt mức khí thải Euro 2, để đạt được yêu cầu này thì bắt buộc phải có bộ lọc xúc tác. Nhưng ở Việt Nam hiện nay chỉ duy nhất có 1 nơi kiểm tra được xe có đạt mức khí thải Euro2 hay không, đó là Trung tâm Thử nghiệm Khí thải Quốc Gia đặt tại Hà Nội. Trung tâm này chỉ sử dung để kiểm tra xe mẫu do các công ty sản xuất gửi đến để đăng kiểm sản phẩm mẫu. Còn các tram đăng kiểm thì không có thiết bị này nên không thể kiểm tra được xe của các bác đang sử dung là đạt hay không đạt khí thải mức Euro 2.
Tuy nhiên, xét về góc độ bảo vệ môi trường thì nên lắp bộ lọc xúc tác và sử dụng hàng trong hãng mới đảm bảo.
Hiện nay, ở Việt Nam đang yêu cầu xe phải đạt mức khí thải Euro 2, để đạt được yêu cầu này thì bắt buộc phải có bộ lọc xúc tác. Nhưng ở Việt Nam hiện nay chỉ duy nhất có 1 nơi kiểm tra được xe có đạt mức khí thải Euro2 hay không, đó là Trung tâm Thử nghiệm Khí thải Quốc Gia đặt tại Hà Nội. Trung tâm này chỉ sử dung để kiểm tra xe mẫu do các công ty sản xuất gửi đến để đăng kiểm sản phẩm mẫu. Còn các tram đăng kiểm thì không có thiết bị này nên không thể kiểm tra được xe của các bác đang sử dung là đạt hay không đạt khí thải mức Euro 2.
Tuy nhiên, xét về góc độ bảo vệ môi trường thì nên lắp bộ lọc xúc tác và sử dụng hàng trong hãng mới đảm bảo.
giá nào cũng có, 7tr nếu là uy tín thì hàng chuẩn, còn hàng hồ cẩm đào thì 1tr5 là có rốihp650028 nói:em tưởng bác nghĩa tuấn nhập bán
5tr/1 bộ chứ nhỉ
Xe e cũng đang cần cái bộ này mà hãng báo hơn 10tr, ko có cái này thì xe chạy bốc nhưng ồn và báo đèn. Có pác nào bán ko ạ
Chào bác. Em tư vân thêm cho bác một chút bầu lọc khi xả hay con gọi là bầu catalytic nó vô cùng quan trọng ví có bầu lọc catalytic nó giảm thiểu ôi nhiễm, tích kiểm xăng là vì khi lượng khí xả qua bầu catalytic tại đây nó có cảm biến oxy hay còn gọi là cảm biến khí xả nó sẽ nhận biết lượng xăng trong hòa khí nhiều hay ít và dư bao nhiêu nó sẽ gửi về hộp điều khiển và hộp sẽ điều khiển phun xăng hợp lý, và có bầu catalytic nó sẽ nổ êm ái hơn