Ko thoát , ko bốc.... ì hơn , pô rú to hơn nhưng tăng tốc ì ạch..vì mất ápBác nói sai gần hết!
Tại vì khẳng định rằng nó sẽ tốn xăng hơn.
Thoát và bốc hơn cũng ko hẳn. Bác phải so sánh với cái lúc đầu xe mới chứ lúc nó tắc nó ì bác so sánh thì nó chẳng bốc hơn...
Hạng B2
Ko hiểu ý bác lắmKo thoát , ko bốc.... ì hơn , pô rú to hơn nhưng tăng tốc ì ạch..vì mất áp
Khi bỏ bộ lọc xúc tác đi thì pô có âm thanh nghe lớn hơn nhưng đạp ga thì máy ko bốc , hụt hơi mất áp cảm thấy rõ ko có độ vọt như nguyên bản , trừ khi độ toàn hệ thống pô , e đã thử rồi .Ko hiểu ý bác lắm
Hạng B2
Cái này thì chuẩn...Khi bỏ bộ lọc xúc tác đi thì pô có âm thanh nghe lớn hơn nhưng đạp ga thì máy ko bốc , hụt hơi mất áp cảm thấy rõ ko có độ vọt như nguyên bản , trừ khi độ toàn hệ thống pô , e đã thử rồi .
Chác các bác. nếu xe các bác đã đục tàng ong hay còn gọi là bộ xúc tác thì đèn báo check sex sáng đèn và chỉ co thay bầu lọc catalyic thì đèn báo check mới tắt, các bác không biết bầu lọc khí xả nó co ảnh hưởng rất lớn tói động cơ, một động cơ có bầu lọc khí xả nó sẽ lamg giảm ôi nhiễm môi trường, tiết kiệm xăng vì khí xa qua bâu lọc khí xả tại đây với tiết điện lưu thông nhỏ sẽ đủ thời gian để cảm biến ô xy nhận biết động cơ có dư xăng hay không và gửi tín hiệu về hộp ECM để hộp điều khiển phun xăng hộp lý nhất, nêu như các bác nói thì tại sao nhà chế tạo người ta không bỏ 2 cái bầu lọc đi thay vào đó là những đoạn ống thì giẩm chi phí không mà phải có bầu lọc khí xả làm gì đúng không các bác
em chắc chắn với các bác là xe chạy bốc hơn nhưng sẽ hao xăng hơn, tiêng nổ lơn hơn, và đèn báo check se báo lỗi
Hạng B2
Hao xăng hơn: chuẩnem chắc chắn với các bác là xe chạy bốc hơn nhưng sẽ hao xăng hơn, tiêng nổ lơn hơn, và đèn báo check se báo lỗi
nổ lớn hơn: chuẩn ( mà thật ra là nó kêu leng keng khó chịu vì va đap vào thành)
đèn check báo: chuẩn
còn bốc hơn thì bác phải xem lại. Phải so sánh với cái xe nó đang bt chứ lúc nó tắc rồi, nó ì máy, đuc nó thông, nó thoát khí thì nó chẳng bốc hơn.
Bác nói sai rùi nhá , bỏ bầu lọc catalytic ko bốc , chỉ hao xăng và lớn tiếng mà thôi , bác chỉ dựa vào lý thuyết chính hãng hay sao ấy , e ý kiến thế bác đừng giận , nếu độ toàn bộ hệ thống ống xã thì bỏ catalytic gin hoặc thay catalytic độ vào thì lúc đó mới cảm nhận độ bốc ...còn hệ thống pô gin mà bỏ catalytic bác bảo chạy bốc hơn thì bác lầm rùi đấy , ngay như xe e đã thay toàn bộ hệ thống ống xã , chụp ống xã , bầu xã , thay đường ống mới , thay luôn bầu center ( cái mà bác gọi là bầu lọc khí thứ 2 ấy , thật ra nó là bầu lọc âm , nằm sau bầu catalytic ) , muốn thay catalytic thì bác phải thay phần wan trọng nhất là headets nối từ đầu máy xuống tới catalytic , khi ấy bác thay hay bỏ catalytic thì cảm giác bốc bác sẽ thực tế hơn , nói có thể bác ko tin , sau khi thay center , đường ống mới , 2 bầu xả sau of Cap , chụp xã thì e quyết bỏ lun cái catalytic mặc dù headers chưa có , e tesr sg - cái bè kết quả tiếng pô nghe lớn nhưng mất áp trầm trọng , đạp ga ko bốc như trước , từ 0-->100 tương đối , 100 đổ lên thì ì quá . Đèn chek ko sáng nha các bác mặc dù xe e ko vấn đề gì cả , lúc đó xe e ở gara trilinh q7 , nên e phải gắn catalytic vào lại thì ok lại .em chắc chắn với các bác là xe chạy bốc hơn nhưng sẽ hao xăng hơn, tiêng nổ lơn hơn, và đèn báo check se báo lỗi
bác nói cũng đúng vì chỉ co the so sanh thuc te ma do minh cam nhan moi biet duoc, vi du nhu minh la chu xe thi moi cam nhan chinh xac duoc
Các bác có biết chính xác chỗ nào hàng Ngon, Bổ , Rẻ. Chỉ chỗ cho anh em tới múc, hình như bệnh này cũng nhiều bác dính lắm