Cái bầu này k sửa đc sao các bác? xe e cũng bị, mà giá thay đến hơn 8 chai, trong hãng hơn 10 chai, cũng hơi tiếc tiền nhỉ? Mấy bác có gara vui lòng nghien cứu để ae nhờ!
@nhatth ong177: Nếu các gara hoặc oser đã chế độ được rồi thì chắc chắn sẽ có bài trên đây, hoặc search google là có ngay bác ạ.
Last edited by a moderator:
Em thì không thích chế độ. Nếu cần thiết phải thay mà ở ngoài không có thì vô hãng dù giá lúa hơi cao. Cũng may tới giờ chưa bị gì nặng lúa
các bác tư vấn nghe hay đấy, nhưng mà bán toàn đồ hồ cẩm đào không ah, hôm bữa e xem bộ catalist bán ở ngoài có 8tr tưởng mua phải đồ ngon bổ rẻ ai ngờ nhìn hàng thấy ghê không giống đồ zin gì hết, tiền nào của đó, có đại lý ddt ở bình thạnh gì đó đang khuyến mãi đó bác vào thay đồ zin cho yên tâm, tiếc chi mấy đồng lẻ rồi mang bệnh vào người
Hạng B2
Cái bầu lọc này e có bác nhé!hai_fbi nói:Ngoài tác dụng giảm ô nhiễm, bộ lọc cũng hạn chế bớt công suất động cơ. Giá thành khi vào hãng thì khỏi nói rồi, cao chót vót. Các tiệm làm pô thì chào giá chỉ bằng 1/3 chính hãng nhưng phải độ chế lại. Vì vậy, em thật sự bối rối vì không biết chất lượng hàng ngoài có ổn không? Bác nào từng thay thế bộ phận này cho em lời khuyên.... Xe e đục bỏ cái tàng ong, đèn Check Engine cứ chần dần trước mắt, để chạy cũng chẳng sao nhưng quả thật rất mất cảm tình
Chào các bác. Về việc cái bầu lọc khí xả(bầu catalytic) thì các bác không thay cung được máy chạy bốc hơn nhưng hơi hao xăng do khí xả xẽ được đẩy thẳng ra ngoài môi trường tiềng nổ hơi lớn chút.
Xe em cũng bị. Em đục bỏ rồi, đục xong xe chạy bốc và đỡ xăng hơn hẳn.tuy nhiên cái đèn check nó khó chịu quá, có cách nào độ chế đeeer nó không lên đèn được ko các bác nhỉ
Được bác , thay vì mua cái mới thì bác liên hệ chỗ làm pô để mua cái catalytic độ , gara Trilinh q7 đó bác.Xe em cũng bị. Em đục bỏ rồi, đục xong xe chạy bốc và đỡ xăng hơn hẳn.tuy nhiên cái đèn check nó khó chịu quá, có cách nào độ chế đeeer nó không lên đèn được ko các bác nhỉ
Bác nói đúng gần hết, còn vấn đề tích kiệm xăng em nghi chưa chuẩn vì bỏ tàng ong thì máy thoát và bốc hơn nên đỡ xăng hơn mới phải. Còn cảm biến oxy khí thải nó có 2 cái: cái quyết định đến xăng là cái nằm trước catalytic nên bỏ câtlytic đi chăng ảnh hưởng, cái nằm sau catalytic chỉ là cái cảm biến báo tình trạng catalytic. Nếu bỏ câtlytic thì cái cảm biến này sẽ nổi đèn check engineChào bác. Em tư vân thêm cho bác một chút bầu lọc khi xả hay con gọi là bầu catalytic nó vô cùng quan trọng ví có bầu lọc catalytic nó giảm thiểu ôi nhiễm, tích kiểm xăng là vì khi lượng khí xả qua bầu catalytic tại đây nó có cảm biến oxy hay còn gọi là cảm biến khí xả nó sẽ nhận biết lượng xăng trong hòa khí nhiều hay ít và dư bao nhiêu nó sẽ gửi về hộp điều khiển và hộp sẽ điều khiển phun xăng hợp lý, và có bầu catalytic nó sẽ nổ êm ái hơn
Hạng B2
Bác nói sai gần hết!Bác nói đúng gần hết, còn vấn đề tích kiệm xăng em nghi chưa chuẩn vì bỏ tàng ong thì máy thoát và bốc hơn nên đỡ xăng hơn mới phải. Còn cảm biến oxy khí thải nó có 2 cái: cái quyết định đến xăng là cái nằm trước catalytic nên bỏ câtlytic đi chăng ảnh hưởng, cái nằm sau catalytic chỉ là cái cảm biến báo tình trạng catalytic. Nếu bỏ câtlytic thì cái cảm biến này sẽ nổi đèn check engine
Tại vì khẳng định rằng nó sẽ tốn xăng hơn.
Thoát và bốc hơn cũng ko hẳn. Bác phải so sánh với cái lúc đầu xe mới chứ lúc nó tắc nó ì bác so sánh thì nó chẳng bốc hơn...