Em nè, cũng bị gần gần như vậy. Xe em bị kẹt nằm gara nên mượn ông anh con Ỉn đi Bến Tre. Ai dè bể bánh, lui cui gần 15 phút mà em không tháo được bánh xe-cua ra. Kết quả: hú anh xe ôm gần đó đi kêu thợ. Thế là xong . Về kể lại ông anh, ổng cười muốn rụng rún còn bảo: ai biểu mày đi xe mượn!!!
Thay bánh sơ cua của In mà không quen ngồi làm cả buổi cũng chưa tháo được cánh bánh xuống . Phải nói ông To thiết kế tháo bánh sơ cua của In đúng là cùi bắp thiệt . Thay ban ngày mà không quen đã khó, còn thay ban đêm, không có đèn là ngồi mà khóc hu hu luôn . Lúc nhà em mới mua In, hên là em tập tháo bánh sơ cua cũng vài lần, có lần đi ngoài xa lộ bị dính đinh, tháo bánh thay lẹ làng luôn
Last edited by a moderator:
........ nói:Hơ, mấy bác còn đỡ hơn tui. Tui chạy lên tới Land Cruise rồi mà mở cốp cái Su Hayatte cùi bắp còn không biết (xe mượn).
Có người chạy tới Bi, Mer rồi nhưng không biết chạy 2 bánh nữa kìa
Land và Su Hayatte đâu có gì liên quan đâu bác
Chit nói:Thay bánh sơ cua của In mà không quen ngồi làm cả buổi cũng chưa tháo được cánh bánh xuống . Phải nói ông To thiết kế tháo bánh sơ cua của In đúng là cùi bắp thiệt . Thay ban ngày mà không quen đã khó, còn thay ban đêm, không có đèn là ngồi mà khóc hu hu luôn . Lúc nhà em mới mua In, hên là em tập tháo bánh sơ cua cũng vài lần, có lần đi ngoài xa lộ bị dính đinh, tháo bánh thay lẹ làng luôn
Em bị y vậy luôn. Nhìn thấy bánh sơ cua mà ko biết cách tháo, đến khi đọc Manual xong, rà hoài không đút cây vào lỗ được, trời tối thui
X108 nói:Chit nói:Thay bánh sơ cua của In mà không quen ngồi làm cả buổi cũng chưa tháo được cánh bánh xuống . Phải nói ông To thiết kế tháo bánh sơ cua của In đúng là cùi bắp thiệt . Thay ban ngày mà không quen đã khó, còn thay ban đêm, không có đèn là ngồi mà khóc hu hu luôn . Lúc nhà em mới mua In, hên là em tập tháo bánh sơ cua cũng vài lần, có lần đi ngoài xa lộ bị dính đinh, tháo bánh thay lẹ làng luôn
Em bị y vậy luôn. Nhìn thấy bánh sơ cua mà ko biết cách tháo, đến khi đọc Manual xong, rà hoài không đút cây vào lỗ được, trời tối thui
Phải công nhận đút vào lỗ In khó thiệt các bác nhể
Chit nói:Thay bánh sơ cua của In mà không quen ngồi làm cả buổi cũng chưa tháo được cánh bánh xuống . Phải nói ông To thiết kế tháo bánh sơ cua của In đúng là cùi bắp thiệt . Thay ban ngày mà không quen đã khó, còn thay ban đêm, không có đèn là ngồi mà khóc hu hu luôn . Lúc nhà em mới mua In, hên là em tập tháo bánh sơ cua cũng vài lần, có lần đi ngoài xa lộ bị dính đinh, tháo bánh thay lẹ làng luôn
Vậy mà xe bạn tui để trước cửa nhà, đi vô nhà chưa đầy 5 phút mà mấy thằng trộm nó rinh mất bánh sơ-cua nhẹ nhàng luôn!
À, nói vậy để cho mọi người biết là mình có Land Cruise ấy mà!!!puma.com nói:........ nói:Hơ, mấy bác còn đỡ hơn tui. Tui chạy lên tới Land Cruise rồi mà mở cốp cái Su Hayatte cùi bắp còn không biết (xe mượn).
Có người chạy tới Bi, Mer rồi nhưng không biết chạy 2 bánh nữa kìa
Land và Su Hayatte đâu có gì liên quan đâu bác
smith1604 nói:Chit nói:Thay bánh sơ cua của In mà không quen ngồi làm cả buổi cũng chưa tháo được cánh bánh xuống . Phải nói ông To thiết kế tháo bánh sơ cua của In đúng là cùi bắp thiệt . Thay ban ngày mà không quen đã khó, còn thay ban đêm, không có đèn là ngồi mà khóc hu hu luôn . Lúc nhà em mới mua In, hên là em tập tháo bánh sơ cua cũng vài lần, có lần đi ngoài xa lộ bị dính đinh, tháo bánh thay lẹ làng luôn
Vậy mà xe bạn tui để trước cửa nhà, đi vô nhà chưa đầy 5 phút mà mấy thằng trộm nó rinh mất bánh sơ-cua nhẹ nhàng luôn!
Thật ra bánh sơ cua của In khó tháo khi mở bằng quy tắc chính quy . Còn có kiềm cộng lực để 1 phát bung cái đầu móc là bánh rớt xuống liền .. Bởi vậy In nhà em quấn thêm 1 cọng xích có bọc cao su mấy vòng nữa, để làm chậm "tiến độ" của tụi trộm chứ o hi vọng an toàn 100%