Vui nói:Bác đến em làm nếu bác ok thì thanh toán tiền ,nếu vật tư bác mua em vẫn bảo hành kỷ thuật.Không đạt em trả tiền vật tư cho bác .Mong bác hổ trợ.xtriet54 nói:hôm nay rất buồn vì sau khi thay cái bơm thứ 4 cho con camry88, chạy được 60km thì nó " xin lỗi, chúng tôi đã cố gắng hết sức". có thể như bác corolla 95 nói, tay nghề mình chưa tới,...
check luôn cái van hồi xăng đầu intake nữa - nó kg xả xăng dìa , chạy hồi cái bơm đi luôn vì áp súât cao quá , bơm kg nổi -> nóng tèo
HMG nói:Hôm rồi có bác bị y như bác vậy, nghe người ta tư vấn bác lấy cái đã thay ra đấu vào bình 12V thấy bơm vẫn chạy. Lắp lại xe chạy OK nhưng đi vài chục cây lại nằm, đưa ra thợ cũng bó tay vì ở đó khi thử bơm thì xe vẫn nổ tốt. Cuối cùng kiểm tra lại hệ thống điện cung cấp cho bơm bị chập chờn do tiếp xúc không tốt ở mấy chỗ giắc nối. Bác chủ thử kiểm tra theo cách này xem thế nào?
đã tìm ra bệnh bơm xăng rồi các bác ơi, chuyện không ngờ. chia sẻ với các bác nhé:
tất cả các bơm xăng em thay vào, chỉ bơm được chừng 100km là hết bơm lý do là : trên đường ống trong binh xăng dẫn xăng vào ngăn có chưa bơm xăng bị nghẹt. khi mới đổ đầy xăng thì khỏi nói, xăng tràn vào ngăn có chưa bơm nên chạy phà phà... chạy khoảng 100km xăng còn chừng quá nửa bình, khi đó nếu xe lắc mạnh hoặc lên cầu xuống dốc thì xăng vẫn vào được, nhưng nếu chạy thêm, xăng cạn hơn, lúc đó nếu xe chạy đường bằng hoặc đậu một chỗ, xăng sẽ vào ngăn chứa bơm không kịp(do ống dẫn vào bị nghẹt) va xe sẽ chết máy, lấy máy đo áp lực xăng sẽ không còn. tuy vậy khó ở chỗ ống đó không nhẹt hẳn mà vần còn xăng vào ít ít, nên chỉ tắt máy chú xíu là lại nổ lại, nổ xíu lại tắt. vì thế rất dễ lầm là bơm hư (nghĩ là bơm nóng sẽ không chay, để nguội lại chạy lại) đã vậy khi hạ bình xăng xuống do có thời gian, xăng lại chảy vào ngăn bơm, khi mở bơm xăng ra lại thấy ngăn bơm đầy xăng.
Ống xăng này khó kiểm tra do nằm tít bên trong dưới đáy bình xăng và ngắn chừng 20cm, nằm vòng theo ngăn chứa bơm xăng.
như vậy em đã tìm ra bệnh, em cám ơn bác corollar 95 đã nặng lời với em, làm em tự ái tìm cho ra bệnh mới thôi...
tất cả các bơm xăng em thay vào, chỉ bơm được chừng 100km là hết bơm lý do là : trên đường ống trong binh xăng dẫn xăng vào ngăn có chưa bơm xăng bị nghẹt. khi mới đổ đầy xăng thì khỏi nói, xăng tràn vào ngăn có chưa bơm nên chạy phà phà... chạy khoảng 100km xăng còn chừng quá nửa bình, khi đó nếu xe lắc mạnh hoặc lên cầu xuống dốc thì xăng vẫn vào được, nhưng nếu chạy thêm, xăng cạn hơn, lúc đó nếu xe chạy đường bằng hoặc đậu một chỗ, xăng sẽ vào ngăn chứa bơm không kịp(do ống dẫn vào bị nghẹt) va xe sẽ chết máy, lấy máy đo áp lực xăng sẽ không còn. tuy vậy khó ở chỗ ống đó không nhẹt hẳn mà vần còn xăng vào ít ít, nên chỉ tắt máy chú xíu là lại nổ lại, nổ xíu lại tắt. vì thế rất dễ lầm là bơm hư (nghĩ là bơm nóng sẽ không chay, để nguội lại chạy lại) đã vậy khi hạ bình xăng xuống do có thời gian, xăng lại chảy vào ngăn bơm, khi mở bơm xăng ra lại thấy ngăn bơm đầy xăng.
Ống xăng này khó kiểm tra do nằm tít bên trong dưới đáy bình xăng và ngắn chừng 20cm, nằm vòng theo ngăn chứa bơm xăng.
như vậy em đã tìm ra bệnh, em cám ơn bác corollar 95 đã nặng lời với em, làm em tự ái tìm cho ra bệnh mới thôi...
hihi lạ nhỉ , đít bơm nằm chìm trong xăng tận đáy bình mà ta, à, camry làm cái lỗ như lon sữa bò rùi đặt bơm trong đó phải kh bác ? pó tay thật---nhiều xe làm cái vách ngăn như 2 hình bán nguyệt , nên kg bao gio có chuyện xăng kg vào đc ngăn bơm
Gara bác ở đâu ? Biên hòa ? E rành BH lắm đó nha , hôm nào ghé bác cfe nhé
Gara bác ở đâu ? Biên hòa ? E rành BH lắm đó nha , hôm nào ghé bác cfe nhé
Em cũng làm gara như bác,đọc bài bác bị xe ám này mắc cười thật .Nhiều chuyện không thể ngờ đến điên cái đầu
Bởi vậy sửa mấy xe củ ông nào khó tính và gấp quá đừng nên nhận cho nó lành.Cái gì cũng phải từ từ
Bởi vậy sửa mấy xe củ ông nào khó tính và gấp quá đừng nên nhận cho nó lành.Cái gì cũng phải từ từ
đúng rồi bác corolla ạ. cái hộc chỉ lớn hơn cái bơm chút xíu, có một cái ống nhỏ xíu duoi1 đáy hốc thông với bình xăng, mà lại chảy vòng theo cái hộc bơm xăng nên khi bị tắc rất khó biết, mà thông cũng rất khó.
đúng là khi hết xăng bơm vân chạy nghe kêu xè xè, nhưng cứ nghĩ là bơm chưa cháy, nhưng mất áp lực...
để thông cái ống nghẹt, em bơm nén khí vào hoài mà không được, cuối cùng phải lấy cọng dây thắng hon da, môt đầu gắn vào cái khoan, đầu kia từ từ luồn vào trong cái ống xăng đó, mải nó mới chui qua được. cái ống đó ở vị trí rất khó chịu...
đúng là khi hết xăng bơm vân chạy nghe kêu xè xè, nhưng cứ nghĩ là bơm chưa cháy, nhưng mất áp lực...
để thông cái ống nghẹt, em bơm nén khí vào hoài mà không được, cuối cùng phải lấy cọng dây thắng hon da, môt đầu gắn vào cái khoan, đầu kia từ từ luồn vào trong cái ống xăng đó, mải nó mới chui qua được. cái ống đó ở vị trí rất khó chịu...