Hết nhiệm kỳ em về quê thả cá Trê vcho vui thôi ai là gì làm em đéo ngu muh làm đâu
- Tags
- miền tây đường cao tốc
Với việc nâng chuẩn cao tốc ở miền Nam từ 4 làn thành 2 làn như CT Tân Phú - Bảo lộc thì có khi đến hết nhiệm kỳ, toàn bộ đường miền Nam đạt chuẩn cao tốc hết rồi.
Vượt chỉ tiêu luôn
Vượt chỉ tiêu luôn
Nơi cấp thiết thì ko có làn dừng khẩn cấp, còn đây: https://vnexpress.net/cao-toc-van-don-mong-cai-truoc-ngay-thong-xe-4501907.html
Bị tụi nó cởi đầu cởi cổ cmnr.Với việc nâng chuẩn cao tốc ở miền Nam từ 4 làn thành 2 làn như CT Tân Phú - Bảo lộc thì có khi đến hết nhiệm kỳ, toàn bộ đường miền Nam đạt chuẩn cao tốc hết rồi.
Vượt chỉ tiêu luôn
Đường đi chùa bà đanh thì phải....hèheNơi cấp thiết thì ko có làn dừng khẩn cấp, còn đây: https://vnexpress.net/cao-toc-van-don-mong-cai-truoc-ngay-thong-xe-4501907.html
Chẳng giúp ích được gì cho nơi chôn nhau cắt rốn hè....thẹn với nòng hè...heheHết nhiệm kỳ em về quê thả cá Trê vcho vui thôi ai là gì làm em đéo ngu muh làm đâu
Hôm qua thấy a Mãi than Sài Gòn thiếu vốn, thiếu cơ chế trong nhiều năm. E nghĩ khi nào Hà Nội vượt Sài Gòn thì trong này mới được nhòm ngó chứ giờ nó ịn cho nhiêu thì biết nhiêu thôi
Cơ bản là hiện tại hạ tầng SG đã thua xa HN rồi chứ còn gì nữa bác. Đường vành đai, đường cao tốc trong nội thành, đường cao tốc lên sân bay, đường sắt đô thị sắp xong tuyến thứ 2, còn cao tốc đi các vùng lân cận thì khỏi nói, cho SG thêm 10 năm nữa cũng chưa theo kịp. "Tại SG kém cỏi thôi, chứ hem phải tại ai đó đâu nha" ...Hôm qua thấy a Mãi than Sài Gòn thiếu vốn, thiếu cơ chế trong nhiều năm. E nghĩ khi nào Hà Nội vượt Sài Gòn thì trong này mới được nhòm ngó chứ giờ nó ịn cho nhiêu thì biết nhiêu thôi
Đúng ra cái QL1 phải lên thành cao tốc, và làm 1 lần có "tầm nhìn chiến lược" mãi mãi.
Cao tốc hay Express phụ nên ôm sát biển, xin nhắc lại là SÁT bờ biển, chỉ cách vài km hoặc gần hơn.
Sườn phía Tây, vùng núi, cao nguyên cũng phải có đường sổ dọc. Kết nối 2 sườn là các cao tốc phụ.
Nhà nghèo, đông con, lấy ngắn nuôi dài, bước từng bước Step by Step phải tập trung đầu tư lo cho mấy thằng nó kiếm ra tiền để NÓ còn nuôi lại cả nhà chứ ko phải vì nhiều "mục đích khó nói" đem tiền đổ vào xây cao tốc To, Dài, Đẹp mà Bò đi còn nhiều hơn xe trong khi mấy thằng khác đang chật vật chở hàng, chở người... Xe giăng kín BÒ trên mặt đường gọi là cao tốc 2 chiều có "Bốn cái Làn"
Cao tốc hay Express phụ nên ôm sát biển, xin nhắc lại là SÁT bờ biển, chỉ cách vài km hoặc gần hơn.
Sườn phía Tây, vùng núi, cao nguyên cũng phải có đường sổ dọc. Kết nối 2 sườn là các cao tốc phụ.
Nhà nghèo, đông con, lấy ngắn nuôi dài, bước từng bước Step by Step phải tập trung đầu tư lo cho mấy thằng nó kiếm ra tiền để NÓ còn nuôi lại cả nhà chứ ko phải vì nhiều "mục đích khó nói" đem tiền đổ vào xây cao tốc To, Dài, Đẹp mà Bò đi còn nhiều hơn xe trong khi mấy thằng khác đang chật vật chở hàng, chở người... Xe giăng kín BÒ trên mặt đường gọi là cao tốc 2 chiều có "Bốn cái Làn"
SG là cái méo gì, đồ thứ cặn bả tư bản thối nát để lại. Bản chất có bao giờ thay đổi nên XHCN vẫn là nhất!
Cơ bản là hiện tại hạ tầng SG đã thua xa HN rồi chứ còn gì nữa bác. Đường vành đai, đường cao tốc trong nội thành, đường cao tốc lên sân bay, đường sắt đô thị sắp xong tuyến thứ 2, còn cao tốc đi các vùng lân cận thì khỏi nói, cho SG thêm 10 năm nữa cũng chưa theo kịp. "Tại SG kém cỏi thôi, chứ hem phải tại ai đó đâu nha" ...