Chủ đề tương tự
Phạt mạnh vào đi chứ lũ xe máy quá lộng hành rồi, làm loạn giao thông lại chúa tể đổ thừa oto
Mình ủng hộ cái này, xe máy chạy sai luật nhiều quá, rồi cái từ xe máy lên ô tô lại quen thói. Còn việc giảm tai nạn thì chắc sẽ giảm mà ko nhiều, mình thấy hầu hết tai nạn là do xe máy từ trong hẻm đi ra thiếu quan sát, qua đường ẩu mà cái này thì ko phạt nguội được.
Nói a đừng buồn chứ oto đi ý thức cũng ko ra gì đâu, ý thức dân ta kém sẵn rồi.Phạt mạnh vào đi chứ lũ xe máy quá lộng hành rồi, làm loạn giao thông lại chúa tể đổ thừa oto
Ô tô ý thức không ra gì nhưng có phạt nguội, mức phạt nặng áp lên đó, không giải quyết thì không đăng kiểm được nên lấy luật pháp nghiêm để răn đe cũng hạn chế số lượng vi phạm của ô tô so với xe máy. Xe máy thì thấy chốt thì trốn, xui bị bắt thì đóng phạt hoặc còn không thì bỏ xe luôn, phạt nguội đúng tính danh nhưng họ không phải đăng kiểm định kỳ thì kiểm soát kiểu gì, chính chủ gắt quá thì có khi bỏ xe luôn.Nói a đừng buồn chứ oto đi ý thức cũng ko ra gì đâu, ý thức dân ta kém sẵn rồi.
Cái này phạt nóng chứ phạt nguội nó lại cười cho vô mặtCòn thiếu phạt mấy con bò chạy xe đạp theo bầy nữa nghen.
Cũng khó, con xe máy giờ không đáng giá bao nhiêu, có khi chỉ cỡ nửa hoặc 1 tháng lương của nhiều người, phạt nặng quá thì bỏ xe luôn.
Chế tài nào để bắt xe máy đóng nhỉ? Như oto còn có đăng kiểm.
Giờ không đóng phạt, hạn chế thực hiện mọi dịch vụ công mới đủ răn đe.
Nhưng thực sự khó. Vì xe máy nhiều khi k chính chủ, người lái không phải chủ xe, xe quá cũ nát.vvvv
Như mình giờ đi xe đạp điện, cảm giác nhẹ nhàng thư thái và khá an toàn (k đi nhanh đc)
Giờ không đóng phạt, hạn chế thực hiện mọi dịch vụ công mới đủ răn đe.
Nhưng thực sự khó. Vì xe máy nhiều khi k chính chủ, người lái không phải chủ xe, xe quá cũ nát.vvvv
Như mình giờ đi xe đạp điện, cảm giác nhẹ nhàng thư thái và khá an toàn (k đi nhanh đc)